Sao & Đời Sống

Những hình ảnh ‘siêu dễ thương’ của thầy Park và dàn ‘mỹ nam’ U23 Việt Nam gây sốt trong lễ vinh danh

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

“Ngài ngủ gật” từ vẻ mặt trầm ngâm đến hành động tinh nghịch trêu đùa một cậu bé đánh trống, những chân sút người hùng hóa “soái ca” đến khoảnh khắc Duy Mạnh lén chạy ra ngoài mang nước cho bạn gái,… là những hình ảnh của đội tuyển U23 Việt Nam được chú ý.

Chiều tối qua (2/9), tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) diễn ra lễ vinh danh đoàn Olympic Việt Nam trở về sau nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ tại Asiad 2018.

Theo đó, đoàn đội tuyển U23 Việt Nam nhận được nhiều sự chú ý hơn cả khi đã lọt vào top 4 đội mạnh nhất Asiad.

HLV Park Hang-seo trầm ngâm phát biểu tại buổi lễ: “Tôi cảm ở người hâm mộ đã dành sự quan tâm và tình yêu to lớn đối với đội tuyển Olympic Việt Nam. Chúng tôi dự định sẽ mang huy chương đồng về làm quà tặng người hâm mộ nhưng thật tiếc chúng tôi đã không làm được. Thất bại này sẽ là động lực giúp toàn đội nỗ lực hơn trong những giải đấu sắp tới, trước mắt là AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay”. Ảnh: Zing.

Thế nhưng, ống kính của các phóng viên sau đó đã bắt được khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của “thầy ngủ gật”. Chiến lược gia người Hàn Quốc tươi cười và trêu đùa một cậu bé đeo trống trong buổi lễ vinh danh khiến người xem vô cùng thích thú. Ảnh: Zing.

Đặc biệt, xuất hiện trong buổi lễ, dàn cầu thủ U23 Việt Nam bảnh bao như siêu mẫu, tươi cười dự lễ mừng công Tự hào Việt Nam. Ảnh: Ohman.

Không ít fan nữ trầm trồ khi nhìn các học trò của HLV Park Hang Seo bảnh bao trong bộ đồng phục của đoàn Thể thao Việt Nam tại buổi lễ mừng công. Ảnh: Ohman.

Ở thời điểm tất cả các cầu thủ đang chăm chú lắng nghe các tiết mục âm nhạc mừng công trên sân khấu. thì trung vệ Đỗ Duy Mạnh dành thời gian để nhấp nhổm nghe điện thoại. Sau đó, anh chàng này đã “bỏ rơi” đồng đội cầm theo hai chai nước chạy đến hàng ghế khán giả, nơi có Quỳnh Anh - cô bạn gái xinh đẹp của chàng cầu thủ. Ảnh: Kênh 14.

Cũng ngay trong và sau buổi lễ, nhiều cầu thủ đã “khoe” những tấm hình đặc biệt lên trang cá nhân của mình. Văn Toàn đăng tải tấm ảnh “tự sướng” cùng Trần Minh Vương và Hà Đức Chinh lên trang cá nhân của mình với nội dung ám chỉ mỗi người có một màu tóc khác nhau.

Bộ ba trung vệ của HLV Park Hang-seo cười rất tươi trong buổi lễ mừng công diễn ra trên sân Mỹ Đình. Cả Duy Mạnh, Đình Trọng và Tiến Dũng đều góp công lớn trong việc giữ sạch lưới của Olympic Việt Nam ở 5 trận đấu liên tiếp.

Giấc mơ cầu vồng ở Asiad 2018 đã khép lại và chúng ta cùng học trò ngài Park lại hướng đến AFF Cup tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất