Sao & Đời Sống

Những dấu hiệu cho thấy bạn sắp bị đá ra khỏi cuộc đời của 'người ấy'

Hà Thương
Chia sẻ

Làm sao để biết người ấy đã hết tình cảm với mình và đang ngoại tình? Hãy xem loạt dấu hiệu rất có thể đang bị "cắm sừng" sau đây để nhìn nhận cuộc sống hôn nhân của mình rõ hơn nhé!

Tình yêu sẽ thật đẹp khi cả hai cùng vun đắp, quan tâm và dành tất cả tình yêu thương cho nhau, thế nhưng, con đường tình yêu không phải lúc nào cũng ngọt ngào như thế. Nếu một ngày nào đó, bạn nhận ra rằng “người ấy” của mình dạo này có những biểu hiện rất lạ. “Người ấy” thường xuyên đi sớm về muộn mà không rõ lý do, rằng cả hai rất hay xảy ra cãi vã, những hành động quan tâm lo lắng thường ngày của bạn khiến đối phương chán ghét, bực tức, và đặc biệt, kỳ bí đến mức không cho bạn tham gia vào cuộc sống của “người ấy”,… Tất cả những dấu hiệu đó thật sự rất đáng báo động rằng cuộc tình của hai bạn đang đi đến bờ vực, và bạn rất có thể đang bị “cắm sừng”.

Sau đây là 10 dấu hiệu chứng tỏ rất có thể bạn đang bị phản bội, cùng xem để đưa ra lời giải đáp cho cuộc tình đang rơi vào bế tắc không rõ nguyên do nhé:

Luôn luôn né tiếp xúc với bạn và tỏ ra bận bịu

Thời gian gần đây, bạn cảm nhận “một nửa yêu thương” bỗng có những biểu hiện rất bất thường chẳng hạn luôn muốn né tránh mình. Nếu bạn đã nắm rõ công việc và cuộc sống của đối phương diễn ra như thế nào nhưng lại thấy dạo này “người ấy” rất hay bận bịu, viện cớ này nọ để đi ra ngoài và về nhà rất muộn thì bạn cần phải để tâm và tìm hiểu xem, rất có thể “người ấy” đang làm điều có lỗi với bạn.

Tỏ thái độ bực tức khi bạn đụng chạm vào đồ đạc riêng tư

Trước đây bạn có thể cầm điện thoại và kiểm tra mạng xã hội của anh ta một cách bình thường thì giờ đây, “người ấy” luôn kiểm soát mọi thứ trong tầm tay, luôn luôn cầm điện thoại của mình 24/24 vì lo lắng bạn sẽ tiếp cận. Nếu không có gì giấu diếm, chắc hẳn đối phương sẽ thoải mái vứt điện thoại ra một góc. Đây là một dấu hiệu thật sự rất đáng lưu tâm!

Không nghĩ đến dự định tương lai

Nếu một người thật sự yêu và muốn xác định tương lai cùng bạn, họ sẽ thường xuyên chia sẻ những câu chuyện về tương lai của cả hai đứa, về mái nhà chung, về cuộc sống hôn nhân sau này. Nếu “người ấy” không mảy may quan tâm đến chuyện tương lai và tỏ ra hời hợt mỗi khi bạn nhắc đến, rất có thể anh ấy chỉ muốn “qua đường” với bạn.

Luôn tìm cớ để trách móc, ghen tuông vớ vẩn

Dạo gần đây, “người ấy” thường xuyên ghen tuông, hờn giận một cách vô lý. Chẳng hạn dù bạn đã báo trước có việc sẽ về muộn, đối phương vẫn tỏ ra khó chịu và tra khảo, dò hỏi.

Cáu gắt với những lo lắng, chăm sóc của bạn

Đối phương không tỏ ra thích thú khi nhận được sự quan tâm từ bạn, ngược lại còn tỏ ra khó chịu và cho rằng bạn đang làm phiền họ.

Thường xuyên nói dối bạn hoặc đưa ra những lý do không phù hợp

Luôn luôn hạn chế hết mức có thể việc tiếp xúc với bạn ở nơi công sở hoặc nơi nhiều người qua lại và tìm cách nói dối bạn. Không dửng dưng được đâu, bạn cần tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra ngay thôi!

Chê vẻ bề ngoài của bạn

Rất hay xăm soi cách ăn mặc của bạn và tỏ ra không vừa ý, thường cuyên so sánh bạn với những cô gái khác,… là những biểu hiện đối phương đã chán ghét và không còn muốn yêu thương, bên cạnh bạn nữa.

Chăm chút cho ngoại hình nhiều hơn

Áo quần bảnh tỏn, nước hoa thơm phức, đầu tóc chải chuốt mỗi khi ra ngoài, điều mà bấy lâu bạn không hề thấy ở người ấy. Thậm chí, sẵn sàng bỏ thời gian đi tập GYM dù đã từng nói với bạn rằng không rảnh hơi đi tập tành tầm phào. Đối phương thay đổi 360 độ như vậy, chắc hẳn là có môt động cơ rất lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Thương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất