Sao & Đời Sống

Cưng chiều người yêu hết mực, 4 vị đại gia này chính là minh chứng cho câu nói: 'Bên ngoài nhiều tiền, bên trong ấm áp'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không chỉ nổi tiếng với tài kinh doanh và gia sản kếch xù, những vị đại gia này còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì độ tình cảm, cưng chiều người yêu hết mực.

Khi nhắc đến những doanh nhân, đại gia, người ta chỉ nghĩ đến những người đàn ông lạnh lùng, cương quyết và đầy tham vọng trên thương trường. Tuy nhiên, đối lập với sự mạnh mẽ, quyết đoán trong công việc, có những đại gia khi trở về nhà lại là người tình cảm, nhẹ nhàng và cực cưng chiều vợ, con, khác xa với những gì người khác tưởng tượng.

Minh Nhựa

Nhắc đến những đại gia trẻ tuổi, không thể không nhắc đến Minh Nhựa ( Phạm Trần Nhật Minh). Sở hữu những bộ sưu tập đồng hồ tiền tỉ và dàn siêu xe “cực khủng”, Minh Nhựa chính là một trong những đại gia trẻ có tiếng tại TP HCM. Không chỉ sở hữu khối tài sản kếch xù, Minh Nhựa còn được biết đến là một trong những người cực kì cưng chiều vợ.

Vợ hiện tại của Minh Nhựa là Mina Phạm (tên thật là Phạm Thị Hồng Nga). Đến nay, Mina và Minh Nhựa đã kết hôn với nhau được 8 năm. Trong suốt 8 năm qua, vị đại gia trẻ này thường xuyên đưa vợ đi du lịch nước ngoài hết nơi này đến nơi khác, tặng vợ những món quà xa xỉ, đắt tiền.

Trước đó, nhân dịp 4 năm ngày cưới, Minh Nhựa đã cất công chuẩn bị một bữa tiệc lãng mạn tại bãi biển Phan Thiết (Bình Thuận). Kèm theo đó là một chiếc Jaguar XF có giá 4 tỷ đồng. Gần đây nhất, kỉ niệm ngày cầu hôn, đại gia này cũng đã tổ chức buổi tiệc hoành tráng kèm theo chuyến du lịch hạng sang cho Mina Phạm.

Không chỉ dành tặng vật chất, tình cảm của Minh Nhựa đối với vợ cũng được khen ngợi hết lời khi trên trang cá nhân, vị đại gia không ngần ngại dành cho bà xã những câu nói ngôn tình đầy yêu thương. Anh gọi cô là “người vợ thân yêu nhất”, “Nụ cười của em có thể làm thay đổi anh”, “Tôi luôn trân trọng cuộc tình này, nhất là cô gái ấy”,…

Không những thế, Minh Nhựa đã từng tuyệt thực, tự tử khi vợ hai Mina ôm con bỏ nhà đi vì tính lăng nhăng của chồng. Mang tính mạng ra để chứng minh sự chân thành, cuối cùng Minh Nhựa đã nhận được sự tha thứ từ vợ. Khi Mina từ Mỹ trở về, đại thiếu gia đã đưa dàn siêu xe ra tận sân bay đón vợ con.

Minh Nhựa từng dọa tự tử nếu vợ mình không quay về

Shark Hưng

Nổi tiếng với vai trò là một trong những nhà đầu tư quyền lực trong chương trình Shark Tank Việt Nam, Shark Hưng để lại ấn tượng với khán giả với sự thông minh, bản lĩnh và quyết đoán. Mạnh mẽ, lạnh lùng ở thương trường, nhưng khi trở về nhà, Shark Hưng lại đối lập hoàn toàn. Vị đại gia này chính là mẫu người đàn ông mà nhiều người vẫn đang tìm kiếm - bên ngoài thành đạt, mạnh mẽ, bên trong dịu dàng, ấm áp.

Vợ Shark Hưng là người đẹp Nguyễn Thu Trang, cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Séc năm 2010. Được biết đến là một người chồng mẫu mực, Shark Hưng không bao giờ xa vợ quá 21 ngày dù công việc có bận rộn đến cỡ nào. Những lúc rảnh rỗi, anh liên tục đưa Á hậu xinh đẹp đi nghỉ dưỡng, thăm thú nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới.

Điều khiến Shark Hưng trở nên đặc biệt chính nằm tình cảm chân thành và ấm áp của anh đối với vợ. Dù có trăm công nghìn việc, điều hành cả ngàn nhân viên với những dự án tiền tỉ, thường xuyên vào tận bếp để nấu ăn cho vợ. Khi sang Séc - nơi Thu Trang sinh sống, làm việc, Shark Hưng thường nấu những món ăn đậm chất Việt cho vợ thưởng thức. Còn khi vợ chồng cùng ở trong nước, anh tự tin trổ tài những món của nước ngoài.

Vào đúng dịp sinh nhật của chính mình, Shark Hưng bay sang Séc và gây bất ngờ khi tự vào bếp nấu cho Thu Trang ăn những món đậm chất Việt.

Khi ở Việt Nam, anh cũng thường xuyên nấu cho vợ ăn.

Độ ga-lăng và lãng mạn của Shark Hưng chưa dừng lại ở đó, nhân dịp kỉ niệm 1 năm ngày về chung một nhà, anh khiến cho Thu Trang xúc động khi tặng món quà tái hiện lại cổng hoa, hoa cưới có thể giữ tươi được 10 đến 15 năm.

Phillip Nguyễn

Độ giàu có của Phillip Nguyễn là điều không phải bàn cãi. Anh là người sẵn sàng chi rất nhiều tiền để mời những ca sĩ quốc tế như Ariana Grande, The Chainsmoker, DJ Zedd,… về Việt Nam, điều mà hiếm ai làm được.

Mới đây, đại gia này đã công khai hẹn hò với hotgirl Linh Rin trong sự bất ngờ của nhiều người. Chưa dừng lại ở đó, Phillip Nguyễn cũng nhanh chóng đưa bạn gái mình về ra mắt gia đình. Điều này khiến nhiều người dự đoán về một đám cưới “khủng” sẽ diễn ra trong tương lai của cặp đôi này.

Phillip Nguyễn đưa Linh Rin về ra mắt gia đình chỉ sau một tháng hẹn hò

Không chỉ giàu có, Phillip còn là người cưng chiều bạn gái hết mực. Là một người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, tuy nhiên, kể từ khi yêu Linh Rin, anh không ngại chia sẻ những hình ảnh tình cảm của cả hai, đủ biết đại gia này trân trọng bạn gái đến nhường nào.

Trong ngày sinh nhật của bạn gái, Phillip Nguyễn đăng ảnh cùng Linh Rin trên story Instagram kèm theo lời lãng mạn: “Chúc mừng sinh nhật em. Em là người khiến anh nhận ra đừng bao giờ nên ngại ngùng trong tình yêu”.

Chưa dừng lại ở đó, Phillip Nguyễn không ngần ngại vào bếp nấu ăn cho Linh Rin khiến bao người ngưỡng mộ. Dù là thiếu gia giàu nứt đố đổ vách nhưng em chồng Hà Tăng vẫn luôn muốn chính tay chăm lo cho người yêu.

Dù bận rộn, nhưng Phillip luôn muốn tự tay chăm sóc cho bạn gái mình

Không những thế, Phillip còn là “phó nháy” cực có tâm cho bạn gái mình. Mới đây nhất, khi cùng bạn trai thiếu gia dự một lễ cưới sang trọng, Linh Rin đã được Phillip Nguyễn chụp cho con ảnh siêu “deep”. Giàu có và quyền lực, nhưng khi yêu, Phillip Nguyễn vẫn không thoát khỏi cảnh “phó nháy” phục vụ cho nhu cầu “sống ảo” của bạn gái mình.

Bức ảng do chính tay Phillip chụp cho bạn gái

Trung Tín

Doanh nhân Trung Tín - chồng của hoa hậu Thu Thảo luôn được các chị em ngưỡng mộ vẻ ngoài điển trai cùng sự giỏi giang, thành đạt và đặc biệt rất yêu và chiều vợ.

Ngoài những chuyến du lịch xa xỉ và quà tặng tiền tỉ cho Đặng Thu Thảo, Trung Tín còn là người tình cảm, hết mực yêu thương vợ con. Khi vợ mang thai con đầu lòng, dù rất bận rộn với công việc nhưng vị đại gia này vẫn đích thân đưa vợ đi khám thai.

Anh từng chia sẻ: “Tôi nói nghiêm túc với Thảo là khi vợ sinh con tôi sẽ nghỉ hoàn toàn ở nhà một tháng. Ai cũng biết đây là thời điểm khó khăn nhất của phụ nữ và người họ cần nhất bên cạnh chính là chồng. Tôi cũng muốn tự tay cùng vợ chăm con những ngày đầu tiên“.

Không chỉ yêu vợ, Trung Tín còn rất yêu thương con gái mình khi sẵn sàng xắn tay áo lên sửa lại đồ chơi cho con dù đã rất mệt mỏi sau những giờ làm việc. Bức ảnh đại gia trẻ cặm cụi sửa đồ cho con được Đặng Thu Thảo đăng lên với dòng chia sẻ: “Ba của người ta lo người ta bị đau, nên sửa đồ chơi lại cho người ta” khiến người hâm mộ tan chảy vì độ tình cảm, ấm áp của Trung Tín.

Trung Tín cặm cụi sửa đồ chơi cho con

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất