Sao & Đời Sống

Không ngại đăng ảnh mặt mộc thách thức 'cam' thường, những hotgirl này vẫn có nhan sắc 'đáng gờm'

Diệu Thùy
Chia sẻ

Thời đại công nghệ make up và app chỉnh ảnh thần thánh ngày càng phát triển khiến hội chị em luôn xuất hiện trên mạng với những hình ảnh hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, vẫn có những cô nàng không ngại đăng ảnh mặt mộc, bất chấp cam thường nhưng nhan sắc vẫn không hề bị "dìm".

Giờ đây, dạo một vòng trên mạng xã hội chẳng khó để ta thấy được những bức ảnh xinh đẹp, tạo dáng cool ngầu hay dễ thương với gương mặt được make up kĩ càng và qua một vài app chỉnh ảnh. Rõ ràng rằng ai cũng muốn mình trở nên đẹp và hoàn hảo hơn khi đăng hình lên mạng xã hội, vì thế, hầu như chả có cô gái nào lại đủ can đảm để đăng ảnh mặt mộc lên Instagram hoặc Facebook cả.

Nhưng những cô nàng dưới đây lại khác.

Hàn Hằng - girl xinh nóng bỏng Instagram

Girl xinh có cái tên độc lạ Hàn Hải Hằng (@han.hang) với chiều cao 1m64 và số đo 3 vòng 84-57-88 gây sốt insagram với vẻ ngoài xinh đẹp và thần thái “không đùa được đâu”. Cô bạn khiến dân tình mê mệt vì gương mặt cá tính, cùng một body quyến rũ không đối thủ. Ở tuổi 20, Hải Hằng là gương mặt quen thuộc của nhiều nhãn hàng với vai trò là người mẫu ảnh.

Cứ ngỡ rằng là một hotgirl có tiếng mạng xã hội thì Hàn Hằng sẽ luôn cố găng giữ hình ảnh xinh đẹp mọi lúc mọi nơi. Nhưng không, cô bạn chẳng ngại ngần đăng những bức hình không tô son, bất chấp cam thường lên instagram. Không đánh son nhìn cô nàng có đôi chút khác nhưng điều đó không làm mất đi nét xinh vốn có của cô nàng.

Khi có fan hỏi: “Không biết chị để mặt mộc như thế nào nhỉ?” thì Hàn Hằng không ngại ngần đáp: “Thì xấu!!” đi kèm một bức ảnh mộc 100% của mình. Chẳng ngại phô khuôn mặt nhợt nhạt, môi không đánh son và quầng thâm mắt, thậm chí ảnh không cần qua chỉnh sửa, sự thân thiện của mình giúp gái đẹp Hàn Hằng ghi điểm hoàn toàn với cư dân mạng.

Một khoảnh khắc khoe tóc thẳng tưng khác lạ của Hàn Hằng.

Nữ sinh trường Chuyên với mặt mộc đáng gờm.

Bức ảnh thẻ gây sốt mạng xã hội khiến dân mạng rần rần xin info, được biết chủ nhân bức ảnh là nữ sinh Phan Thị Minh Hằng (sinh năm 2001, đến từ Quảng Bình) hiện đang theo học tại trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp. Bức ảnh thẻ thậm chí là sản phẩm chụp vội để nộp lên trường nhưng nét đẹp của cô nàng cũng không vì thế mà bị dìm.

Sở hữu đường nét thanh tú, chiếc mũi cao, mái tóc đen dài, chủ nhân loạt ảnh này hiện là cái tên được nhắc đến nhiều lần trên các diễn đàn gái xinh.

Wilson Nhật Anh

Cô nàng Wilson Nhật Anh (sinh năm 2002) không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng quyến rũ mà Nhật Anh còn sở hữu mặt mộc đáng ghen tỵ.

Ở tuổi 17, khi không trang điểm, Nhật Anh trông vô cùng dịu và đáng yêu làn da vừa sáng khoẻ lại căng mịn.

“Trai đẹp” Morr Trần

Hồng Xuân (Morr Tran) là gương mặt quen thuộc với bạn trẻ Việt khi là nữ chính hàng loạt các MV đình đám như Everyday (SpaceSpeakers), Yêu Đơn Phương (OnlyC ft. Karik), Em Không Thể (Tiên Tiên),…Hồng Xuân có tên đầy đủ là Trần Hồng Xuân, sinh năm 1993, từng là sinh viên tại Học viện Hàng Không. Hiện nay Hồng Xuân đang là người mẫu tự do, sống và làm việc chủ yếu ở TP. HCM. Bên cạnh đó, Hồng Xuân cũng là “cô chủ nhỏ” của một chuỗi cửa hàng thời trang tại Hà Nội.

Sự hòa hợp từ khuôn mặt đến phong cách đó khiến người nhìn lập tức ấn tượng bởi vẻ đẹp phi giới tính cùng thần thái lạnh lùng cuốn hút của Hồng Xuân. Khi trang điểm cô nàng gây ấn tượng mạnh với khán giả với ngoại hình chuẩn “soái ca”, nhưng khi để mặt mộc lại vô cùng đáng yêu, dễ thương.

Khuôn mặt nhỏ, mũi cao, và thần thái siêu đỉnh nên dù Morr Trần có trang điểm hay không thì cũng khiến người đối diện ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của mình.

“Tấm” Mai Vân Trang

Dù đóng vai cô Tấm nhạt nhòa trong mv “Anh Ơi Ở Lại” nhưng nhan sắc ngoài đời của Mai Vân Trang lại khiến nhiều người trầm trồ vì quá xinh đẹp. Sở hữu một gương mặt khá thanh thoát, phù hợp với nhiều kiểu makeup từ sương sơng trong sáng đến quyến rũ kiêu kì,

Mặt mộc của Mai Vân Trang cũng cực kì xuất sắc. Vốn là beauty blogger, biết chăm da khá kĩ nên dù chẳng cần makeup gì, trông cô bạn này vẫn rất xinh.

Bề mặt da nhẵn mịn,lông mày lại đậm sẵn nên kể cả khi không trang điểm, Mai Vân Trang vẫn chẳng bị kém sắc. Thậm chí khi không trang điểm cô nàng được cư dân mạng khen đáng yêu và trẻ trung hơn hẳn.

Châu Bùi

Trở thành một KOL và fashionista của giới trẻ Việt, Châu Bùi với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng không kém phần sắc sảo, luôn phải xuất hiện với gương mặt được make up kĩ. Khi trang điểm cô nàng cực kì xinh đẹp với thần thái đỉnh cao.

Bình thường trang điểm trông cô nàng thời thượng ao nhiêu thì khi không makeup, trông Châu lại đáng yêu như cô bé nhà bên mà ai cũng yêu quý.

“Hot vlogger” Hà Trúc.

Có hơn 100 nghìn người theo dõi, Facebook tràn ngập những chuyến đi màu sắc, những bữa ăn sang chảnh, những bộ cánh hợp thời… có thể nói, Hà Trúc chính là một trong những KOL hot nhất hiện nay. Được ví như “tiểu Tăng Thanh Hà”, Hà Trúc sở hữu gương mặt xinh đẹp với thân hình quyến rũ,

Không make up kĩ càng, bỏ quên những app chỉnh ảnh thần thánh, mặt mộc của Hà Trúc giúp cô nàng trẻ ra vài tuổi, lại còn nhìn rất đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin mới nhất