Sao & Đời Sống

Những biểu hiện chứng minh bạn là sâu lười mùa hè

Ánh Mai
Chia sẻ

Mùa hè không chỉ là mùa xê dịch mà còn là mùa của các “sâu lười” lấy nhà làm kén. Đo xem bạn có bao nhiêu biểu hiện của “sâu lười mùa hè” nhé!

1. Mùa hè là mùa ngắn nhất trong năm vì ngày của bạn làm gì có buổi sáng. Mở mắt ra thì mặt trời đã lên đến đỉnh đầu, nghĩa là tệ lắm cũng chín mười giờ mới lọ mọ đi đánh răng rửa mặt.

2. Một ngàn lý do để không ra đường: nắng quá, mưa quá, kẹt xe quá, làm biếng quá, tốn kém quá,…nhưng đặc biệt khoẻ nếu được ở nhà ăn uống và cày phim.

3. Bạn dọn dẹp sách vở trước cả khi tổng kết, đơn giản là vì bạn muốn dành thời gian còn lại để tận hưởng một mùa hè trọn vẹn.

4. Thi thoảng đóng Facebook hay giả vờ lặn mất tăm, đơn giản vì không muốn hội hè quá nhiều với lũ bạn.

5. Chỉ ra đường khi thoả mãn một trong hai điều kiện: hoặc là có người đến đón, hoặc là được bao *hehehe*

6. Đừng nói dọn nhà, đến dọn phòng còn làm biếng nữa là…

7.Thực đơn cho mùa hè khi bố mẹ đi vắng: mì gói nấu trứng, mì gói chiên trứng, trứng chiên, trứng ốp la, trứng luộc,…kết hợp với tất cả các loại sữa và nước ép, nước ngọt trong tủ lạnh.

8. Tủ đầu giường là kho lương thực kết hợp một chồng sách và truyện kèm cục sạc điện thoại hoặc sạc dự phòng, đảm bảo đủ các nhu cầu vui chơi giải trí mà không cần xê dịch quá xa.

“9. Mùa hè xuyên Việt với chỉ 8 triệu”, “Những điểm du lịch đang được giới trẻ check in kịch liệt nhất định phải đi ngay trong hè này”, “Mách bạn cách xin visa để đi Hàn Quốc”,… bạn đều thuộc lòng hết, nhưng mà bạn không có ý định đi đâu, vì đơn giản ước mơ đôi khi chỉ là mơ ước *mặt mếu*

10.Mùa hè là thiên đường, bởi vì không cần nhớ Hôm nay là thứ mấy? Chắc chắn là thứ 2. Vì ngày nào cũng là cuối tuần *ahihi*

Sao nào? Bạn có bao nhiêu trên 10 biểu hiện của sâu lười mùa hè rồi?

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất