Sao & Đời Sống

Những item không thể thiếu để 'quẩy nhiệt' khi đi biển ngày nắng nóng

T.H
Chia sẻ

Bạn muốn có một chuyến nghỉ mát thật cool và trendy? Vậy thì vali du lịch của bạn sẽ không thể thiếu những item siêu chất dưới đây để thanh nhiệt cơ thể trong những ngày nắng nóng.

Dù đã sang tháng 9 nhưng mùa nghỉ mát vẫn chưa dừng lại bởi thời tiết vẫn nắng nóng kéo dài trên khắp nước. Mọi người vẫn đổ xô về biển để tránh nóng, nhất là trong những ngày lễ tới đây.

Trà thanh nhiệt Dr Thanh 2019 - Sống nhiệt vẫn luôn tươi tắn

Trong cuộc hội ngộ với nắng vàng biển xanh đầy sảng khoái này, những món đồ thiết yếu nhất trong công cuộc “sống nhiệt, quẩy nhiệt” của các nàng, cùng xem bạn còn thiếu món nào để còn bổ sung thật nhanh nhé!

Kính mát sang chảnh

Một phụ kiện không thể nào thiếu khi nàng đi biển chính mà mắt kính. Đây không những là item giúp che chắn ánh nắng gay gắt chiếu xuống mắt nàng, mà còn là “cứu cánh” vô cùng hiệu quả cho những bộ ảnh selfie đẹp. Nàng bỏ quên em kính mát ở nhà? Xác định là sẽ có cả chục tấm ảnh nheo mắt xấu xí đi nhé!

Bikini quyến rũ

Chỉ nhắc tới mùa hè thôi là con người ta sẽ không ngừng nghĩ về cảnh biển rực rỡ với những cô nàng nóng bỏng. Vì thế, khi một cô gái xinh đẹp diện bộ bikini thu hút tạo dáng trên bờ biển sẽ khiến mọi người không thể rời mắt. Nếu bạn sở hữu thân hình khá thọn gọn, hãy mạnh dạn lựa chọn những bộ bikini hai mảnh đầy quyến rũ.

Kem chống nắng

Chắc chắn đây sẽ là item mà nàng “không-thể-quên” rồi đúng không nào?

Tuy nhiên bạn nên lưu ý chọn loại kem chống nắng phù hợp khi đi biển với chỉ số UVA-UVB cao hơn loại dùng hàng ngày nha. Vì các chỉ số chống nắng thường ngày sẽ không thể bảo vệ tốt da bạn trực tiếp dưới nắng đâu nè.

Thức uống thanh nhiệt

Quẩy nhiệt giữa biển xanh, cát trắng bạn sẽ thực sự khát và nóng trong người bởi các hoạt động ngoài trời hay cái nắng “cháy da” đặc trưng của biển, vì thế bạn đừng quên mang theo thức uống thanh nhiệt cơ thể nhé.

Hè năm nay, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh trở thành item được yêu chuộng nhất để thanh nhiệt, giải phóng cơ thể khỏi thời tiết nóng bức hay các bữa tiệc BBQ ngoài bờ biển với đầy ắp các đồ nướng.

Với các bạn trẻ hiện nay, sức khỏe trở thành một lối sống chứ không đơn thuần là mối quan tâm nhất thời thì Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh - thức uống được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên còn trở thành trendy trong lối sống vì sức khỏe của giới trẻ hiện nay, giúp hội bạn tha hồ tung tăng dưới biển xanh cát trắng, thưởng thức đồ ăn cay nóng mà vẫn luôn tươi tắn.

Về với biển, chỉ cần dùng đồ uống thanh nhiệt này, nắng nóng oi bức hay sống nhiệt đến mấy bạn vẫn tươi tắn để quẩy hết mình, check-in hết góc cùng bạn bè đấy nhé.

Đầm Maxi thướt tha

Váy maxi đậm phong cách mùa hè, đặc biệt không thể thiếu khi đến với biển, mang đến cho bạn sự thướt tha, lộng lẫy, mà vô cùng thoải mái khi nô đùa cũng những con sóng hay đi dạo trên bờ cát dài.

Mũ rộng vành

Mũ đi biển vành rộng sẽ làm bạn gái đẹp hơn, năng động và trẻ trung hơn trong váy áo và bikini nhưng việc chọn màu sắc cũng cực quan trọng đối với sức khỏe của bạn. Chọn cho mình một chiếc mũ rộng vành với kiểu dáng và màu sắc phù hợp để khiến mình đẹp hơn trên bãi cát trắng, có sóng biển và những tia nắng chói chang của mùa hè.

Sandal/ dép xỏ ngón

Đi biển ngày nắng thì tạm thời tạm biệt những đôi boot, cao gót đi nhé cô gái!

Bạn có thể chọn cho mình một đôi sandal hay dép xỏ ngón bằng cói để trở thành cô nàng phong cách bohemian lãng mạn hay một đôi sandal chiến binh cá tính. Không chỉ hợp thời trang mà cả sandal lẫn dép xỏ ngón còn rất tiện lợi cho những chuyến đi biển bởi sự gọn nhẹ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất