Sao & Đời Sống

Những chàng trai sở hữu nét đẹp phi giới tính làm xiêu lòng cả nam lẫn nữ

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù là nam nhưng những chàng trai này lại sở hữu làn da trắng, gương mặt thanh tú cùng vóc dáng vô cùng mảnh mai khiến những cô gái cũng phải phát hờn.

Những người sở hữu vẻ đẹp phi giới tính đang ngày càng nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người. Tuy nhiên, không dễ để tìm được người mang nét đẹp không ranh giới giữa nam và nữ. Ba trong số những chàng trai nổi tiếng với vẻ đẹp này có thể kể đến Lê Hải Đăng, Tình Dã và Liêu Ninh.

Lê Hải Đăng

Hải Đăng là một trong những người mẫu phi giới tính được nhiều người biết đến tại Việt Nam với cái tên Mộng Thường. Chàng trai này bắt đầu gây bão mạng xã hội từ năm 2018 khi anh tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Với khuôn mặt phi giới tính trong mái tóc dài thướt tha, Đăng thậm chí còn bị nhầm là con gái.

Không chỉ sở hữu gương mặt thanh tú, Hải Đăng còn có làn da trắng sáng, thân hình mảnh mai với vòng eo chỉ 60 cm. Anh cho biết, sở thích nuôi tóc dài của mình bắt nguồn từ việc đam mê phim kiếm hiệp Trung Quốc. Tuy nhiên, để nuôi được tóc dài, Hải Đăng phải giấu gia đình. Một năm Đăng chỉ về nhà vào dịp Tết và phải hóa trang, đội tóc giả thật kín để không bị phát hiện.

Liêu Ninh

Liêu Ninh là một chàng trai người Trung Quốc sinh năm 1989. Những bước ảnh chụp anh chàng với mái tóc đen dài, thẳng mượt cùng đường nét khuôn mặt thanh thoát, cân xứng, sống mũi cao,… được chia sẻ “rần rần” trên khắp các diễn đàn quốc tế. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp phi giới tính của chàng trai 23 tuổi. Không những vậy, anh chàng còn sở hữu một thân hình khá mỏng manh.

Hiện tại, 9X đang theo nghề mẫu ảnh khá nổi tiếng, trên trang Weibo cá nhân, anh chàng này cũng có hơn 33,5 nghìn lượt theo dõi.

Tình Dã

Tình Dã được cư dân mạng gọi là “mỹ nam tóc dài”. Anh chàng sinh năm 1993 nổi tiếng thông qua những loạt ảnh hóa thân thành nhân vật cổ trang được lan truyền trên các diễn đàn lớn.

 Anh được nhiều người ví như nhân vật bước ra từ tiểu thuyết kiếm hiệp bởi những đường nét thanh tú, sắc sảo đến khó tin. Trong nhiều bức ảnh, Tình Dã còn bị nhầm là mỹ nữ bởi vẻ đẹp phi giới tính của mình.

Tình Dã không chỉ nổi tiếng tại Trung Quốc, tên tuổi của anh còn lan rộng ra cả nhiều quốc gia châu Á. Hiện tại, chàng trai này đang sống và làm việc ở Singapore với vai trò là một nhiếp ảnh gia.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất