Sao & Đời Sống

Những bà mẹ tài năng của showbiz muốn ông xã cùng chăm sóc con từ trong bụng mẹ

T.H
Chia sẻ

Hai người đẹp đình đám của giới showbiz, ca sĩ Lưu Hương Giang và diễn viên Đan Lê, đều cho rằng không phải con nằm trong bụng mẹ là chỉ thuộc “đặc quyền” chăm sóc của riêng mẹ. Các bà mẹ trẻ phải chủ động kéo chồng vào sứ mệnh chăm con ngay trong giai đoạn này.

Các cặp gia đình nổi tiếng, Đan Lê và đạo diễn Khải Anh, ca sĩ Lưu Hương Giang - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và gia đình MC Phan Anh cùng hàng trăm gia đình khác đã có những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ tại sự kiện “FWD Cùng Nhịp đập - Sớm cảm nhận, sớm bảo vệ” được tổ chức mới đây tại Hà Nội.

Những nụ cười hạnh phúc, tất cả làm nên trải nghiệm thiêng liêng khi lần đầu tiên, cả nhịp đập và âm thanh trái tim bé bỏng của con được truyền trực tiếp đến trái tim bố thông qua ứng dụng kết nối “FWD Cùng nhịp đập”.

Tại đây, Đan Lê và Lưu Hương Giang “thống nhất cao” rằng việc các ông bố quan tâm chăm sóc con từ trong bụng mẹ rất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi. Tuy nhiên, việc làm này cần sự chủ động kết nối của người mẹ.

“FWD Cùng nhịp đập” là ứng dụng đầu tiên trên điện thoại thông minh giúp các ông bố dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe và chăm sóc tốt nhất cho con ngay từ khi con còn trong bụng mẹ. Với ứng dụng này, sự kết nối giữa bố và con trở nên mạnh mẽ và rõ ràng hơn bao giờ hết.

Chính việc cảm nhận tình yêu thương đặc biệt giữa bố và con từ khi con còn trong bụng mẹ sẽ đánh thức bản năng và thôi thúc người bố sớm bảo vệ đứa con bé bỏng sắp chào đời của mình cũng như có những kế hoạch tài chính nhằm đảm bảo cho con một tương lai tươi sáng, hạnh phúc sau này, đặc biệt khi tham gia các sản phẩm như: FWD Con vươn xa - Quỹ bảo hiểm giáo dục cho con, Cả nhà Vui khỏe - Quỹ bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình, FWD Đón đầu thay đổi - Quỹ bảo hiểm tài chính cho gia đình và FWD.

FWD Việt Nam được biết đến là công ty bảo hiểm nhân thọ tiên phong mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, sản phẩm đơn giản, dễ hiểu, dễ tiếp cận thông qua ứng dụng công nghệ số thông minh. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, công ty đang từng bước thay đổi cảm nhận của người dân Việt Nam về bảo hiểm. Bên cạnh các kênh phân phối truyền thống, một số sản phẩm của FWD có thể được mua trực tiếp thông qua trang thương mại điện tử Tiki.vn với chỉ vài thao tác đăng ký đơn giản.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

BÌNH LUẬN