Sao & Đời Sống

Những cặp đôi Việt chênh nhau cả con giáp nhưng chẳng chênh nhan sắc

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Tuy có sự chênh lệch nhiều về tuổi tác nhưng các cặp đôi dưới đây vẫn rất xứng đôi vừa lứa và được cư dân mạng xuýt xoa ngưỡng mộ.

Chi Bảo và doanh nhân Lý Thùy Chang

Không lâu sau khi công khai xuất hiện tình tứ cùng bạn gái mới tại một sự kiện thời trang, mới đây diễn viên Chi Bảo đã chính thức xác nhận chuyện hẹn hò tình mới kém 16 tuổi - doanh nhân Lý Thùy Chang, khi gọi cô là “my love”. Cả hai không ngại ngần chia sẻ những khoảnh hạnh phúc trên trang cá nhân.

Người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho cả hai

Dù chênh nhau những 16 tuổi nhưng Chi Bảo và Thùy Chang được đánh giá là xứng đôi vừa lứa

Chi Bảo tên đầy đủ là Phạm Gia Chi Bảo, sinh năm 1973. Anh được hâm mộ với gương mặt điển trai, ngoại hình lãng tử trên màn ảnh nhỏ thập niên 1990. Chi Bảo nổi tiếng qua các phim như: Giao thời, Những đứa con thành phố, Đồng tiền xương máu, Lục Vân Tiên, Cô gái xấu xí… Những năm gần đây, anh dần rút khỏi màn ảnh, tập trung vào kinh doanh và công việc thiện nguyện.

Nhiều người còn cho rằng Chi Bảo và Thùy Chang chỉ cách nhau 2 đến 3 tuổi

Thùy Chang có tên đầy đủ là Lý Thùy Chang, cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng cơ thể nóng bỏng không khác gì người mẫu. Hiện tại, Thùy Chang đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp và sở hữu nhiều cơ sở tại Hà Nội và TP HCM.

Shark Hưng và người đẹp Thu Trang

Shark Hưng tên thật là Phạm Thanh Hưng sinh năm 1972. Anh là một trong những nhân vật được khán giả yêu mến trong chương trình Thương vụ bạc tỉ. Bên cạnh sự tự tin, thông minh thì sự lịch lãm cũng như tính cách hài hước của anh cũng khiến người xem thích thú.

Không chỉ thành công trong công việc, shark Hưng còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh bà xã xinh đẹp Nguyễn Thu Trang.

Nguyễn Thu Trang sinh năm 1988, kém ông xã 16 tuổi, ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp. Cô sở hữu gương mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ cùng vóc dáng thon gọn. Thu Trang kết hôn cùng shark Hưng năm 2018. Dù chênh lệch tuổi tác song cả hai vẫn được nhiều người ủng hộ bởi độ đẹp đôi khi đứng cạnh nhau.

Dù cách nhau 16 tuổi nhưng Shark Hưng và vợ được khen ngợi rất xứng đôi

Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn, ngọt ngào khiến người hâm mộ xuýt xoa

Xemesis và hotgirl Trang Phạm

Chuyện tình của hotboy được mệnh danh là “streamer giàu nhất Việt Nam” Xemesis và bạn gái kém 13 tuổi - hotgirl Trang Phạm luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mới đây, Xemesis và bạn gái khiến dân tình ghen tỵ khi tung bộ ảnh cưới khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Xemesis và Trang Phạm chênh nhau 13 tuổi

Nhiều cư dân mạng còn tinh ý phát hiện ra Xemesis và Trang Phạm còn có “tướng phu thê”

Xemesis tên thật Hiếu Nghiêm, sinh năm 1989 và hotgirl Phạm Thuỳ Trang sinh năm 2002. Cả hai gặp nhau lần đầu trong một sự kiện game. Chính gout ăn mặc và vẻ ngoài cool ngầu của chàng streamer khiến cô bạn “liêu xiêu”, cộng thêm sự thúc đẩy từ “bà mối” là quản lý cũ nên Trang Phạm “đánh liều” gửi lời mời kết bạn. Sau 7 tháng, Xemesis thông báo cầu hôn thành công bạn gái 17 tuổi.

Xemesis từng khiến không ít người trầm trồ khi cầu hôn Trang Phạm bằng chiếc nhẫn kim cương trị giá “khủng”.

Phạm Thùy Trang được dân mạng chú ý sau khi xuất hiện trên khắp diễn đàn trai xinh gái đẹp, cô thường bị nhầm lẫn là gái Tây

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất