Sao & Đời Sống

Điểm danh những con cưng nhà sao Việt mỗi khi xuất hiện còn 'gây bão' hơn cả bố mẹ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sinh ra ở 'vạch đích' và sở hữu gia thế 'khủng', con trai Đan Trường, con trai Cường Đô La, con trai Khánh Thi và con gái Elly Trần luôn 'gây bão' mỗi khi được bố mẹ cho lên sóng.

Con trai Đan Trường

Dù hoạt động đã lâu trong giới giải trí, Đan Trường đến nay vẫn duy trì được sự nổi tiếng của mình. Hiện tại, nam ca sĩ cùng bà xã Thủy Tiên đang có cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc nơi trời Tây cùng cậu con trai là bé Thiên Từ hay còn gọi là Mathis. Không như những gia đình sao Việt khác, hai vợ chồng Đan Trường không “giấu con” mà ngược lại còn thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh về cậu bé đáng yêu.

Dù mới 3 tuổi, Thiên Từ đã sở hữu tủ đồ hàng hiệu “khủng” không kém bất cứ tín đồ thời trang nào. Không những thế, cậu bé còn được bố mẹ thành lập công ty riêng chuyên bán những sản phẩm như quần áo, giày dép và nước hoa/lotions. Vào tháng 12/2019 vừa qua, Thuỷ Tiên và Đan Trường đã đưa con trai về Việt Nam ra mắt bộ sưu tập sản phẩm mới.

Thiên Từ “cực bảnh” trong buổi ra mắt sản phẩm của mình.

Được biết, Thiên Từ đã có thể nhận biết một số chữ bằng tiếng Tây Ban Nha và tiếng Trung. Riêng Tiếng Việt và Tiếng Anh thì Thiên Từ đã nói thành thạo.

Không chỉ giỏi ngoại ngữ, con trai Đan Trường còn khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu một kênh YouTube riêng với hơn 33.000 lượt theo dõi. Bên cạnh việc giúp Thiên Từ lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, kênh YouTube này cũng đem lại một nguồn thu đáng kể cho cậu bé. Trung bình mỗi tháng con trai Đan Trường kiếm được 20 triệu từ những lượt xem và quảng cáo.

Đặc biệt, bé Thiên Từ không có sở thích với đồ chơi mà mê những chiếc siêu xe đắt tiền.

Con trai Cường Đô La

Ngay từ khi sinh ra, Subeo - quý tử của Cường Đô La luôn nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Không chỉ đáng yêu, cậu bé còn sở hữu khả năng nói tiếng Anh trôi chảy, lưu loát. Rất nhiều lần, Subeo khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ khi nói tiếng Anh “như gió”.

Được biết, học phí hiện tại của cậu bé rơi vào khoảng hơn 200 triệu đồng/ năm.

Ngoài thời gian học ở trường quốc tế, Subeo còn thường xuyên được bố mẹ cho đi du lịch ở nước ngoài. Tuy còn nhỏ nhưng cậu bé đã tập đánh golf, tham gia thể thao và từ thiện. Bên cạnh đó, con trai của Cường Đô La cũng có niềm đam mê siêu xe giống bố.

Dù “sướng từ trong trứng nước” nhưng Subeo lại có phong cách thời trang rất giản dị. Cậu bé thường diện áo sơ mi và quần jean năng động. Bên cạnh đó, con trai Cường Đô La cũng không sử dụng mạng xã hội sớm. Trang fanpage mang tên Subeo đạt khoảng 3.400 người yêu thích.

Cậu bé thường xuyên đạt thành tích cao trong học tập, thể thao và ngày càng tự lập.

Con trai Khánh Thi 

Từ khi còn nhỏ, con trai của Khánh Thi và Phan Hiển đã trở thành một trong những nhóc tỳ được công chúng quan tâm. Được biết, cậu bé tên là Minh Cường (nick name là Kubi), vừa xuất sắc giành được 2 HCB trong cuộc thi đấu dance sport ở hạng mục dành cho các bé dưới 10 tuổi.

Dù còn nhỏ, cậu bé đã có năng khiếu trong lĩnh vực dance sports.

Không chỉ sở hữu tài năng dancesport từ bé, Kubi còn khiến nhiều người vô cùng yêu mến bởi khuôn mặt dễ thương, bụ bẫm. Có thể thấy, cậu bé sở hữu nhiều nét đẹp từ bố mẹ, đặc biệt là ánh mắt có hồn và nụ cười toả nắng. Diện bộ trang phục bảnh bao như áo sơ mi trắng, quần jean, Kubi chẳng khác gì một “soái ca nhí” trong huyền thoại. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng với năng khiếu vốn có cùng nền tảng tốt, Kubi sớm muộn cũng “soán ngôi” của bố mẹ.

Vừa đáng yêu lại kháu khỉnh, mỗi bức ảnh hoặc video của Kubi đều có lượng like và bình luận đông đảo. Bên cạnh sự điển trai và tài năng, cậu bé còn có gu thời trang sành điệu và phong cách như một fanshionista thực thụ. Dù trang phục ở nhà hay ngoài phố, Kubi đều được bố mẹ diện cho những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ từ các nhãn hàng nổi tiếng.

Dù còn nhỏ nhưng cậu bé đã khiến cư dân mạng choáng váng bởi số hàng hiệu khủng của mình.

Con gái Elly Trần

Con gái đầu lòng của Elly Trần tên Cadie Mộc Trà chào đời vào tháng 10/2014. Cô bé gây thương nhớ bởi làn da “trắng bóc như trứng gà” và đôi mắt đen láy. Ngay từ khi mới sinh ra, Mộc Trà đã khiến cư dân mạng chao đảo bởi vẻ ngoài quá đỗi đáng yêu, bụ bẫm.

Mộc Trà sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh cùng nước da trắng hồng vô cùng dễ thương.

Được biết, cô bé luôn giữ vững vị trí những em bé lai hot nhất Việt Nam. Đặc biệt là “thần thái” chuyên nghiệp lúc chụp hình của Mộc Trà được đánh giá là không thua kém gì mẹ của mình.

Mộc Trà chính là một tiểu mỹ nhân thực thụ bởi vẻ đáng yêu với nét “lai tây” cùng sắc đẹp thừa hưởng từ mẹ.

Những khoảnh khắc đời thường của Mộc Trà cũng “đốn tim” cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất