Sao & Đời Sống

Những lời chúc hay ngày 20/10 cho vợ và người yêu

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Những lời chúc ngày 20/10 cho vợ, người yêu là cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm của đấng mày râu dành cho phái nữ. Những lời chúc hay, chứa đựng sự chân thành sẽ giúp cho họ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc trong dịp lễ đặc biệt quan trọng này

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chính là ngày phụ nữ nhận được sự quan tâm, yêu thương từ tất cả mọi người. Đây là dịp để con cái bày tỏ lòng tôn kính đối với mẹ, sự biết ơn của chồng đối với vợ, bạn trai dành lời thương yêu cho người yêu.

Những lời chúc ngày 20/10 hay nhất dành cho vợ

- Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, anh chúc em và con luôn khỏe mạnh, vui vẻ và mãi ở cạnh anh. Người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh, cảm ơn vợ vì đã luôn đồng hành cùng bố con anh trong những ngày tháng qua. Yêu em nhiều lắm.

- Tặng vợ một món quà nhỏ, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh. Chúc vợ luôn gặp nhiều bình an và hạnh phúc. Ngày 20/10 thật vui vẻ, vợ nhé!

Những lời chúc hay ngày 20/10 cho vợ và người yêu là cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm của đấng mày râu dành cho phái nữ.

- Trong cuộc đời anh, người phụ nữ quan trọng nhất đó là em. Chúc vợ anh có một ngày 20/10 thật hạnh phúc và mãi bên anh suốt cuộc đời.

- Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Ngày 20/10 trọn niềm vui nhé em!

- Anh thật sự là người đàn ông may mắn nhất thế gian khi có vợ ở bên, luôn chăm sóc và ân cần mọi lúc. Chúc vợ có một ngày 20/10 thật ý nghĩa và hạnh phúc. Anh sẽ luôn cố gắng vì em, vì hạnh phúc của chúng ta. Yêu vợ rất nhiều.

- Vợ yêu. Nếu có một điều ước, anh ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là ngày 20/10 để em luôn vui vẻ và hạnh phúc. Cảm ơn em vì đã chăm sóc và yêu thương và quan tâm đến anh.

Những lời chúc ngày 20/10 hay nhất dành cho người yêu

- Anh chỉ muốn nói rằng, người anh yêu bây giờ và mãi về sau chỉ mình em. Ngày 20/10 tràn ngập niềm vui, tiếng cười và điều ngọt ngào. Em nhé!

- Em biết không, 20/10 trong năm chỉ có một và anh thì chỉ có mỗi em, chúc người con gái anh yêu mãi luôn tươi trẻ, xinh đẹp và sớm về chung một nhà với anh nhé. Yêu em!

- Ngày 20/10, chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc và sẽ mãi bên anh. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

- Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày 20/10 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em!

- Anh ước rằng ngày nào cũng là 20/10 để có thể chúc em hạnh phúc mỗi ngày. Em hãy luôn mỉm cười và sống thật an yên nhé. Anh sẽ là người đàn ông nắm tay em đi đến suốt cuộc đời. Công chúa của anh!

- Chúc tình yêu của anh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc cho em ngày 20/10 tràn ngập tiếng cười và tình yêu thương. Hi vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với em. Mãi yêu!

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin mới nhất