Sao & Đời Sống

Những cô gái gây náo loạn MV mới của Sơn Tùng MTP - Họ là ai?

Nhật Lệ
Chia sẻ

MV Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng MTP gây sốt kéo theo sự tò mò của cộng động mạng về tung tích 4 mẫu tây sánh vai cùng anh chàng trong MV.

Bốn cô người mẫu xinh đẹp xuất hiện trong MV Chúng ta không thuộc về nhau lần lượt là Aleksandra, sinh năm 1990 người Ba Lan; Mashka, sinh năm 2000 người Ukraina; Polina, sinh năm 2000, người Nga. Cả ba người đều thuộc quản lý của công ty đào tạo người mẫu Elite Việt Nam, được Elite đưa về Việt Nam hoạt động trong 3 tháng. Riêng cô nàng sexy Miranda sinh năm 1994 đến từ Cuba, hiện đang sinh sống tại Việt Nam và thuộc nhóm T.O.F Model.

4 mau tay

Những cô nàng mẫu Tây chân dài “náo loạn” trong MV của Sơn Tùng

Các cô nàng tuy còn trẻ tuổi nhưng có quá trình làm model cực sớm cho những thương hiệu nổi tiếng cũng như tham gia trình diễn tại nhiều tuần lễ thời trang danh tiếng.

ALEKSANDRA 1

Aleksandra, sinh năm 1990 người Ba Lan.

Aleksandra từng chụp ảnh cho tạp chí Harper's bazaar, Marie claire, Elle và tham gia trình diễn tại Paris fashion week, New york fashion week…

mashka 2

Mashka, sinh năm 2000 người Ukraina.

Mashka có tuổi đời cực trẻ và tham gia làm model từ năm 14 tuổi, cô có thời gian làm việc dài làm việc ở Nga, Trung Quốc trước khi đến Việt Nam.

POLINA 3

Polina, sinh năm 2000, người Nga.

Polina cũng có kinh nghiệm làm model từ năm 14 tuổi.

miranda

Miranda sinh năm 1994 đến từ Cuba.

Miranda, cô gái duy nhất hiện đang sinh sống tại Việt Nam đang là gương mặt quen thuộc của nhiều tạp chí lớn nhỏ. Cô còn là một dancer, đồng thời được nhiều bạn trẻ biết đến khi góp mặt trong MV Sống không chờ đợi của ca sĩ Văn Mai Hương.

Nhờ vẻ đẹp khác lạ của mình, 4 cô nàng mẫu Tây đã lọt vào mắt xanh của các nhà quản lý để được sánh vai với chàng ca sĩ cực hot Sơn Tùng MTP trong MV Chúng ta không thuộc về nhau đang gây bão gần đây.

miranda chup chung voi st

Miranda tranh thủ “tự sướng” cùng Sơn Tùng MTP

Trong quá trình quay MV hợp tác cùng Sơn Tùng, 4 cô nàng cũng đã có nhiều chia sẻ về ca sĩ của hit Chúng ta không thuộc về nhau. Aleksandra nói rằng cô cảm thấy thoải mái khi làm việc cùng nam ca sĩ người Thái Bình. Aleksandra có gặp Sơn Tùng trước ở phòng thay đồ và ấn tượng của cô về Sơn Tùng là kiểu người hướng nội và hơi khó hiểu. Tuy nhiên trong quá trình quay MV, Sơn Tùng rất thân thiện và chuyên nghiệp, luôn giúp đỡ mọi người nên công việc diễn ra dễ dàng hơn.

mau tay cung st 2

Cảnh hậu trường trong MV Chúng ta không thuộc về nhau

Còn cô nàng Mashka thì nhắc đến cảnh quay khó thực hiện nhất trong MV là lúc đẩy Sơn Tùng vào bồn tắm. Mashka sợ đẩy nhẹ thì phân cảnh không hoàn thành, Sơn Tùng sẽ phải diễn đi diễn lại nhiều lần, còn nếu đẩy mạnh thì sợ gây nguy hiểm cho nam ca sĩ.

mau tay cùng st 3

Các model đều cho biết họ cảm thấy rất hãnh diện khi được hợp tác với nam ca sĩ luôn biết mình muốn làm gì như Sơn Tùng.

Bên cạnh việc đóng MV cùng Sơn Tùng, 4 mẫu ảnh xinh đẹp còn tham gia chụp ảnh cho các tờ báo và tạp chí trong nước như Đẹp, Elle…

Thời gian ở Việt Nam là quãng thời gian tuyệt vời của mỗi cô gái vì vậy họ luôn muốn có cơ hội được quay lại đây. Mashka cho biết cô sẽ lên kế hoạch quay lại Việt Nam để đi du lịch vì được bạn bè “mách nước” rằng Việt Nam có rất nhiều địa điểm đẹp và hấp dẫn.

Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh chất lừ của các cô nàng xinh đẹp trên nhé:

Aleksandra

animation (6)

ALEKSANDRA 9

Cô gái có đôi mắt xanh rất hút hồn.

ALEKSANDRA 6

Những bộ ảnh nghệ thuật khiến bạn không rời mắt.

ALEKSANDRA 5

Model người Ba Lan sở hữu chiều cao 1m78.

ALEKSANDRA 2

Cô nàng thường tham gia ở những sàn diễn thời trang lớn.

ALEKSANDRA 3

Cô nàng model người Ba Lan vô cùng quyến rũ.

Pilona

animation (1)

POLINA 3

Polina có vẻ đẹp rất Nga.

POLINA 5

Vẻ đẹp lạ của cô nàng.

POLINA

Gương mặt khác lạ khó lẫn vào đâu được.

POLINA 6

Polina cao 1m72.

Mashka

animation (1)

mashka 4

Cô nàng là gương mặt quen thuộc của các tạp chí.

mashka 5

Gương mặt xinh xắn như thiên thần.

mashka 6

Hình ảnh nữ tính của Mashka.

mashka 7

Vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng thu hút.

mashka 8

Bức ảnh nào của cô nàng cũng rất có hồn.

mashka 9

Xinh đẹp đến khó cưỡng lại.

Miranda Ady

animation (7)

miranda 18

Ngoài là model, Miranda còn là một dancer.

miranda 20

Cô gái trẻ trung năng động.

miranda 16

Miranda có vẻ đẹp nóng bỏng, sexy.

miranda 15

Gương mặt vô cùng tươi tắn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin mới nhất