Sao & Đời Sống

Những 'em bé vàng' sẽ chào đời trong năm 2020: Toàn con, cháu đại gia, chưa sinh ra đã thấy trước tương lai giàu có

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Hội 'em bé vàng - bạc' trong năm 2020 sẽ chào đón những con cháu nhà đại gia khét tiếng như: Cường Đô La, Minh Nhựa,…

Cháu ngoại đại gia Minh Nhựa

Tháng 9/2019, đám cưới xa hoa của Joyce Phạm - con gái đại gia Minh Nhựa đã khiến cộng đồng mạng được phen ghen tị trước sự giàu có, chịu chơi của gia đình này. Hơn một tháng sau đám cưới, con gái Minh Nhựa thông báo mình đã mang thai và đang chuẩn bị các vật dụng trong gia đình để sắp sửa đón thành viên mới.

Con gái đại gia Minh Nhựa

Siêu xe cùng những món đồ hàng hiệu không phải là thứ gì quá xa lạ với Joyce Phạm

Chẳng cần phải nói, ai cũng đều biết đứa trẻ sắp chào đời trong năm 2020 này sẽ có một tương lai xán lạn cỡ nào khi có ông ngoại là đại gia nức tiếng, sở hữu dàn siêu xe cực khủng với chỉ mỗi chiếc Pagani Huayra cũng đã lên đến 80 tỷ. Hiện tại, Joyce Phạm đang mang thai ở tháng thứ 3, dự sẽ sinh vào tháng 6 năm sau.

Con của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Cường Đô La được mệnh danh là “Đại gia phố núi” với khối tài sản kếch xù cùng dàn siêu xe cực kỳ đắt đỏ. Sau khi đổ vỡ hôn nhân với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La đã kết hôn với Đàm Thu Trang vào tháng 7/2019.

Mặc dù chưa chính thức xác nhận nhưng nhiều “bằng chứng” cho thấy Đàm Thu Trang đang mang thai. Bạn của cả hai là Diệp Lâm Anh, Pông Chuẩn,… đều ẩn ý chúc mừng thành viên mới của gia đình Cường Đô La khiến người ta lại càng chắc chắn hơn về điều này.

Bài đăng của stylist Pông Chuẩn nói về việc người người sẽ sinh con tiếp theo là Đàm Thu Trang

Như vậy, bên cạnh cháu ngoại Minh Nhựa, con của Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng sẽ gia nhập hội “em bé vàng, em bé bạc” trong năm 2020.

Con của 'Cô dâu 200 cây vàng' Nam Định

Nhắc về những đám cưới xa hoa, tiền tỉ, hẳn chưa ai quên được đám cưới của “cô dâu 200 cây vàng” ở Nam Định vào đầu năm 2019. Đám cưới của Thu Hương gây “bão” mạng xã hội bởi tòa lâu đài 7 tầng bề thế, sự xuất hiện của cặp đôi xe ô tô siêu sang Rolls-Royce Phantom và Bentley. Bên cạnh đó, lượng của hồi môn của cô dâu cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng với hơn 200 cây vàng.

Sau đám cưới, Thu Hương cũng thông báo tin mình có em bé. Hiện tại, cô nàng đã bước sang tháng thứ 7 của thai kỳ. Em bé của Thu Hương có lẽ sẽ được chào đời đầu tiên trong danh sách những “em bé vàng” trong năm 2020 này. Mẹ đã sống trong tòa lâu đài hoành tráng như thế thì con sinh ra cũng phải đi lùi cả một quãng đường dài mới có thể đến được vạch đích nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất