Sao & Đời Sống

Những cô nàng gốc Việt đang 'phá đảo' Instagram tại trời Tây

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Thừa hưởng những nét đẹp Á Đông nhưng vẫn cực sexy khi mang nét phóng khoáng của những cô gái Tây Âu - những cô gái gốc Việt nào đang "phá đảo" Instagram?

Không giống với những cô gái Việt bản xứ với vẻ đẹp hiền dịu, mong manh, những cô nàng Tây gốc Việt luôn mang một phong cách đặc trưng không lẫn vào đâu được. Đó chính là gu thời trang độc đáo, lối makeup sắc sảo cùng ngoại hình khỏe khoắn, nóng bỏng “vạn người mê”.

Bên cạnh đó, môi trường sống và học tập ở nước ngoài cũng hình thành nên những cô gái Tây gốc Việt với nét phóng khoáng thường thấy. Và chính nét phóng khoáng đó đã khiến 5 cô gái sau đây trở thành 5 cái tên “gốc Việt” hot nhất trên Instagram.

@viviann_V

Viviann_V, 19 tuổi, đến từ Seattle (Washington), là cô gái mang hai dòng máu Việt Mỹ. Đây cũng là cái tên được cộng đồng gốc Việt tại nước ngoài thường xuyên nhắc đến nhờ thân hình nóng bỏng và làn da nâu “bốc lửa”.

Cô nàng sở hữu một kênh Youtube riêng với những clip hướng dẫn make up, làm tóc, ăn mặc… Đặc biệt, Viviann có một mái tóc dày và dài, cực kì ấn tượng. Nhờ ưu điểm này mà cô thường xuyên làm những clip hướng dẫn làm tóc và nhận được rất nhiều lượt xem cùng vô số những lời khen ngợi.

Clip hướng dẫn làm tóc của Viviann

Trên Instagram của Viviann, cô nàng thường xuyên khoe những hình ảnh đời thường sang chảnh cùng những khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh người yêu điển trai, khiến không ít người ghen tị.

@vyvan.le - Vyvan Le

Vyvan là cô gái 20 tuổi sở hữu 2 dòng máu Việt - Trung, dù vậy, trông cô nàng không khác gì một cô gái Mỹ với mái tóc bạch kim ấn tượng và lối trang điểm đậm. Đặc biệt, đôi môi dày của Vyvan dường như đã trở thành “thương hiệu” không thể nhầm lẫn của cô nàng.

Điều tự hào với Vyvan Le chính là việc sở hữu body nóng bỏng và gu ăn mặc gợi cảm nhằm khoe những đường cong “chết người” trên cơ thể. Thật dễ hiểu khi Insta của cô nàng luôn ngập tràn những bức ảnh “khoe dáng” vô cùng sexy. Hiện tại Instargram của cô gái này có 140.000 lượt theo dõi.

@hangtw - Clouded Hue

Sở hữu một mái tóc đen đậm chất châu Á nhưng thần thái lại toát lên vô cùng cuốn hút như những cô gái Tây chính hiệu, không ai khác chính là Hangtw.

Không khó để nhận ra cô nàng này là một cô gái châu Á bởi lẽ cô sở hữu một mái tóc đen tuyền óng ả cùng nét dịu dàng khó tả. Tuy nhiên, nhờ gu makeup tông màu tối với mắt đậm và đôi môi màu nude dày và rộng, cô gái trở nên sành điệu và vô cùng sắc sảo.

Theo đuổi phong cách vừa kín đáo, vừa gợi cảm, cô nàng luôn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa bởi gu thời trang đa dạng nhưng vô cùng cá tính, hiện đại. Thời điểm này, cô nàng đang sở hữu hơn 100k lượt follow trên Instagram.

@losertina - Tina Nguyễn

Tina Nguyễn, 16 tuổi, còn có tên khác là Christine Nguyễn. Cô gái sở hữu mái tóc ngắn thời thượng, làn da ngăm cùng lối make up tinh tế. Trước đây, cô gái này từng để tóc dài nhưng ai cũng nhận thấy rằng, mái tóc ngắn hiện tại là phù hợp với Tina hơn cả.

Có thể thấy, dù mới chỉ 16 tuổi nhưng gu thời trang và cách makeup của nàng Tina Nguyễn lại vô cùng sắc sảo và gợi cảm. Cô nàng không ngại ngần mặc những bộ cánh sexy và sử dụng lối trang điểm đậm với đường kẻ mắt dày và đôi môi màu nude quyến rũ.

Trên Insta của mình, cô không ngần ngại khoe tất cả mọi thứ trong cuộc sống, từ trường học, bạn bè, gia đình cho tới khuôn mặt, body… Tất cả đã làm nên một cuộc sống đầy màu sắc của một nữ sinh 16 tuổi.

@nininguyen - Nini Catarina

Cô nàng Nini sinh năm 1996, hiện nay 21 tuổi, là cô gái sở hữu làn da ngăm đen vô cùng ấn tượng. Mặc dù sở hữu 1 nửa dòng máu Việt trong người, nhưng trông Nini không khác gì các cô nàng nóng bỏng Âu Mỹ.

Nini cũng có gu ăn mặc giống những cô gái lai Tây khác, đó chính là những bộ cánh sexy, nóng bỏng, khoe lợi thế thân hình. Đồng thời, lối makeup của cô nàng cũng vô cùng hiện đại và gợi cảm nhờ vào đôi mắt “hớp hồn” người khác và đôi môi dày căng mọng, quyến rũ.

Cũng chính vì yêu thích làn da rám nắng, khỏe khoắn, nên chúng ta dễ dàng bắt gặp những hình ảnh đi biển mà cô đăng tải thường xuyên trên Instagram. Instagram của Nini hiện cũng đạt hơn 220k lượt follow.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất