Sao & Đời Sống

Những ái nữ được mong đợi sẽ làm nên chuyện trong năm 2017

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Là ái nữ trong những gia đình nổi tiếng, các cô gái này được kỳ vọng sẽ gây dấu ấn trong năm 2017.

Tiffany Trump

Là cô con gái duy nhất của tỷ phú Donald Trump và vợ hai, Tiffany Trump nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp nhưng có đời sống riêng tư khá bí ẩn. Do thuở nhỏ đã sống cùng mẹ ở Bờ Tây nên Tiffany vô tình bị tách biệt khỏi 4 anh chị em cùng cha khác mẹ khác trong gia đình, tách biệt cả với ông bố Tổng thống Mỹ. Báo giới nước này thường xuyên gọi cô là “đứa con bị bỏ quên”.

Mặc dù tốt nghiệp trường Đại học danh tiếng Pennsylvania và không ngại ngần thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau như ca hát, người mẫu, thậm chí còn đang tu chí ôn luyện để tương lai trở thành một luật sư, có vẻ cô con gái út lại không được xem trọng bằng những người con ưu tú khác của Donald Trump. Cô thường xuyên bị so sánh với người chị Ivanka Trump vừa sở hữu nhan sắc mặn mà, vừa sắc sảo tinh tế trong kinh doanh lại còn là trợ thủ đắc lực của ông bố tỉ phú trên chính trường.

Bản thân Donald Trump khi được hỏi về Tiffany cũng phát biểu. “Tôi đặc biệt tự hào với những đứa con của mình. Ý tôi là hãy nhìn chúng ở thời điểm hiện tại mà xem, Don và Eric hay Ivanka đều đã có những thành tích khiến người khác phải ngưỡng mộ và chúng cũng đặc biệt chăm chỉ nữa. Nhưng riêng với Tiffany, tôi không đặt nhiều kỳ vọng vào con bé bởi nó chỉ vừa mới ra trường thôi”.

Là viên kim cương nhưng được đặt trong một cửa hàng trang sức, Tiffany Trump còn phải nỗ lực dài dài mới đủ cân đủ sức với những thành công của lớp anh chị đi trước.

Theo tờ Daily Mail nhận định, Tiffany cần phải nỗ lực hơn nữa để đạt được những thành tựu xứng tầm với những người anh, chị cùng cha khác mẹ của mình. Với truyền thống gia đình, hy vọng rằng cô sẽ có nhiều dấu ấn hơn trong năm 2017 này.

Malia Obama

Malia Obama càng lớn càng xinh đẹp đi công du khắp thế giới cùng cha.

Là con gái của người đứng đầu một đế quốc lớn như Hoa Kỳ, lớn lên dưới con mắt dõi theo liên tục của công chúng và truyền thông trong suốt 8 năm quả thực không phải là điều dễ dàng cho hai cô gái bé nhỏ nhà Obama, đặc biệt là cô con gái lớn Malia Obama. Ấy vậy mà qua từng năm, người ta lại thấy cô bé năm nào đã trưởng thành trở thành cô gái vô cùng đĩnh đạc, được coi như biểu tượng tiềm năng của nước Mỹ.

Một phần nhờ sự ảnh hưởng và dạy dỗ nghiêm ngặt của Đệ nhất phu nhân Michelle, Malia có một lối sống lành mạnh, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, khá năng động và vô cùng trách nhiệm. Hiện nay, cô đã tốt nghiệp trung học và đang có một năm “gap year” trước khi bắt đầu học đại học tại Harvard, đại học danh tiếng bậc nhất thế giới.

Tuy nhiên mới đây, cô nàng vướng phải một vụ lùm xùm lớn. Theo đoạn video dài 45 giây được đăng tải rộng rãi trên các mặt báo cho thấy, ái nữ của Tổng thống Mỹ đưa điếu thuốc được cho là cần sa lên miệng hút, rồi sau đó quay mặt đi. Được biết, video quay tại lễ hội âm nhạc Lollapalooza, bang Illiniois. Mặc dù theo luật pháp bang Illinois, cần sa không nằm trong danh sách cấm, nhưng Malia vẫn phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích, cho rằng đây là hình ảnh không phù hợp với hình tượng con gái Tổng thống.

Bức ảnh cắt ra từ video hút cần sa lùm xùm của cô con gái cả.

Năm 2017 cũng đánh dấu sự kiện cả gia đình Obama rời khỏi nhà trắng. Hy vọng rằng sau 1 năm Gap Year, Malia sẽ thực hiện được nhiều hơn các dự định vì xã hội và vì cộng đồng mà cô từng chia sẻ.

Jennifer Katharine Gates

Jennifer Katharine Gates sinh năm 1996, là con gái đầu của vị tỷ phú nổi tiếng khắp thế giới Bill Gates. Khác với những người lắm tiền nhiều của khác trên thế giới, mọi thông tin về những đứa con của cặp vợ chồng này hầu như đều được giấu kín trước truyền thông. Do vậy, khi những hình ảnh đầu tiên của cô con gái lớn được hé lộ đầu năm nay, người hâm mộ đã thực sự bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp và sự thông minh của cô.

Năm nay đã 20 tuổi, Jennifer rất ra dáng thiếu nữ và dù có cuộc sống vật chất đủ đầy nhưng mọi thứ xung quanh cô bé dường như vẫn vô cùng giản đơn. Cô được nhận xét giống cả bố lẫn mẹ, càng lớn càng xinh đẹp. Được lớn lên trong môi trường giáo dục nghiêm khắc của bố mẹ, Jennifer học hành rất chăm chỉ, luôn đạt thành tích tốt thời phổ thông. Hiện cô đang là sinh viên ngành Sinh học tại trường Đại học Stanford danh tiếng. Bill Gates từng chia sẻ rằng, mặc dù là con gái nhưng Jennifer lại yêu thích công nghệ và bộ môn đua ngựa. Cô rất năng động và thân thiện với mọi người. Ông rất tự hào vì con gái mình có niềm đam mê công nghệ giống bố và hy vọng rằng cô có thể tiếp nối vinh quanh chói lọi của cha mình.

Cô con gái lớn luôn là niềm tự hào của Bill Gates.

Amelia Windsor

Amelia Windsor, 20 tuổi, cháu gái của công tước xứ Kent, Vương quốc Anh. Là con gái út trong gia đình 5 thành viên của bá tước xứ St Andrews George Windsor và nữ bá tước Sylvana Windsor, cô rất hiếm khi xuất hiện trước truyền thông trừ một số lần bắt buộc. Mãi đến khi cô lên trang bìa tạp chí Tatler, Amelia mới gây ấn tượng mạnh với dân chúng Anh quốc nói riêng và toàn thể người hâm mộ trên toàn thế giới nói chung. Với gương mặt cân đối, đôi mắt xanh cuốn hút, nhiều tờ báo trong và ngoài nước đã đồng loạt tôn vinh cô là thành viên xinh đẹp nhất Hoàng gia Anh tính đến thời điểm hiện tại, soán ngôi công nương Kate Middleton đã giữ vị trí đầu bảng bao lâu nay.

Theo đó, một số hình ảnh được cho là “cuộc sống ăn chơi” của Amelia bị lộ ra. Theo những tấm hình này thì cô nàng có hút thuốc, tụ tập cùng bạn bè nổi loạn trong hộp đêm, hay khoe dáng với bikini nuột nà trên du thuyền đắt đỏ. Tuy có cuộc sống ăn chơi khá phong phú nhưng sức học và thành tích của Amelia cũng rất đáng ngưỡng mộ. Hiện tại cô nàng theo học trường Đại học Edinburgh danh tiếng. Thời trang chính là niềm đam mê bất tận của Amelia, và cô bạn cũng tỏ ra mình xuất sắc khi theo đuổi con đường này. Amelia từng chia sẻ rằng mình rất muốn được làm việc tại kinh đô thời trang Paris. Hy vọng rằng trong tương lai, chúng ta có thể được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập thời thượng nhất của cô công chúa kiêu kì này sớm nhất có thể.

Amelia được đánh giá cao về gu ăn mặc tinh tế, sang trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất