Sao & Đời Sống

Loạt hot girl bán hàng rong vùng cao gây 'bão' mạng xã hội vì quá xinh đẹp và giản dị

Diệu Thùy
Chia sẻ

Xem những hình ảnh của các cô gái dưới đây ai còn dám nói gái vùng cao không xinh đẹp, đáng yêu nữa chứ?

Để nói về chuẩn mực gái xinh thời nay, chắc hẳn nhiều người sẽ đưa ra những lý lẽ như là phải cằm V-line, biết trang điểm đẹp, cá tính riêng, gu ăn mặc cực chất chuẩn xu hướng… nhưng thực chất những chuẩn mực ấy không thể đem ra để làm bàn cân cho bất kì một nhan sắc nào. Có những người họ không đi theo xu hướng nào mà lại xinh đẹp theo một cách mộc mạc, rất riêng.Những cô gái vùng cao bán rong vô tình nổi tiếng khắp mạng xã hội dưới đây cũng vậy. Họ không trang điểm cầu kì, không quần áo chất, mà chỉ với nét đẹp tự nhiên cũng đủ sức lọt vào “mắt xanh” của bất kì chàng trai nào rồi.

Cuối tháng 2/2018, cư dân mạng liên tục chia sẻ thông tin về một cô gái H'Mông sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp ngồi bán cơm lam và trứng cho khách ở Sapa. Ngay lập tức những hình ảnh này thu hút hàng nghìn lượt xem và được loạt fanpage nổi tiếng đăng tải. Không mất quá nhiều thời gian để cư dân mạng tìm được info của cô nàng xinh xắn này.

Được biết nhân vật xinh đẹp có tên Vàng Thị Dung, học sinh lớp 10, trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh Lai Châu. Nhà của cô gái này nằm ở bản Cát Cát thuộc xã San Sả Hồ, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai. Hình ảnh được ghi lại khi Dung đang trong thời gian nghỉ phép, về bán cơm lam và trứng phụ giúp gia đình.

Không lâu sau đó, khoảnh khắc Dung tự tin ngồi khoe giọng hát qua ca khúc Về với Tam Đường tiếp tục nhận về nhiều quan tâm. Ngoại hình xinh xắn có chút hiền dịu, nữ tính đã giúp cô bé ghi điểm tuyệt đối, nhiều người đùa nhau rằng nhất định phải lên Sapa để gặp Dung một lần.

Cũng vào năm 2018, những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc một cô bé vùng cao ngồi bán lê ven đường đã đốn tim không biết bao nhiêu khách mua hàng. Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, cô bé đã nhận được “cơn mưa” lời khen bởi sự dễ thương, đáng yêu.

Theo tìm hiểu, nữ sinh trong clip có tên Vàng Thị Sinh (SN 2003), đang chuẩn bị vào lớp 10 của trường THPT Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Bất ngờ nhận về nhiều lời mời kết bạn và lượt theo dõi tăng chóng mặt (gần 30 nghìn người), nữ sinh sinh năm 2003 đã có khoảng thời gian phải khóa tài khoản Facebook.

Được biết đó không phải là lần đầu tiên Vàng Thị Sinh được chú ý vì nhan sắc. Trước đó không lâu, hình ảnh cô bé mặc áo đồng phục bán hạt óc chó bên đường tại Hà Giang từng gây sốt mạng xã hội.

Sau đó, clip ghi lại khoảnh khắc Sinh ngồi giữa chợ tự tin thể hiện giọng hát khi cover ca khúc Em gái mưa của Hương Tràm tiếp tục nhận về nhiều quan tâm. Giọng hát trong trẻo, ngoại hình xinh đẹp của nữ chính đã nhanh chóng giúp clip thu hút hàng nghìn lượt xem. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ và mong muốn một lần được đặt chân lên mảnh đất Hà Giang để gặp cô gái hát hay, xinh đẹp. 

Đây là Trần Thanh Thảo (17 tuổi) thường được mọi người gọi là hot girl bán đậu phụ . Cô gây được nhiều chú ý sau khi ảnh chụp cô đang đứng bán hàng ở chợ được chia sẻ trên các diễn đàn. 

Thanh Thảo quê gốc ở Hải Phòng, theo cha mẹ lên sinh sống và buôn bán tại Lào Cai. Không chỉ xinh đẹp, Thanh Thảo còn khiến nhiều người xuýt xoa bởi thành tích học tập ấn tượng của mình.

Mới đây, hình ảnh cô bé bán hàng rong sở hữu gương mặt tròn, đôi mắt to, mái tóc dài đang gây bão mạng xã hội. Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh đã nhận về lượng tương tác vô cùng lớn, cư dân mạng “rần rần” truy tìm info bằng được cô bé siêu cấp đáng yêu này.

Đối với cư dân mạng “không gì là không thể”, được biết cô bé đang được chia sẻ khắp các page gái xinh trên facebook tên là Trang, sống tại thành phố Lào Cai. Chia sẻ trên trang cá nhân, Trang cho biết cô bé đi bán kẹo đẻ nuôi những chú cún bị bỏ rơi chứ không có lý do gì khác. Dù với lý do là gì thì vẫn phải công nhận rằng cô gái Lào Cai khiến người đối diện không thể không ngoái nhìn vì quá xinh.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin mới nhất