Sao & Đời Sống

Những item nhất định phải bỏ túi khi đi du lịch hè này

T.H
Chia sẻ

Mùa hè, mùa của những chuyến đi đang đến rất gần. Đừng quên "bỏ túi” những item sau để có chuyến đi hoàn hảo.

Smartphone với camera “xịn” lưu giữ khoảnh khắc

Một phần quan trọng không thể thiếu trong mỗi chuyến đi du lịch đó là những tấm ảnh tuyệt đẹp lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt hành trình. Nếu chiếc máy ảnh cồng kềnh là nỗi ám ảnh với nhiều bạn trẻ thì smartphone với camera chất lượng là sự thay thế sáng suốt.

Sở hữu camera trước “tàng hình” 32MP đầu tiên tại Việt Nam, 3 camera sau tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, Vivo V15 được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho những chuyến đi. Bộ 3 camera sau với một ống kính chính độ phân giải 12MP (24M Dual-Pixel), camera góc siêu rộng 8MP và camera xóa phông 5MP hỗ trợ đo độ sâu.

Từ nay, bạn có thể sở hữu những tấm ảnh selfie “nét căng” cũng như lưu lại khung cảnh tuyệt đẹp trên từng bước chân chỉ với một chiếc điện thoại.

Nhờ camera trước “tàng hình”, Vivo V15 mang đến trải nghiệm giải trí vô hạn với màn hình tràn không viền với tỉ lệ màn hình/thân máy đạt 90.95%, kích thước màn hình 6.53 inch.

Đồng thời, Vivo V15 còn được trang bị con chip 8 nhân mạnh mẽ, RAM 6GB và bộ nhớ trong lên đến 128GB cho bạn khả năng lưu trữ ảnh, video thoải mái mà không lo đầy bộ nhớ. Đặc biệt hơn, với viên pin khủng 4.000mAh kết hợp chế độ sạc kép siêu nhanh Dual-Engine, bạn hoàn toàn có thể vô tư “ngao du sơn thủy” mà không phải hồi hộp lo lắng vì pin “ngủm” đột ngột.

Gậy tri-pod mini tiện dụng

Gậy Tri-pod mini sẽ là “cứu tinh” nếu bạn mê chụp ảnh và sáng tạo trên chính chiếc smartphone của mình. Với Tri-pod, bạn có thể dễ dàng bắt trọn hình ảnh, không mờ nhòe, mất nét như những gậy selfie thông thường nhờ vào cấu trúc 3 chân vững chắc giúp gia tăng độ ổn định khi chụp ảnh hay quay phim.

Chưa hết, gậy tri-pod này còn có khả năng “duỗi” thẳng cho phép bạn chụp tự sướng và chụp nhóm mà không cần nhờ vả người khác. Độc đáo hơn, nút bấm trên gậy tri-pod này hoàn toàn có thể tháo rời như một bộ điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng lấy được những khung ảnh chuẩn chỉnh vừa ý mà chẳng cần “nài nỉ ỉ oi” bạn bè chụp hộ.

Đồng hồ thông minh

Bạn nghĩ sao nếu chuyến đi có thêm chiếc đồng hồ thông minh Zeblaze Crystal 2 đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay? Gắn điện thoại vào tri-pod và lắc nhẹ cổ tay, đồng hồ sẽ thay nút chụp trên điện thoại.

Bên cạnh đó, mặt đồng hồ có thể hiển thị tin nhắn, cuộc gọi… giúp bạn thoải mái tận hưởng chuyến đi nhưng cũng không bỏ lỡ bất kì liên lạc quan trọng nào. Khả năng chống nước chuẩn IP67 giúp đồng đồ được bảo vệ an toàn, bất chấp thời tiết trên mọi nẻo đường.

Loa Bluetooth

Một chiếc loa Bluetooth nhỏ gọn, xinh xắn, âm thanh chất lượng đồng hành cùng bạn trên các nẻo đường sẽ khiến chuyến đi trở nên vui tươi, màu sắc hơn.

Thử tưởng tượng bạn đang nằm dài trên ngọn đồi xanh mướt hay thả hồn cùng bãi cát trắng xoá, lắng tai nghe một vài bản nhạc mình yêu thích, hẳn sẽ thú vị đến nhường nào.

Chưa hết, chỉ cần đặt mua Vivo V15 tại Thế Giới Di Động đến hết ngày mai 28/3, bạn sẽ được tặng kèm 3 phụ kiện vô cùng hữu ích kể trên cùng ưu đãi trả góp 0% lãi suất. Đừng để đến lúc “xách ba lô lên và đi” rồi mới tiếc hùi hụi vì chưa đặt mua sản phẩm.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình đặt trước vui lòng truy cập tại đây hoặc gọi hotline 1800 1060.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất