Sao & Đời Sống

Những cặp đôi khiến bạn phải khao khát có 'gấu' trong 24 giờ sắp tới

Mộc Lâm
Chia sẻ

Họ đẹp, họ trẻ và luôn mang phong cách cực chất. Quan trọng hơn hết là họ đang yêu nhau và được cư dân mạng truyền tụng như những cặp đôi bước ra từ phim thần tượng.

Khói và Mây

“Khói bồng bềnh có thể tan biến bất cứ lúc nào, còn mây lại phiêu lãng bay mãi. Vậy mà họ cũng tìm được nhau, bình yên bên cạnh sau bao trắc trở.” - Câu chuyện tình đẹp như phim về cô gái dành nửa năm để theo đuổi thần tượng với cái kết đầy lãng mạn là một trong những chủ đề được chú ý nhất của cộng đồng mạng những ngày đầu năm 2017.

Cặp đôi 9X Trịnh Hoàng Nam (Khói) và Vũ Tường Vân (Mây), chàng là một nhạc sĩ trẻ thuộc dòng Underground, còn nàng là cô gái nhỏ mê ca hát và âm thầm thích luôn anh nghệ sĩ đầy tài năng. Tình yêu mới chớm nở nhưng đầy sâu lắng của họ đã trở thành động lực cho nhiều trái tim còn đang bơ vơ không biết đặt nơi đâu.

Nam sinh năm 92, chững chạc với vẻ ngoài phong trần còn Vân vừa bước qua tuổi 19 đầy mộng mơ.

Điều bất ngờ về mối tình này đó là, người chủ động đeo đuổi không phải là chàng nhạc sĩ đào hoa mà chính là cô bé kẹo ngọt đã âm thầm thích anh từ lâu. Sau nhiều tháng đặt chế độ theo dõi qua facebook, không một dòng tâm trạng nào của Khói mà Mây bỏ qua, đến một ngày cô gái đã đủ can đảm để an ủi anh vượt qua chuyện buồn bằng cách chủ động nhắn tin.

Họ đến với nhau như những người bạn, anh em đồng cảm. Tình yêu nảy nở từ lúc nào cũng thể biết được. Và dù chỉ mới hai tháng kể từ ngày chính thức quen nhau thôi, nhưng Khói và Mây đã luôn bên nhau như hình với bóng, họ hoà hợp trong cuộc sống và cả những niềm đam mê.

Sau khi quen nhau, cả Mây và Khói đều trở thành những nhân vật được cộng đồng mạng chú ý đến, cứ mỗi lượt đăng ảnh là họ lại nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích và chia sẻ.

Luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào, mỗi ngày yêu nhau của cặp đôi Khói Mây đều là nguồn cảm hứng mạnh mẽ với FA, là động lực khiến ai cũng muốn có một mối tình như vậy.

Lúc thì chất chơi, khi lại nhắng nhít. Mỗi lần bên nhau, Khói và Mây đều khiến mọi người phải ganh tỵ vì độ ngọt ngào của mình.

Nói về sự liều lĩnh của mình, Mây cho rằng: “'Bản thân mình thấy hợp thì phải mạnh dạn bày tỏ, tự cho bản thân mình cơ hội, biết đâu lại tìm được người gắn bó với mình.” - Và đó đã trở thành lời động viên đầy thuyết phục cho những ai còn đang ngại ngùng không dám bày tỏ. 

Ngô Bảo Ngọc và Vũ Khang

Cũng không kém cạnh về độ chất, có khi lại còn hot hơn, cặp đôi bền chặt như keo dán sắt Ngọc Mint và Vũ Khang là hai nhân vật mà cứ mỗi khi cần nhớ đến những hình ảnh lãng mạn đáng ghen tị trên mạng xã hội, không thể không nhắc đến họ.

Nếu bạn gái là hot girl thế hệ mới nổi bật với nhiều hoạt động đình đám trong thời gian vừa qua thì bạn trai cũng không kém cạnh với vốn liếng là một phim ngắn được cư dân mạng yêu thích do vẻ ngoài điển trai có nét baby pha lẫn cái bất cần của một câu thanh niên mới lớn.

Và khi họ bên nhau, thì kết quả khiến ai cũng phải xuýt xoa vì độ đẹp đôi là điều tất nhiên.

Trang cá nhân của cả hai luôn tràn ngập những hình ảnh lãng mạn cực chất, những lời yêu thương đầy ngôn tình dành cho nhau khiến cộng đồng FA không ngừng điên đảo.

“Khi một người đàn ông có thể dẹp bỏ đi cái ” tôi ” của mình vì một cô gái thì anh ta có thể làm tất cả…” là lời khẳng định Khang dành cho Ngọc Mint.

Chỉ cần em nở nụ cười thì đường có xa anh đây cũng không thấy mệt.”

Hot girl nổi tiếng với vẻ đẹp lạnh lùng cá tính khi ở bên bạn trai lại luôn cười thật tươi với những hạnh phúc đang có.

Cả hai không bao giờ ngần ngại bày tỏ tình yêu trước đám đông.

Trong mắt nhiều bạn trẻ, Vũ Khang là hình tượng bạn trai đúng chuẩn soái ca ngôn tình

Cả hai thường xuyên gây bão cộng đồng mạng với gu thời trang và phong cách cực kỳ tây.

Một năm sau MV kỉ niệm vô cùng đáng yêu “Mãi không rời xa”, vượt qua định kiến những chuyện tình chóng vánh của người trẻ, cả hai vẫn đang hạnh phúc và trải qua những ngày tháng vô cùng đẹp đẽ của thanh xuân bên nhau.

Thanh xuân chẳng kéo dài mãi mãi, bạn còn chần chừ gì nữa mà không lên đường tìm ngay cho mình một nửa hoàn hảo như thế này, để không phải đi xem hình của người khác mà có thể tự mình tạo ra những kỉ niệm thật đẹp như họ.

Chia sẻ

Bài viết

Mộc Lâm

Tin mới nhất