Sao & Đời Sống

Những cổ động viên xinh đẹp 'chiếm sóng' trận bán kết lượt về Việt Nam gặp Philippines

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Trong số hàng ngàn cổ động viên khóc, cười cùng đội tuyển Việt nam trên sân vận động Mỹ Đình tối 6/12, có không ít những cô nàng xinh đẹp, gợi cảm vô tình lọt vào ống kính máy ảnh.

Tối 6/12, trận bán kết lượt về cuối cùng trong khuôn khổ AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines diễn trên SVĐ Mỹ Đình. Chiến thắng với tỉ số 2-1, tuyển Việt Nam thực sự mang lại niềm vui sướng tự hào và thực sự hơn 90 triệu người dân lại một đêm mất ngủ vì quá vui mừng.

Hotgirl Ngọc Nữ rạng rỡ trên khán đài, cổ vũ người yêu tin đồn Văn Đức

Xuyên suốt 90 phút của trận đấu, bên cạnh những diễn biến gay cấn giữa hai đội thì cư dân mạng còn nhanh chóng bắt được kha khá những khoảnh khắc xinh đẹp của các nữ cổ động viên. Những cổ động viên này không những xinh đẹp mà còn thu hút sự chú ý của cư dân mạng nhờ vào tinh thần cổ vũ của mình trong trận đấu này. Các cô gái với gương mặt rạng rỡ, nụ cười sáng bừng và tinh thần cổ vũ máu lửa chẳng thua kém gì cánh mày râu. Họ chính là nhân tố giúp cho mọi trận cầu trở nên hấp dẫn hơn, sôi động hơn.

Những khoảnh khắc xuất thần của … cameraman nhà đài

Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm ra danh tính của hầu hết các nữ cổ động viên này. Mai Hà Trang (bên phải) đến từ Bắc Giang, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Lê Thị Thanh - hotgirl thu hút đến hơn 83.000 follower trên mạng xã hội hiện đang sống tại Tp Hồ Chí Minh. Cô dành thời gian ra Hà Nội để hòa mình vào bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt tại Thủ đô

Phan Thủy Tiên - nữ cổ động viên từng được đài truyền hình Hàn Quốc phỏng vấn vì quá xinh đẹp cũng có mặt để cổ vũ đội nhà

Cô gái xinh đẹp này là Thảo Phạm, hotgirl bước ra từ cuộc thi Miss Teen 2017 từng làm “chao đảo” cộng đồng mạng với gương mặt thanh tú .

Thót tim, hồi hộp rồi vỡ òa niềm hạnh phúc cùng các chàng trai áo đỏ trên sân bóng

Đang làm việc tại Đắk Lắk, song Thảo Phạm cũng rất “máu lửa” với tình yêu bóng đá khi có mặt tại Hà Nội, hòa vào dòng người cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất