Sao & Đời Sống

Những điều tuyệt vời chỉ khi ở homestay mới có được

T.H
Chia sẻ

Lựa chọn homestay khi đi du lịch có lẽ đã trở thành một điều không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ. Điều đầu tiên khiến du khách lựa chọn homestay trở thành địa điểm lưu trú đó chính là giá cả hợp lí, nhưng đồng thời, còn rất nhiều những điều tuyệt vời khác đã góp phần nâng tầm độ hot của homestay

Không còn bó gọn trong những nơi chốn thân quen, nhu cầu khám phá những vùng đất mới của con người ngày càng tăng, đồng nghĩa với việc những địa điểm cư trú, từ nhà nghỉ bình dân đến khách sạn, resort sang chảnh xuất hiện ngày càng nhiều nhằm phục vụ nhu cầu của khách du lịch. Đặc biệt hơn, homestay tuy mới xuất hiện nhưng ngày càng được lòng các “tín đồ đam mê xê dịch”, thậm chí trở thành một xu hướng. Vậy homestay đã mang đến những thứ “ăn đứt” khách sạn như thế nào?

Giá cả siêu hợp túi tiền

So với việc lựa chọn khách sạn hay các khu nghỉ dưỡng thì chi phí để bạn có một trải nghiệm ở homestay lại thấp hơn rất nhiều. Đừng lo lắng nếu bạn không quen cách sống đơn giản, bình dân. Bởi homestay cũng được chia thành nhiều phong cách riêng biệt, tùy vào sở thích của chủ nhà. Bạn có thể chọn homestay thuộc cấp sang trọng, nhưng giá cả cũng phải chăng không kém.

(Nguồn ảnh: luxstay.com)

Dù có đi gần nhưng sẽ như đến một thành phố mới

Khi ở homestay, bạn sẽ được tiếp xúc, trò chuyện, tìm hiểu và khám phá mọi thứ về địa điểm du lịch này. Đó không chỉ là một khu làng, một căn nhà, một thành phố mà thậm chí đó còn là việc được hòa mình vào những phong tục tập quán địa phương, những thói quen ăn uống cũng như phong cách sinh hoạt gia đình.

Việc tiếp xúc trực tiếp cũng sẽ giúp cảm xúc về những “chuyến đi thanh xuân” của bạn trở nên chân thực, gần gũi, và những kỉ niệm cũng vì thế mà đáng nhớ hơn bao giờ hết! Có lẽ chính điều này đã khiến homestay có được một vẻ đẹp riêng khác biệt - một vẻ đẹp rất chất và vô cùng thật!

Những kỉ niệm mới với những con người xa lạ

Chắc chắn chúng ta đều ít nhất từng 1 lần ngủ lại trong các nhà nghỉ, khách sạn. Nhưng chắc chắn chẳng mấy ai có thể nhớ nổi một nhân viên tiếp tân hay phục vụ buồng phòng. Nhưng ở homestay lại là một câu chuyện khác!

Là những người chủ nhà chân thật, dễ mến, những bữa cơm ấm cúng, hay những buổi chuyện trò, tâm sự cùng những người bạn mới quen nhưng chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác như đã thân quen từ rất lâu. Hay đơn giản hơn đó chỉ là những câu chuyện linh tinh với những người dân địa phương,… Tất cả sẽ mang đến cho bạn những kỉ niệm khó quên đến vậy!

Lựa chọn hoàn hảo khi đi du lịch một mình

Đừng nghĩ rằng du lịch một mình là điều đáng sợ, đó là một trải nghiệm cực kì tự do và vô cùng thú vị. Lựa chọn nghỉ chân tại một homestay, bạn sẽ gặp được những con người vô cùng thú vị, được tự do chia sẻ những câu chuyện, những trải nghiệm của bản thân, cũng như tìm hiểu những điều tưởng chừng quen thuộc qua một lăng kính hoàn toàn mới và khác biệt.

Cơ hội tuyệt vời cải thiện khả năng ngoại ngữ

Đó chắc chắn là một điều tuyệt vời nhất khi bạn tận hưởng một căn homestay trong một chuyến du lịch nước ngoài. Không có cách nào để học và cải thiện một ngôn ngữ tốt hơn ngoài việc đặt bản thân vào một môi trường thường xuyên, thậm chí bắt buộc phải dùng ngôn ngữ đó.

Với hệ thống hơn 5000 căn hộ trải dài khắp cả nước, LUXSTAY có thể mang đến cho bạn những căn homestay cao cấp với mức giá chỉ từ 500 - 1 triệu VNĐ mà vẫn đầy đủ tiện ích. Không chỉ có vậy, đặt phòng trên LUXSTAY bạn còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn, các chương trình khuyến mại “béo bở” với mức giá “hấp dẫn” nhất có thể, đem lại sự lựa chọn đa dạng và phong phú cho khách hàng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất