Sao & Đời Sống

Những cung hoàng đạo khó tính bậc nhất khiến ai ai cũng ngại đến gần

Hạ Vũ
Chia sẻ

Những cung hoàng đạo này luôn đòi hỏi một cuộc sống hoàn hảo, cầu toàn với khá nhiều nguyên tắc nên họ thường bị liệt vào danh sách “khó tính, khó ở”.

Trong cuộc sống, ắt hẳn ai cũng có những nguyên tắc bất khả xâm phạm và các quy định ứng xử riêng. Tuy vậy, vì quá khắt khe và luôn muốn mọi thứ được hoàn thành tốt nên 4 cung hoàng đạo dưới đây được xem là khó tính bậc nhất.

Xử Nữ (23/8-22/9)

(Ảnh minh họa: Getty Images)

Vốn là những người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo nên không quá ngạc nhiên khi Xử Nữ xuất hiện trong danh sách này. Trong cuộc sống thường ngày, Xử Nữ luôn đặt ra rất nhiều yêu cầu khắt khe cho mọi thứ và mọi người xung quanh.

Cung hoàng đạo này luôn muốn hình ảnh của mình trong mắt mọi người lúc nào cũng hoàn mỹ nhất có thể. Chính điều đó khiến cho Xử Nữ trở nên khó tính và nghiêm khắc với mọi người. Cũng bởi tính cách khá tiêu cực này mà Xử Nữ rất ít bạn thân thực sự. Những người bạn, người yêu của họ chắc chắn sẽ phải có những tiêu chuẩn rất khắt khe.

Ma Kết (22/12-19/1)

(Ảnh minh họa: Getty Images)

Ma Kết là những người truyền thống, hướng nội và luôn đặt mọi thứ theo một chuẩn mực nhất định của bản thân. Bên cạnh đó, Ma Kết cũng hiếm khi thể hiện cảm xúc ra ngoài, cho dù là có đang tức giận hay vui vẻ thì cũng chẳng ai đoán biết được. Ma Kết có thiên hướng khá bảo thủ, cứng nhắc, chính vì thế trong mắt mọi người cung hoàng đạo này là một người khó tính và cũng khó để lại gần.

Bảo Bình (20/1-18/2)

(Ảnh minh họa: Getty Images)

Những người thuộc cung hoàng đạo này rất không ổn định, hay nổi loạn và thường buồn bã. Cuộc sống họ thường theo xu hướng cô đơn, và hơn thế nữa họ quá nhạy cảm và dễ bị tổn thương từ những cảm giác của mình. Chính vì vậy, những Bảo Bình thường có xu hướng cảnh giác cao độ với tất cả mọi người và mọi thứ xung quanh. Điều này vô hình chung lại khiến cho hình ảnh của Bảo Bình trong mắt mọi người khá “khó ở” và luôn bất mãn với cuộc sống.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

(Ảnh minh họa: Getty Images)

Bọ Cạp là người thích được kiểm soát và luôn muốn người khác làm theo ý mình. Nếu có ai góp ý hay chỉ ra lỗi sai cho mình thì Bọ Cạp sẽ tìm mọi cách chứng minh cho người đó thấy những gì Bọ Cạp làm là đúng. Tật xấu lớn nhất của cung hoàng đạo này là luôn nghi ngờ những gì người khác làm và chỉ tin tưởng bản thân mình. Điều này lý giải vì sao khi đến gần Bọ Cạp bạn luôn cảm thấy họ khá lạnh lùng và khó tính.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Vũ

Tin mới nhất