Sao & Đời Sống

Những đám cưới của dàn cầu thủ, hotgirl, streamer Việt được mong chờ trong năm 2020

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Đều là những cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội, cặp đôi Phan Văn Đức – Nhật Linh, Duy Mạnh - Quỳnh Anh, Xemesis – Trang Phạm và Dư Hàng My – Tuấn Anh khiến người hâm mộ mong đợi một đám cưới hoành tráng trong năm 2020.

Những gương mặt sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2020 đều “không phải dạng vừa” và có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Vì vậy, đám cưới của họ không cần nói thì ai có thể cũng dự đoán được về độ lung linh, hoành tráng.

Streamer Xemesis

Xemesis có tên thật là Hiếu Nghiêm, sinh năm 1989. Cũng như PewPew hay ViruSs, anh chàng là một trong những streamer vô cùng nổi tiếng, được mệnh danh là streamer giàu nhất Việt Nam. Được biết, 8X là anh họ của vợ chồng Diệp Lâm Anh, từng đi du học ở London và khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu chiếc BMW I8 có giá hơn 7 tỷ cùng rất nhiều đồng hồ tiền tỷ.

Bên cạnh những thành công về công việc, chuyện tình cách nhau 13 tuổi của Xemesis với hotgirl Trang Phạm cũng được nhiều người quan tâm và yêu mến. Đầu tháng 11 vừa qua, cả hai vừa tổ chức lễ ăn hỏi ấm cúng tại gia đình. Bên cạnh cô dâu chú rễ, đám hỏi cũng thu hút sự chú ý của dân mạng khi có sự xuất hiện của dàn phù dâu phù rể toàn trai xinh gái đẹp.

Trang Phạm sinh năm 2002, là một hotgirl đình đám trong giới 10X

Trong một video chia sẻ lên trang cá nhân, Xemesis cho biết vợ tương lai mang lại cảm giác “đúng người, đúng thời điểm” nên anh không do dự trong quyết định cưới xin.

Đôi trẻ dự định sẽ làm đám cưới vào đầu năm 2020.

Cầu thủ Phan Văn Đức

Chẳng riêng giới streamer, dân tình cũng đang hết sức mong ngóng đám cưới của “hotboy làng bóng đá” Phan Văn Đức. Cô dâu của anh chàng chính là “hotgirl mầm non” cùng quê Nghệ An, Võ Nhật Linh.

Vào cuối tháng 12 vừa qua, đám hỏi của cặp đôi đã chính thức diễn ra trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Trong ngày quan trọng, Nhật Linh diện áo dài trắng, vấn tóc cao để lộ gương mặt thanh tú, xinh đẹp khiến ai cũng xuýt xoa. Được biết, sau đám hỏi, cặp đôi “trai tài gái sắc” sẽ tổ chức đám cưới vào ngày mùng 6 Tết Nguyên đán. Những bức hình xinh lung linh của họ cũng đã và đang được cập nhật liên tục!

Ngày 21/12 vừa qua, đám hỏi của cầu thủ Phan Văn Đức và bạn gái hotgirl Nhật Linh đã diễn ra trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ.

Văn Đức và Nhật Linh bắt đầu công khai hẹn hò từ đầu tháng 9/2019. Đôi trẻ thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng nhau và dành lời ngọt ngào khi nói về nửa kia trên mạng xã hội. Vợ sắp cưới của Văn Đức tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non của trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An và hiện làm công việc chuyên viên trang điểm.

Cầu thủ Duy Mạnh

Ngày đầu tiên của năm mới, cầu thủ Duy Mạnh bất ngờ thông báo cầu hôn thành công bạn gái Quỳnh Anh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. HCM. Cặp đôi đã hạnh phúc ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trước sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ.

Duy Mạnh hỏi “Đồng ý làm vợ anh nhé!” và Quỳnh Anh hạnh phúc trả lời “Em đồng ý”.

Ngoài phong độ ổn định qua các giải đấu, Duy Mạnh cũng khiến nhiều dân mạng ngưỡng mộ chuyện tình đẹp với bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh. Bên nhau đã hơn 3 năm và chưa từng dính tin đồn rạn nứt, màn cầu hôn vừa qua là cái kết đẹp cho mối tình ngọt ngào của trung vệ 23 tuổi.

Vậy là sau đám cưới của Văn Đức ngày 6/1 (âm lịch) thì sẽ đến ngày 16/1 là đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh. Vốn là cặp đôi được người hâm mộ yêu mến khi chàng là cầu thủ điển trai, tài năng của bóng đá Việt còn nàng là cô gái xinh đẹp, dịu dàng và giỏi giang.

Quỳnh Anh sinh năm 1996, là cựu sinh viên của khoa Luật quốc tế, Học viện Ngoại giao. Hiện cô kinh doanh cùng chị gái Huyền Mi - vợ tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

Trong năm ngoái, Duy Mạnh - Quỳnh Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tậu xe hơi tiền tỷ và mua nhà từ trước đó.

Hotgirl Dư Hàng My - Em họ ca sĩ Hương Tràm

Phía streamer, cầu thủ “gọi” thì đương nhiên hội hotgirl không thể “không trả lời”. Đại diện lần này chính là hotgirl Dư Hàng My, sinh năm 1994, em họ của ca sĩ Hương Tràm. Đầu tháng 10 vừa qua, cô nàng khiến nhiều ngươi chú ý khi chia sẻ bộ ảnh cưới lãng mạn và thông tin sắp lên xe hoa với bạn trai Tuấn Anh trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, 9X và người yêu được dân mạng ngưỡng mộ khi thường khoe ảnh diện đồ đôi, đi du lịch nước ngoài cùng nhau.

Không chỉ sở hữu thần thái sang chảnh, Hàng My còn gây ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn và phong cách thời trang cực chất. Được biết, cô và bạn trai đã hẹn hò 3 năm rồi mới quyết định tiến đến hôn nhân.

Trước đó, 9X khoe ảnh kỷ niệm 3 năm yêu và được bạn trai Tuấn Anh ngỏ lời cầu hôn.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai khiến dân mạng xuýt xoa.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất