Sao & Đời Sống

Những bà mẹ đơn thân ngày càng trẻ đẹp của showbiz Việt minh chứng cho câu: 'Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Một mình nuôi con vất vả cũng không thể khiến nhan sắc của của những bà mẹ đơn thân này đi xuống. Ngược lại, họ ngày càng trẻ đẹp, tự tin và đầy bản lĩnh.

Tưởng như sau sóng gió hôn nhân, việc nuôi con một mình và phát triển sự nghiệp sẽ khiến những mỹ nhân Việt ngày càng vất vả và xuống sắc. Tuy nhiên, những bà mẹ đơn thân của showbiz Việt luôn khiến người ta phải nể phục vì luôn xuất hiện thật trẻ trung, rạng rỡ. Họ cũng chính động lực cho những “single mom” khác phấn đấu và học hỏi.

Vân Hugo

Vân Hugo là một trong những nữ nghệ sĩ đa tài khi cùng lúc đảm nhiệm nhiều vai trò MC VTV, diễn viên, doanh nhân, cô giáo… Những tưởng cuộc sống của Vân Hugo sẽ xuôi chèo mát mái, tuy nhiên, nữ MC đã ly dị chồng khi mới 27 tuổi sau 4 năm gắn bó.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Vân Hugo quyết định làm mẹ đơn thân. “Thời điểm đó, tôi thấy mọi chuyện thật kinh khủng. Cảm giác mình không thể vượt qua được, không thể sống tiếp được. Tôi phải mất 2 năm rơi vào tình trạng trầm cảm” - cô chia sẻ.

Tuy nhiên, khi những sóng gió dần đi qua, nữ MC trở lại với phong thái trưởng thành, bản lĩnh hơn xưa. Không chỉ có nghị lực phi thường, Vân Hugo còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà và phong cách thời trang tinh tế, ấn tượng.

Quỳnh Lương

Quỳnh Lương (tên thật Lương Thị Mai Quỳnh, sinh năm 1995) hiện là mẫu lookbook có tiếng ở Hà Nội. Cô nàng từng xuất hiện trong các MV như Màu nước mắt của Nguyễn Trần Tung Quân, Nếu ngày ấy của của Soobin Hoàng Sơn.

Ít ai biết rằng, 9X là mẹ đơn thân ở tuổi 18. Ở lứa tuổi bồng bột đó, cô đã gặp khá nhiều khó khăn khi vừa một mình lo cho bản thân vừa nuôi con khôn lớn.

Cô nàng quyết tâm làm lại cuộc đời và cuối cùng, những nỗ lực đã có kết quả. Hiện tại, Quỳnh Lương đang là gương mặt nhiều nhãn hàng săn đón. Cùng với đó, nhan sắc của cô nàng cũng ngày càng “lên hương” bởi nét sang trọng, quyến rũ. Nhiều người thừa nhận rằng Quỳnh Lương sở hữu nét đẹp ấn tượng và cực phù hợp với những vai mỹ nhân cổ trang.

Ngọc Lan

Gần đây, thông tin Ngọc Lan ly hôn với Thanh Bình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Sau đổ vỡ, cô một mình nuôi con và tập trung gây dựng sự nghiệp.

Khác với những vai diễn lam lũ, chịu nhiều đau khổ trên phim. Sau khi chia tay Thanh Bình, Ngọc Lan lựa chọn cho mình phong cách thời trang gợi cảm, táo bạo hơn. Những chiếc váy hở vai, cúp ngực, xuyên thấu thường xuyên được cô lựa chọn khi đi sự kiện. Có thể nói rằng, nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng đẹp lên rất nhiều kể từ khi làm mẹ đơn thân.

Hồng Quế

Năm 2016, Hồng Quế sinh con nhưng không tiết lộ cha đứa bé là ai. Tuy nhiên, không lâu sau đó, chuyện tình giữa cô và người đàn ông bí ẩn đó cũng đi đến hồi kết. Thời gian qua Hồng Quế tự kinh doanh, một mình chăm sóc con gái nhỏ.

Chăm con vất vả nhưng người ta vẫn thấy ở Hồng Quế có vẻ đẹp “mòn con mắt” của gái một con. Vòng một đẫy đà, vòng hai thon gọn và nhan sắc ngày càng thăng hạng. Giờ đây, không có gì hạnh phúc bằng việc ngày ngày Hồng Quế được ở bên cạnh con yêu.

Ly Kute

Sau khi tham gia bộ phim Nhật kí vàng anh 2, Ly Kute nhận nhiều sự yêu thích từ phía cộng đồng mạng bởi diễn xuất ấn tượng. Xinh đẹp và tài giỏi nhưng chuyện tình của cô gặp khá nhiều trắc trở. Sau 6 tháng hẹn hò cùng cầu thủ Mạc Hồng Quân, cặp đôi này tuyên bố đường ai nấy đi.

Sau khi chia tay, Ly Kute một mình sinh bé Khoai Tây, con trai chung của cô và Mạc Hồng Quân. Cô nàng không còn tham gia vào ngành giải trí mà tự mở cho mình một cửa hàng thời trang, người đẹp độc lập về tài chính cũng như trong cuộc sống.

Có thể thấy, sau tất cả những đau buồn đã qua, Ly Kute giờ đây ngày càng xinh đẹp rạng rỡ hơn rất nhiều. Bà mẹ một con dù bận rộn nhưng vẫn dành thời gian chăm chút cho ngoại hình của mình. Chính vì vậy mà nhan sắc của Ly Kute là điều khiến chị em bỉm sữa ngưỡng mộ khi cô sở hữu nét mặn mà, phúc hậu trên khuôn mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất