Sao & Đời Sống

Những lý do chia tay mà ai nghe cũng thấy… cạn lời

Nguyệt Anh
Chia sẻ

Trái ngược với những cuộc chia tay "sướt mướt" mùi mẫn tình cảm như trong các bộ phim Hàn Quốc, nhiều cặp đôi có thể chia tay một cách khó hiểu và vô lý quá mức khiến người nghe tròn mắt ngạc nhiên.

1. Hôm qua đi hát karaoke, mình với bạn trai hát chung một bài tình cảm, đến đoạn cao trào thì giọng mình bị vỡ, anh ấy đổi sang hát một bài về chia tay với mình, rồi chẳng nói chẳng rằng bỏ về trước. Mình với đám bạn cũng không hiểu gì. Tối đến, trước khi ngủ, anh ấy nhắn tin nói chia tay, nói tớ làm anh ấy mất mặt.

2. Tôi bị hỏng răng, phải trồng răng mới. Lúc về, bạn trai đòi chia tay, chàng nói tôi đã không phải tôi ngày xưa nữa.

3. “Vì anh có nhiều tiền quá, em không thích đại gia, cảm giác nó cứ không an toàn thế nào ấy” - Cái gì thế, chẳng lẽ giàu cũng là cái tội?

4. Lúc chuyển tiền cho mẹ vợ, mặt không cười…

5. Con mèo nhà em không thích con chó nhà anh.

6. Em thích teencode, mà anh lại toàn Vietkeys đầy đủ, chúng mình không ở bên nhau được đâu. N3^u' y3^u xjn h4y~ y3^u th4t. nkj3^u`!

7. Mẹ anh ấy nói tớ không đủ cao, sẽ ảnh hưởng tới tương lai con cái. Tớ 1m60, anh ấy 1m58.

8. Vì… tôi… tẩy… trang…

9. Dám nói xấu thần tượng của em à?! Chia tay đi!!!!!

10. Một ngày, tôi nói với cô ta rằng tôi vừa bị trượt môn Hóa, tôi đang rất buồn vì điều đó thì cô ta an ủi: “Thành thật mà nói thì anh ngu thật mà”

11. Anh ấy nói: “Sau này anh nhất định sẽ dần dần không còn yêu em nữa, anh không chấp nhận được việc anh không còn yêu em, cũng không chấp nhận được cảnh không khóc khi chia tay, vậy nên hãy tranh thủ lúc ta còn yêu nhau, chia tay đi, để còn có thể khóc, có thể đau!” Cái lí do chuối như vậy mà anh ấy cũng nói ra được, thế mà mình lại còn đồng ý ngay. Quả đúng là cát không nắm nổi trong tay, chi bằng tung nó đi.

12. Bạn thân tôi chia tay với người yêu nó… Nguyên nhân là vì tóc nó mỏng, mà anh người yêu nó tóc cũng không nhiều lắm… Sợ sau này sinh con, tóc còn ít hơn…

13. Người yêu cũ bỗng nhiên bốc hơi khỏi nhân gian. Tôi nghĩ anh ta nhất định đã bị xe đâm gãy chân, liệt não, bố mẹ đều đã mất, chỉ để lại một khoản nợ ngập đầu. Hơn nữa còn bất hạnh phát hiện bản thân đã mắc HIV, giang mai, bạch cầu, ung thư não, thần kinh, nấm móng… nên không muốn làm liên lụy đến tôi. Được rồi, em tha thứ cho anh vì đã đi mà không tạm biệt.

14. Cô ấy muốn nuôi chó, tôi không cho, hai đứa cãi nhau một trận. Tôi nói, chó và anh, em chỉ được chọn một. Cô ấy chọn chó, sau đó, làm gì còn sau đó nào nữa…

15. Tôi qua đón nó đi chơi, đợi nó lâu quá. Khi nó xuống tôi mới bảo:” Anh nói rồi mà, em không cần trang điểm đâu mà”.
“Em đẹp sẵn rồi hả anh?” Nó hỏi lại.
Tôi trả lời: “Không cái mày cần là phẫu thuật kia kìa”
Thế là chia tay luôn.

16. Khi tỏ tình, hỏi anh ấy vì sao thích tôi, anh ấy nói vì tính tôi giống con trai. Tới lúc chia tay, tôi hỏi vì sao lại không thích tôi nữa, anh ấy nói: “Vì em giống con trai quá, anh thấy như kiểu mình đang yêu người cùng giới”.

17. Cô ấy nhắn tin cho tôi. Mẹ tôi đọc được gọi lại bảo sang tháng tôi lấy vợ. Thế là chia tay . Mà rõ ràng lúc ý tôi mới học lớp 12.

18. Anh ấy bảo: “Người ấy mới đến thôi, nhưng người ấy hiểu anh hơn em. Em có nhiều điểm tốt hơn, anh cũng có tình cảm với e nhiều hơn”. Cuối cùng vẫn chọn nó.

19. Xin lỗi. Anh chỉ cãi nhau với người yêu thôi. Anh với cô ấy quay lại rồi.

20. Cô ấy bảo không hợp tuổi, nhưng tôi biết là vì tôi nghèo.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất