Sao & Đời Sống

Những cặp đôi trong giới streamer được người hâm mộ 'tích cực đẩy thuyền' sớm về chung một nhà

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Những cặp streamer ‘xứng đôi vừa lứa’ dưới đây được nhiều người hâm mộ thúc giục sớm về chung một nhà.

Xemesis - Trang Phạm

Xemesis có tên thật là Hiếu Nghiêm, sinh năm 1989, là một streamer và youtuber nổi tiếng trên mạng xã hội. Anh chàng được mệnh danh là “streamer giàu nhất Việt Nam”. Bên cạnh những thành công về công việc, chuyện tình cách nhau 13 tuổi của Xemesis với Trang Phạm cũng được nhiều người quan tâm và yêu mến. Sau nhiều lần úp mở thì mới đây, Xemesis đã chính thức tung đoạn video xác nhận mình đã cầu hôn thành công người bạn gái xinh đẹp của mình.

Trên trang cá nhân, Trang Phạm còn khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên bàn tay

Sau khi những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi được công khai, người hâm mộ đã vô cùng phấn khích, chuẩn bị mong ngóng một cái kết đẹp cho đôi tình nhân này. Mặc dù chênh lệch tuổi tác khá xa nhưng Xemesis và Trang Phạm vẫn luôn hòa thuận và hạnh phúc với nhau.

Dự kiến cặp đôi sẽ sớm làm lễ đính hôn hoành tráng trong thời gian tới.

Phạm Trang hay còn gọi là Alice Phạm, sinh năm 2002. Cô nàng thường xuyên bị nhầm là gái Tây bởi vẻ đẹp cuốn hút của mình

ViruSs và Ngân Sát Thủ

ViruSs và Ngân Sát Thủ là cặp đôi streamer thú vị nhất trong giới game thủ Việt Nam. Sự mềm mỏng dịu dàng của Ngân Sát Thủ chính là mảnh ghép hoàn hảo cho một ViruSs cứng nhắc chăm chỉ với công việc. Vừa qua, Ngân Sát Thủ đã công khai trên mạng xã hội rằng: “Mình và anh Hoàng vẫn là người yêu của nhau”, sau 2 tháng tạm thời chia tay. Cư dân mạng đã bày tỏ sự vui mừng vì cuối cùng ViruSs - Ngân Sát Thủ cũng hàn gắn lại tình xưa.

ViruSs, tên thật Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1990. 9X là cái tên đình đám trong làng stream game. Anh sở hữu kênh cá nhân có gần 2,5 triệu người đăng ký.

Ngân Sát Thủ, tên thật Huỳnh Kim Ngân, sinh năm 1994, 9X nhận được sự ủng hộ của khán giả nhờ ngoại hình xinh xắn cùng phong cách nói chuyện nhẹ nhàng, thân thiết. Hiện tại, kênh của cô sở hữu gần 160.000 lượt subscriber.

Được biết, Ngân Huỳnh và ViruSs đã ở cạnh nhau như “hình với bóng” được 4 năm. Những khoảnh khắc tình cảm, vai kề vai mới đây của cả hai đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Mọi người hi vọng rằng sắp tới, Ngân Huỳnh và ViruSs sẽ sớm báo tin vui về chung một nhà.

Khoảnh khắc “tình bể bình” của ViruSs và Ngân Sát Thủ

Linh Ngọc Đàm - Bụt

Linh Ngọc Đàm, sinh năm 1996, là một cô nàng streamer nổi tiếng xinh đẹp, nóng bỏng và quyến rũ. Chính vì vậy, những câu chuyện xung quanh đời tư của 9X cũng khiến các người hâm mộ vô cùng quan tâm, đặc biệt là chuyện tình yêu. Hiện tại, Linh Ngọc Đàm đang hạnh phúc bên người yêu kém 2 tuổi, có tên là Bụt. Cả hai thường đăng những tấm hình ngọt ngào và tình tứ bên nhau.

Rất nhiều cư dân mạng đã tích cực hối thúc cả hai sớm đoàn tụ một nhà

Được biết, Bụt vốn là bạn của streamer Uyên Pu - một người chị em thân thiết với Linh Ngọc Đàm. Cả hai gặp nhau trong một buổi đi chơi chung. Đây là anh chàng cô nàng quen sau khi kết thúc mối tình đồng giới trước đó. Trong thời gian thất tình, Bụt đã ở bên cạnh động viên, an ủi. Dần dần, nữ streamer đã nảy sinh tình cảm với anh.

Linh từng chia sẻ, Bụt là một người biết quan tâm, nói ít làm nhiều và rất tinh tế. Khi cô gặp scandal lộ clip nóng (mặc dù đã chứng minh đó chỉ là photoshop) Bụt luôn ở bên cạnh và tin tưởng cô trong thời gian đó. Hành động này đã khiến Linh Ngọc Đàm thêm yêu thương bạn trai mình.

Hy vọng rằng sắp tới Bụt sẽ là 'bến đỗ' vững chãi để cô nàng streamer xinh đẹp này luôn vui cười, hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất