Sao & Đời Sống

Những lời chúc ý nghĩa dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Vân Anh
Chia sẻ

Trong dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019 này, bạn hãy gửi những lời chúc Tết đầy ý nghĩa tới ông bà, bố mẹ và những người thân yêu trong gia đình mình nhé!

Lời chúc chung cho tất cả mọi người: Chúc năm Kỷ Hợi ai cũng giàu to - Sức khỏe chẳng lo - Buồn bực xếp xó- Khó khăn chuyện nhỏ - Việc chạy ro ro - Không còn nhăn nhó - Muốn gì được đó.

Lời chúc một năm mới an khang: Chúc mọi người năm mới An khang thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, con cháu sum vầy, một năm bình an và sung túc.

Lời chúc cho cả năm vạn sự như ý: Sang năm mới Kỷ Hơi chúc mọi người có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Đong cho đầy Hạnh phúc, Gói cho tròn Lộc tài, giữ cho mãi An khang, thắt cho chặt phú quý, cùng chúc nhau như ý, hứng cho tròn an khang, chúc năm mới bình an. Cả nhà đều sung túc.

Lời chúc cho bố mẹ: Kỷ Hợi đã tới, ta cùng chúc nhau. Chúc bố sức khỏe dồi dào. Mẹ thêm tuổi mới, ốm đau chẳng còn, mãi mãi sống cùng các con. Cùng nhau hạnh phúc, chúng con vui vầy. Anh em con cùng đến đây, sum vầy hạnh phúc, đón vàng lộc xuân.

Lời chúc tài lộc: Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua, Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà, Vài lời cung chúc tân niên mới, Vạn sự an khang vạn sự lành.

Lời chúc dành cho bạn bè: Năm mới, mục tiêu mới, ước mơ tới và thành công mới đang chờ đợi bạn. Quên đi thất bại. Sửa chữa sai lầm. Chắc chắn thành công sẽ đến với bạn. Chúc mừng năm mới.

Năm mới chính là một cuốn sách trắng. Bút đang nằm trong tay bạn. Đây là cơ hội để bạn viết nên câu chuyện đáng nhớ cho chính mình. Năm mới tốt lành.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Anh

Tin mới nhất