Gợi ý địa điểm du lịch nước ngoài cho cả gia đình 'vi vu' Tết này

T.H
Chia sẻ

Xu hướng nghỉ dưỡng nước ngoài trong dịp Tết đang ngày càng được yêu thích. Với chi phí tương đương các chuyến đi trong nước bạn đã có thể khám phá những nền văn hóa mới lạ, đầy thú vị của nhiều nước trên thế giới. Tết nay bạn sẽ chọn du lịch tại đất nước nào cùng gia đình?

Một kỳ nghỉ nhỏ cùng gia đình ở đất nước khác trong những ngày vốn rất bận rộn trước đây sẽ mang tới trải nghiệm mới lạ không chỉ cho ba mẹ mà cho cả các con. Những hình dung trong thế giới quan bé nhỏ của con, những mong ước bấy lâu ấp ủ sẽ trở nên “nhiệm màu”.

Một kỳ nghỉ nhỏ ở đất nước khác sẽ mang tới trải nghiệm mới lạ cho cả gia đình.

Vẫn khởi đầu năm mới cùng những câu chúc và phong bao lì xì đỏ, nhưng nếu trải nghiệm tại những đất nước sau sẽ mang lại cho cả nhà cảm xúc thật mới lạ.

Trải nghiệm Tết truyền thống Hàn Quốc 

Giống như Việt Nam, Tết âm lịch cũng là Tết truyền thống của Hàn Quốc. Người Hàn thường đón Tết bằng món bánh gạo Tteokguk và những trò chơi dân gian thú vị. Nếu trước đây chỉ biết tới Xứ sở kim chi qua báo chí hay những bộ phim đài KBS thì Tết này cả nhà hãy cùng nhau khám phá nước bạn nhé.

Trải nghiệm Tết truyền thống Hàn Quốc với những trò chơi dân gian thú vị.

Hàn Quốc cũng đang dần cởi mở với chính sách visa nên việc du lịch cũng trở nên dễ dàng. Chi phí vé máy bay khứ hồi Hàn Quốc khoảng 7.000.000đ/người, ngoài ra chi phí ăn uống cũng không quá đắt đỏ.

Lạc bước giữa “thiên đường ẩm thực” Đài Loan

Đài Loan mang vẻ đẹp thuần châu Á với nhiều dịch vụ và hoạt động gắn liền với thiên nhiên. Thường vào dịp Tết, khí hậu ở Đài Bắc vô cùng dễ chịu với nhiệt độ trung bình vào khoảng 20 - 22 độ C. Đây cũng là thiên đường ẩm thực với vô vàn món ăn ngon bổ và giá cả hợp túi tiền.

Cùng nhau tới Đài Loan để khám phá “thiên đường ẩm thực” và “làm mới” tinh thần cả nhà vào đầu năm.

Bạn có thể mở màn bữa ăn đầu năm mới bằng món cháo sườn với quẩy hay một bát mì bò thơm lừng. Nếu có thời gian thư thả, những địa điểm tham quan thiên nhiên, sinh thái ngoài trung tâm thành phố rất lý tưởng để “làm mới” tinh thần cả nhà vào đầu năm.

Tới Nhật Bản - cùng dạo chơi dưới tán anh đào 

Điểm đến được nhiều người lựa chọn không kém trong dịp Tết này chính là Nhật Bản. Tuy không còn đón Tết âm lịch như các quốc gia Châu Á khác nhưng lúc này Nhật Bản cũng đang vào lúc thời tiết khá đẹp. Tuyết phủ trắng khắp mọi nơi và tại khắp các con phố hoa anh đào đã nở cùng nhiều hoạt động ngày Tết vẫn còn dư âm.

Dạo chơi dưới tán anh đào tại “đất nước mặt trời mọc” sẽ là kỷ niệm đáng nhớ với cả gia đình.

Nhật Bản có thể đáp ứng nhịp điệu sôi động cho những người trẻ, cảnh đẹp và bình yên cho người cao tuổi hoặc những ai yêu thích sự tĩnh lặng, cũng như rất nhiều điểm tham quan, vui chơi phù hợp với du lịch gia đình.

Khám phá một Singapore náo nhiệt 

Nổi tiếng xanh - sạch - đẹp nên Singapore là điểm đến yêu thích của người lớn và trẻ nhỏ. Singapore có rất nhiều chỗ tham quan cho chuyến đi đầu năm mới của gia đình nhiều kỉ niệm đáng nhớ như Universal Studio, đảo Sentosa, công viên Safari, Gardens by the Bay.

Khoảng cách gần, thành phố hiện đại lại không cần xin visa, Singapore có lẽ là câu trả lời khá tuyệt vời cho việc du lịch Tết cùng gia đình ở đâu vào năm nay.

Khám phá một Singapore không chỉ náo nhiệt mà còn “xanh - sạch - đẹp”.

Tận hưởng Chiang Mai yên bình 

Nếu muốn tránh những khói bụi thành phố và tìm một nơi yên bình cho cả gia đình tận hưởng thì Chiang Mai là một gợi ý không thể phù hợp hơn. Đầu năm cũng là thời điểm Chiang Mai có nhiều lễ hội thú vị để cả gia đình có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.

Vé khứ hồi chặng bay Việt Nam - Chiang Mai khoảng 3.500.000đ/người, khá hợp lý cho một kỳ nghỉ Tết cùng cả nhà.

Tận hưởng Chiang Mai yên bình, “trốn” khỏi những khói bụi thành phố.

Có Traveloka, chuyến đi Tết sẽ thêm “nhiệm màu”

Traveloka chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán 2020 một khái niệm thật khác: “Tết nhiệm màu” - mang nhiệm màu về với Tết qua những trải nghiệm thú vị của cả gia đình. Tết này, Traveloka sẽ đồng hành trong những chuyến bay đưa cả gia đình du xuân sau một năm vất vả. Với những ưu đãi đặc biệt, bạn sẽ không cần lo lắng về chi phí chuyến đi Tết dù giá cả tăng lên do mùa cao điểm.

Traveloka sẽ đồng hành trong những chuyến bay đưa cả gia đình du xuân sau một năm vất vả.

Với hơn 40 triệu “tín đồ” du lịch tin dùng, Traveloka là ứng dụng du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á. Nhờ mạng lưới rộng khắp của mình, Traveloka trở thành giải pháp đặt vé máy bay trọn gói, kết hợp các nhu cầu đặt phòng khách sạn, cùng những trải nghiệm vi vu trên cùng một nền tảng tiện lợi.

“Cùng Traveloka - Tết ngày bay bất cứ đâu” là chương trình ưu đãi được Traveloka khởi động từ ngày 25/11/2019 đến hết ngày 10/02/2020. Cụ thể, khi đặt vé máy bay tại Traveloka và nhập mã TETNHIEMMAU, bạn sẽ được giảm tối đa 500.000 đồng cho các chặng bay trong nước và quốc tế trong dịp Tết.

Khám phá ngay Tết nhiệm màu để trải nghiệm một cái Tết thật khác cùng Traveloka nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất