Sao & Đời Sống

Những hot girl từng được mệnh danh 'đẹp không góc chết' - bây giờ có còn đẹp?

Khánh Chi
Chia sẻ

Gương mặt không góc chết từng là ''bàn đạp'' để những cô gái này gặt hái được nhiều thành công trong nghệ thuật .

Trong làng hot girl Việt ngày ấy và bây giờ, công thức nổi tiếng rất đơn giản: Xinh đẹp, có gu ăn mặc, có một lượng follow nhất định. Từ bước đệm hot girl, họ sẽ có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận nghệ thuật, qua đó gặt hái thành công cho riêng mình. Nhưng cũng có nhiều hot girl, thật sự chẳng cần làm gì cả vẫn nổi tiếng. Bởi họ may mắn sinh ra đã sở hữu một ”gương mặt không góc chết”.

Hạ Vi, Tâm Tít, Mi Vân… từng là những cái tên nổi bât của cư dân mạng Việt nhiều năm về trước, cũng như kể cả bây giờ. Nhưng không biết, sau một chặng đường dài, hiện nay gương mặt của họ có còn ”không góc chết” như ngày nào?

Hạ Vi

Thuở bắt đầu nổi tiếng, Hạ Vi luôn được xem như là ‘bản sao’’ của Phạm Băng Băng, Tôn Lệ, Dương Mịch - những mỹ nhân hàng đầu làng Hoa ngữ, bởi cô có vẻ đẹp rất điện ảnh, sắc sảo, khác hẳn với những nét mỏng manh, trong sáng, dễ thương của các hot girl hiện nay. Ngay lập tức, người ta ‘’gán’’ cho Hạ Vi cái danh xưng ‘’mỹ nữ vạn người mê’’.

Và nhan sắc “trời ban” này đã giúp Hạ Vi dễ dàng lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật với vai chính trong bộ phim đình đám đứng đầu doanh thu phòng vé “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” và ghi dấu ấn mạnh mẽ với khả năng diễn xuất thiên bẩm cùng nụ cười tươi tắn thánh thiện của nàng Tấm.

Không hổ danh “mỹ nữ vạn người mê”, dù lúc được makeup cẩn thận hay không, Hạ Vi luôn biết cách làm người khác mê mẩn bằng nụ cười rạng rỡ, đôi mắt long lanh rất đẹp, làn da trắng cùng khuôn mặt sắc nét không tì vết dưới mọi góc nhìn.

Vậy nhưng khi chuyện tình của nàng diễn viên sinh năm 1993 cùng chàng “đại gia phố núi” Cường Đô La gặp nhiều sóng gió khi hợp khi tan, cũng là lúc nhan sắc nàng thay đổi khiến người hâm mộ bất ngờ và khó hiểu. Có thể dễ dàng nhận thấy gương mặt của Hạ Vi gầy xọp đi, lộ rõ má hóp, vai thô và góc cạnh ở cằm khiến mọi người tự hỏi cô Tấm ngày nào đi đâu mất rồi. Không những thế phong cách thời trang của Hạ Vi cũng dường như xuống dốc do việc thiếu chăm sóc bản thân trong khoảng thời gian đau khổ này.

Loạt ảnh xuống sắc khó tin của mỹ nhân này

Sau khi chấm dứt mối tình 2 năm tốn không ít giấy mực của báo chí, bẵng đi một thời gian im lặng tĩnh tâm, gần đây, Hạ Vi đã quay trở lại với diện mạo mới. Không còn những nét mệt mỏi, xanh xao hốc hác, Hạ Vi bây giờ đầy đặn hơn, căng tràn nhựa sống, nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi. Cô nàng dường như đã lấy lại được phong độ vốn có của “Mỹ nữ vạn người mê” của mình. Dường như mọi nỗi buồn đã dần qua và Hạ Vi đang hướng đến hành trình tươi sáng hơn phía trước. Và fans của Hạ Vi cũng đã thở phào ”Ơn giời, cuối cùng Vi cũng đã xinh lại rồi”

 Khả Ngân

Nhiều năm trước, ở độ tuổi mười tám đôi mươi, Khả Ngân được mệnh danh là hot girl sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo với tỉ lệ vàng với khuôn cằm V-line đúng chuẩn, mũi cao, nụ cười toả nắng, đôi mắt đen tuyền ánh lên vẻ tự tin.

Nụ cười tươi như hoa của Khả Ngân

Trong thời kỷ ‘’đỉnh cao’’, Khả Ngân còn đem lại làn gió mới với hình ảnh mạnh mẽ, năng động “boxing girl” mà không kém phần quyến rũ, lôi cuốn. Chính sự kết hợp giữa “đẹp” và “chất” đã giúp cô nàng trở thành “hiện tượng” trong cộng đồng teen.

Hình tượng boxing girl gắn liền với Khả Ngân

Không những xinh đẹp, cô nàng còn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi tài năng khi lấn sân sang làm người mẫu ảnh cho báo, quay phim ca nhạc, đóng phim truyền hình. Ngoài ra Khả Ngân còn có năng khiếu trong các lĩnh vực ngoại nghệ thuật như gym, aerobic, cử tạ, nhảy hiện đại. Dù bất kì vai trò nào Khả Ngân cũng khiến mọi người yêu mến nhờ tinh thần làm việc chuyên nghiệp, chịu khó chứ không hề có chút tính “ngôi sao” nào.

Nhưng mới đây nhất, khi xuất hiện trong show truyền hình thực tế “Sao nhập ngũ” phiên bản nữ mùa 4, Khả Ngân đã ‘’gây sốc’’ khi khi quyết định để mặt mộc hoàn toàn trong tất cả các tập phát sóng của chương trình. Không sợ bị chê bai vì mất hình ảnh, cô nàng thoải mái tự tin thể hiện bản thân. Mặc kệ tay chân luôn lấm tấm bùn đất, khuôn mặt đen đúa vì phải phơi nắng hàng giờ tại thao trường, “cô gái boxing” năm nào vẫn rất xinh xắn, năng động, nụ cười tươi tắn tỏa nắng luôn trọn vẹn trên môi.

Có thể nói, giờ đây Khả Ngân đã có nét đẹp của sự trưởng thành, không còn là nàng hot girl hấp tấp, thiếu khéo léo trong phát ngôn như ngày xưa nữa.

Mi Vân

Những chàng trai cô gái thế hệ 8X 9X có lẽ không ai là không biết tới Mi Vân (1988) - cô nữ sinh Nhạc viện Hà Nội. Sở hữu nét đẹp trong sáng dễ thương với khuôn mặt bầu bĩnh, nụ cuời tự nhiên, má lúm đồng tiền sâu và ánh mắt toả sáng, không ngoa khi nói rằng, Mi Vân chính là ‘’hot girl không góc chết’’ của thời kỳ đó.

Loạt ảnh khiến người ta mê mẩn từ thời Yahoo 360 của Mi Vân

Tuy nhiên khi đang ở độ tuổi xuân sắc nhất với sự nghiệp mở ra, Mi Vân quyết định “theo chồng từ bỏ cuộc chơi”. Đám cưới đình đám với thiếu gia Đại Dương được tổ chức, sau đó cô cũng theo chồng vào Sài Gòn định cư, tạm xa rời bàn phím piano, dành thời gian chăm chút cho tổ ấm. Những tưởng Mi Vân đã có cuộc sống viên mãn khi nàng hạ sinh cô con gái đầu lòng Bào Ngư xinh xắn đáng yêu thì cuối năm 2012 hôn nhân tan vỡ. Cô lại đưa con gái về Hà Nội sống với bố mẹ đẻ.

Bây giờ, khi bận rộn với nhiều vai trò, vừa chăm sóc con, dạy đàn cũng như kinh doanh shop thời trang nhưng Mi Vân vẫn luôn khiến người hâm mộ cảm thấy bất ngờ bởi vẻ trẻ trung xinh xắn bất chấp thời gian. Gương mặt vẫn những đường nét ấy, nụ cười vẫn tươi tắn như thuở nào, chỉ khác là đã có vẻ trưởng thành, chín chắn hơn. Nhưng nếu so với những cô gái 9X khác, Mi Vân 8X vẫn không hề kém cạnh.

Nhan sắc của bà mẹ một con Mi Vân hiện tại

Tâm Tít

Tâm Tít sở hữu gương mặt cực đẹp - đó là điều không thể bàn cãi. Nàng hot girl Hà Thành này ghi điểm tuyệt đối trong lòng cư dân mạng với gương mặt trái xoan đúng chuẩn, nụ cười tỏa nắng lấp lánh.

Nét xinh đẹp khó cưỡng của Tâm Tít nhiều năm về trước

Cũng giống như những hot girl khác, cô nàng từng trải qua những sóng gió và đổ vỡ trong chuyện tình yêu. Những mối tình tốn biết bao nhiêu bút mực của giới báo chí của Tâm Tít với cầu thủ Sỹ Mạnh hay anh trai Bảo Thy khiến cô nhận lấy nhiều tai tiếng hơn danh tiếng.

Tâm Tít cùng Thế Bảo - 1 trong những mối tình hiếm hoi được công khai của nàng hot girl

Sau bao sóng gió, cuối cùng nàng hot girl cũng đã lên xe hoa với thiếu gia, và nhanh chóng có 2 quý tử. Nhưng điều khiến người ta ngưỡng mộ nhất về Tâm Tít không phải là cuộc sống gia đình hạnh phúc, cũng chẳng phải váy áo hàng hiệu ngập nhà - mà chính là nhan sắc của cô. Dường như, càng viên mãn, cô càng đẹp. Mà nét đẹp đó lại cực kỳ sang chảnh, sắc nét. Không dao kéo, chỉ cần make up nhẹ nhàng thôi, Tâm Tít cũng đủ đẹp rồi. Vậy nên thật không quá lời khi nói, Tâm Tít vẫn luôn là cái tên sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất trong hàng chục hot girl của Việt Nam.

Salim

Nhiều năm trước, Salim từng được xem là bản sao Chi Pu với khuôn mặt bầu bĩnh cùng chiếc cằm chẻ, nụ cười đẹp, đôi mắt to tròn, làn da trắng. Trong thời đại cằm nhọn lên ngôi, cằm chẻ của Salim như nét chấm phá, khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Gần đây với những hình ảnh mới khác lạ khiến Salim dính phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Gương mặt cô nàng trông góc cạnh hơn, phần mũi không được cao, đầu mũi tròn và to trở nên cao, thon và vẻ xinh xắn ngày nào đã biến thành vẻ sắc sảo hơn, sexy hơn.

Đi cùng với đó là thay đổi trong phong cách thời trang, không còn “kẹo ngọt, xì teen” nữa mà có phần trưởng thành, quyến rũ hơn hẳn. Mới đây, Salim cũng đã làm bất ngờ các fan hâm mộ khi tung ra một loạt bức ảnh thay đổi hình ảnh mới gợi cảm, táo bạo và nhận được ủng hộ, xuýt xoa từ cộng đồng mạng như “Đổi phong cách sexy rồi à, nhìn xinh hơn đó”, “Chị ơi, đổi hẳn sang phong cách này đi”…

Gương mặt khác lạ của Salim qua thời gian

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Chi

Tin mới nhất