Sao & Đời Sống

Hội giảng viên xinh đẹp hút triệu follow: Học thức, nhan sắc và danh tiếng, không gì là không có!

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không chỉ giỏi giang khi trở thành giảng viên tại các trường đại học, những cô gái dưới đây còn sở hữu nhan sắc và vóc dáng không thua kém bất kỳ hotgirl nào. Chính vì vậy, dù không hoạt động nghệ thuật, họ vẫn hút triệu lượt theo dõi từ cộng đồng mạng.

Trần Hồng Nhung

Nhung Tran Hillary (Trần Hồng Nhung, 28 tuổi) là nữ giảng viên được nhiều bạn trẻ biết đến thời gian gần đây. Bên cạnh đó, cô cũng chính là em họ của Hương Giang Idol.

Hiện, Hồng Nhung đang là giảng viên khoa Marketing của Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô nhận nhiều lời khen ngợi vì nét đẹp hiền lành, mộc mạc và trẻ trung so với tuổi thật.

Bên cạnh đó, trước khi trở thành giảng viên, cô còn sở hữu thành tích học tập đáng nể. Hồng Nhung đạt chứng chỉ TOEFL ibt 115/120 năm lớp 12, IELTS 8.5, trình độ tiếng Trung Advanced do ĐH Hamline chứng nhận, Học bổng Presidential của Augsburg University, Mỹ. Không chỉ vậy, cô còn giành giải nhì cuộc thi hát tiếng Trung của sinh viên toàn bang Minnesota (Mỹ).

Âu Hà My

Nhắc đến những giảng viên nổi tiếng dù không hoạt động nghệ thuật, người ta sẽ lập tức nghĩ đến Âu Hà My. Cô sinh năm 1994, hiện là nữ giảng viên ngôn ngữ tại Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Không chỉ giỏi giang, cô nàng còn gây chú ý khi sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình đồng hồ cát nóng bỏng.

Sau khi hủy hôn với cơ phó Hà Duy, tháng 10/2019, Hà My kết hôn với Nguyễn Trọng Hưng - cựu hotboy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Loạt ảnh cưới lãng mạn và đám cưới dát vàng của nữ giảng viên này được mạng xã hội lan truyền rầm rộ.

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Âu Hà My hạnh phúc đến đáng ngưỡng mộ. Chồng nữ giảng viên thường xuyên có những hành động lãng mạn, tặng hàng hiệu đắt tiền cho vợ dù chẳng phải là ngày kỷ niệm của cả hai.

Lê Hà Phương

Lê Hà Phương là giảng viên chuyên ngành Báo chí - Truyền thông của Đại học Vinh (Nghệ An). Ngoài ra, cô còn cộng tác với các đài truyền hình và làm MC sự kiện. Hà Phương còn có nhiều sở trường như hội họa, ca hát, chơi nhạc cụ, MC song ngữ và vốn Tiếng Anh lưu loát.

Không chỉ tài năng, cô còn gây ấn tượng với thân hình chuẩn khi sở hữu số đo ba vòng lần lượt là 87-60-92. Cô từng lọt vào top 10 cuộc thi “Người mẫu quý bà Việt Nam 2018” và giành giải “Người đẹp ăn ảnh nhất”.

Chưa dừng lại ở đó, Lê Hà Phương còn trở thành đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Toàn cầu 2020 (Miss Global Universe).

Hiện tại, Hà Phương đã lập gia đình và là mẹ của hai nhóc tỳ. Dù vậy, cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng hoàn hảo nhờ chăm chỉ tập luyện, chăm sóc bản thân.

Đinh Hồng Anh

Đinh Hồng Anh là nữ giảng viên mới nổi gần đây thông qua MV do chính cô tự thực hiện trên nền một bài hát đang “hot” trong giới trẻ.

Được biết, cô Đinh Hồng Anh hiện đang là giảng viên Khoa Phát thanh - Truyền hình với 6 năm công tác. Cô được nhiều sinh viên yêu mến bởi thường xuyên áp dụng những phương pháp mới, sáng tạo khi lên lớp, qua đó kiến thức sinh viên nhận được cũng dễ dàng, linh hoạt hơn.

Bên cạnh đó, nữ giảng viên này còn thu hút cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ. Dù làm công tác giảng dạy nhưng dường như giữa cô và các học trò của mình không hề có khoảng cách bởi vẻ gần gũi, trẻ trung của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất