Sao & Đời Sống

Hội 'bạn trai nhà người ta': Người thì mua iPhone X và túi hiệu, người thì cái gì cũng dành cho bạn gái

Diệu Thùy
Chia sẻ

Đẹp trai, tài năng lại còn quan tâm, yêu chiều người yêu hết mực, những chàng trai này khiến không ít các cô gái tiếc vì đều là "hoa đã có chủ".

Đối với con gái có lẽ cả cuộc đời chỉ mong tìm được một chàng trai tốt bụng, quan tâm, yêu chiều mình hết lòng, vậy là đủ. Nhưng chẳng phải ai cũng may mắn như thế. Hãy cùng điểm mặt những chàng trai đẹp trai, giỏi giang lại cưng chiều người yêu số 1, được gọi là “bạn trai nhà người ta” trong thời gian qua nhé.

Cầu thủ Duy Mạnh

Từ sau khi nổi tiếng lên cùng thành công của đội tuyển U22 Việt Nam thì cầu thủ Duy Mạnh nhận được rất nhiều sự yêu mến, mọi “nhất cử nhất động” của anh chàng được chú ý. Trên sân cỏ, Duy Mạnh là một cầu thủ giỏi và tài năng, nhưng trong cuộc sống thường ngày, anh chàng còn là một người bạn trai tâm lý, vô cùng yêu thương bạn gái - Quỳnh Anh - của mình.

Duy Mạnh chưa bao giờ ngại công khai hay luôn “đánh dấu chủ quyền” trên mọi mặt trận với Quỳnh Anh. Trong tất cả bài đăng, hình ảnh trên trang cá nhân, anh đều âm thầm tag tên bạn gái như một lời khẳng định. Mặc dù có rất nhiều fan nữ nhưng Duy Mạnh tự giác từ chối bất kì sự tiếp cận nào để không làm bạn gái buồn giận.

“Con trai thì em add, con gái không được đâu, người yêu em ghen lắm” - Duy Mạnh từng trả lời như thế khi có người ngỏ ý xin add facebook.

“Công chúa béo” là biệt danh Duy Mạnh dành riêng cho bạn gái Quỳnh Anh. Trên Facebook với hơn một triệu lượt theo dõi, nam cầu thủ công khai phần giới thiệu bản thân ghi: “Yêu công chúa béo nhất trên đời”. Vào những ngày đặc biệt, chàng cầu thủ luôn gây bất ngờ cho bạn gái bằng việc tổ chức tiệc, đi kèm với hoa hồng, gấu bông lãng mạn.

Còn nhớ vào giây phút đội tuyển Việt Nam làm nên lịch sử, bước lên ngôi vô địch AFF Cup 2018, Duy Mạnh tìm bạn gái mình giữa biển người rồi chạy tới, ôm lấy bạn gái rồi đeo chiếc huy chương vàng cho cô đầy xúc ộng.

Vào giây phút lịch sử, Duy Mạnh vẫn một lòng hướng tìm “công chúa béo” của mình.

Mới đây nhất, trang cá nhân của Quỳnh Anh bị hacker “ghé thăm” lấy mất tài khoản, ngay lập tức Mạnh “gắt” đăng loạt caption kèm ảnh thông báo và không quên dằn mặt hacker: “Tẩy chay hacker. Các bạn vui lòng không tương tác với Instagram @quynhanh23, report, chửi thẳng vào mặt loại ăn cắp trơ tráo. Cái gì không thuộc về mình thì mãi mãi không thuộc về mình”.

Có thể thấy sự bức xúc của Duy Mạnh qua loạt story trên trang cá nhâ của anh chàng, may mắn là sau đó Quỳnh Anh đã lấy lại được tài khoản.

Duy Mạnh đăng hàng loạt story thông báo, kêu gọi fan tẩy chay và không quên dằn mặt hacker.

Ngoài tâm lý, anh chàng còn không tiếc tay tặng người yêu những món quà đắt tiền như túi hiệu, giày hiệu… Dù Quỳnh Anh là đương kim tiểu thư đích thực, nhưng con gái mà, ai chả thích nhận quà từ người yêu chứ?

Đây là chiếc túi Gucci 1.290 USD (30 triệu đồng) mà Quỳnh Anh nhận từ bạn trai hôm 5/2/2018. Cô viết: “Biết mình bánh bèo nên chọn túi và hoa toàn màu hồng nè. Cám ơn bạn tui”.

“Tui ốm, buổi nào không phải tập cũng đến trông. Có một buổi không đến, hóa ra là đi mua quà bí mật”.

Đôi giày bệt Chanel này tiêu tốn của Duy Mạnh hết 725 USD (17,5 triệu đồng).

Thiếu gia Phan Hoàng

Chuyện tình của chàng thiếu gia có tiếng Sài Thành Phan Hoàng và cô bạn gái xinh đẹp Khánh Hà luôn nhận được sự quan tâm của cư dâ mạng. Sau nhiều lần hợp tan, đến cuối cùng cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau. Mặc dù đang yêu xa nhưng cả hai luôn dành sự quan tâm dành cho nhau.

Dù là người khá kín tiếng trên mạng xã hội nhưng Phan Hoàng và Khánh Hà chẳng bao giờ ngại ngùng khi nhắc đến nhau, cặp đôi thường xuyên đăng tải lên trang cá nhân của mình những bức ảnh chung tình tứ, những caption mùi mẫn, những lời lãng mạn khiến không ít người ghen tị.

Phan Hoàng và Khánh Hà được nhận xét là rất xứng đôi vừa lứa.

Trong tình yêu, Phan Hoàng lộ diện là một người rất chiều chuộng bạn gái theo những cách vô cùng chịu chơi. Còn nhớ vào khoảng tháng 3, trên story của instagram, Khánh Hà đăng hình khoe món bún trộn - món quà đặc biệt được chính tay “shipper” Phan Hoàng mang từ Hà Nội vào Sài Gòn ngay trong ngày bằng máy bay chỉ để bạn gái vui.

Cách xưng hô “ông xã” đáng yêu của Khánh Hà khi gọi bạn trai thiếu gia khiến nhiều người thích thú, ai ai cũng mong chờ một cái kết đẹp cho cặp đôi đáng yêu này.

Anh không ngại ship phở trộn từ Hà Nội vào Sài Gòn, anh chỉ cần có lý do thôi.

FAP TV Huỳnh Phương

Sau khi FAP TV nhận được nút kim cương của Youtube đầu tiên tại Việt Nam, Huỳnh Phương đã công khai người yêu. Chẳng phải ai khác đó chính là cô nàng ca sĩ có thân hình quyến rũ Sĩ Thanh. Sau khi công khai hẹn hò, ngoài việc thay đổi trạng thái mối quan hệ trên Facebook thành “đang hẹn hò”, cả hai còn rất thoải mái đăng tải hình ảnh thể hiện tình cảm trước công chúng.

Cặp đôi thay đổi sang trạng thái “hẹn hò” và thoải mái đăng ảnh tình cảm với nhau.

Dù mới quen, nhưng Huỳnh Phương đã sớm bộc lộc bản tính chiều chuộng bạn gái. Trên kênh YouTube cá nhân, Anh chia sẻ video tự tay đi chọn quà cho bạn gái, đó là một chiếc túi Chanel trị giá hơn 85 triệu đồng tại cửa hàng chính hãng ở TP HCM. Không những thế, Huỳnh Phương còn mua chiếc iPhone 11 Pro Max cho cô.

Chưa hết, muốn tạo thêm bất ngờ cho bạn gái, anh chàng còn tự tay chọn một bó hoa hồng ôm đến tận nhà và đợi Sĩ Thanh đi làm về. Khỏi phải nói cũng biết Sĩ Thanh đã bất ngờ và cảm động trước hành động của người yêu như thế nào. Mặc dù mới yêu nhau hơn 3 tháng nhưng tình cảm của cặp đôi tiến triển rất tốt.

Túi xách hàng hiệu trị giá 85 triệu đồng.

Một chiếc iPhone 11 Pro Max..

…và bó hoa hồng đều được Huỳnh Phương tự tay lựa chọn.

Bụt - bạn trai của streamer Linh Ngọc Đàm

Linh Ngọc Đàm là một trong những streamer đình đám nhất ở Việt Nam hiện nay với 800k người theo dõi trên Facebook, 1,3 triệu người subscribe trên YouTube và hơn 730k người follow trên Instagram. Hiện tại, nữ streamer đang có chuyện tình vô cùng hạnh phúc với Bụt - anh chàng ”bốn mắt” rất nghiêm nghị, lạnh lùng nhưng đáng yêu. Đặc biệt, anh còn được gọi bằng danh xưng ”bạn trai nhà người ta” vì anh chính là người đã ở bên Linh Ngọc Đàm những lúc khó khăn.

Được biết Bụt là bạn của streamer Uyên Pu, Linh Ngọc Đàm gặp Bụt trong một buổi đi chơi chung. Khi Linh buồn, anh chàng đã ở bên động viên, an ủi rồi dần dần cả hai có cảm tình và đã quyết định tiến đến một mối quan hệ nghiêm túc lâu dài. Vào thời gian nhiều nữ streamer bị nghi vấn lộ clip nhạy cảm, Linh Ngọc Đàm đã từng hỏi bạn trai sẽ cư xử thế nào nếu cô rơi vào tình cảnh tương tự. Chẳng ngại ngùng đắn đo, Bụt đã nói: “Dù thế nào thì tôi đã lỡ yêu ông, mà yêu ông thì tôi sẽ yêu luôn quá khứ của ông. Nếu cái quá khứ đó mà lộ ra thì cũng đã lỡ rồi. Còn việc tôi yêu ông thì không thay đổi được.” 

Thực tế thì sau đó Linh Ngọc Đàm đã dính tin đồn lộ clip nóng. Mặc dù thực chất chỉ là hình ảnh photoshop thì chính Bụt đã lặng lẽ đi giải thích sự thật với mọi người, luôn chọn cách ở bên, tin tưởng người yêu của mình.

Bụt luôn ở bên tin tưởng Linh Ngọc Đàm vô điều kiện.

Mới đây, Linh Ngọc Đàm đã khiến dân tình ganh tỵ đến ”lác mắt” khi khoe một cặp iPhone 11 mới cứng kèm caption hài hước: “Mấy hôm trước do hết tiền nên em đã xạo là không thích mấy cái lỗ. Nay được tặng nên em tự vả vào mồm 2 cái và hứa sẽ sử dụng trong hạnh phúc. Cám ơn bé Bụt”.

Món quà bất ngờ đến từ người yê đã khiến nữ streamer vô cùng bất ngờ và hạnh phúc, có thể thấy thể hiện tình cảm quá nhều trên mạng xã hội nhưng Bụt vẫn luôn biết cách thể hiện sự quan tâm, yêu chều bạn gái hết mực.

Linh Ngọc Đàm khoe món quà bất ngờ đến từ người yêu trên Insstagram cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất