Sao & Đời Sống

Như Kayla - Sau hit 'What do you mean' vọng cổ, cô nàng tiếp tục xuất hiện trên UNILAD của Anh

Thiên Anh
Chia sẻ

Như Kayla được mọi người biết đến qua video clip "What do you mean" vọng cổ, cô gái nhận được sự yêu mến từ giới trẻ bởi những video clip vui nhộn, độc, lạ và cũng không kém phần "tưng tửng".

Cô bạn từng gây bão cộng đồng mạng với video clip hát vọng cổ bài hit của Justin Bieber cùng tạo hình khá vui nhộn, videoclip này nhận được hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube. Không chỉ dừng lại ở đó cô nàng còn tạo ra những video dạy tiếng Việt độc đáo bằng âm nhạc. Gần đây nhất, video dạy nói tên các con vật bằng tiếng Việt của cô nàng đã được UNILAD - Trang Facebook nổi tiếng của nước Anh đăng tải trên facebook.

Được UNILAD đăng tải cách đây không lâu.

Muốn khuyến khích người Mỹ gốc Việt học thêm tiếng Việt

Như Kayla được sinh ra và lớn lên từ Mỹ, nên từ nhỏ cô đã được ba mẹ dạy tiếng Việt để giao tiếp trong sinh hoạt gia đình hàng ngày. Càng lớn Kayla càng hiểu thêm nhiều về văn hoá và con người Việt Nam nên cô quyết định thành lập ra fanpage Viegtlish để có thể chuyển thể các bài hát tiếng Việt sang tiếng Anh, hoặc biến tấu một bài hát nước ngoài thành vọng cổ chẳng hạn. Bên cạnh đó, Kayla còn tạo ra những video dạy tiếng Việt bằng bài hát cực kì vui nhộn từ hình ảnh đến âm nhạc. Tất cả những gì mà cô bạn này làm, với mong muốn “người Mỹ gốc Việt biết nói tiếng Việt và hiểu về Việt Nam hơn” - theo chia sẻ của Kayla trên một tờ báo. 

Videoclip dạy đếm số bằng tiếng Việt của Kayla

Như Kayla chia sẻ trên một tờ báo, tuỳ thể loại video clip mà thời gian cho ra lò khá nhau nhưng trung bình mỗi clip cô chỉ mất khoảng 5-6 tiếng. Ngoài ra, cô bạn này còn làm vlog, tự sản xuất MV hát rap và cả video hài. Cô nàng có hẳn một vlog để bàn về “hiện tượng mạng” Lệ Rơi khi được mọi người mệnh danh là em gái, bạn gái hay phiên bản nữ của nhân vật đình đám này.

Kayla làm vlog nói về Lệ Rơi.

Tò mò không biết con mình sẽ “quậy” như thế nào?

Mới đây nhất, cô đã có dịp quay trở về Việt Nam, Kayla chia sẻ trên một tờ báo :“Ban đầu, mình làm video clip chủ yếu phục vụ cho người Mỹ gốc Việt nhưng không ngờ được các bạn trẻ ở Việt Nam yêu thích và ủng hộ đến vậy. Mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc về điều đó” Cô bạn đang có suy nghĩ về việc trở về Việt Nam để theo đuổi đam mê điện ảnh và âm nhạc trong thời gian tới

Như Kayla thừa nhận mình vẫn còn “ế” và đang đi tìm mẫu bạn trai lý tưởng của mình. Kayla nói: “Mình chỉ cần một người bạn trai có đạo Thiên Chúa giống mình, tốt bụng, hào phóng và 6 múi (cười), nếu anh ấy có khiếu hài hước nữa chắc là chúng tôi sẽ đùa vui cả ngày. Và mình sẽ rất tò mò không biết con mình sau này sẽ “quậy” như thế nào” Kayla cho biết thêm, nếu chàng trai Việt nào đủ điều trên thì cô sẽ sẵn sàng cho việc kết hôn.

Kayla và mẹ với tạo cực kì ngộ nghĩnh và đáng yêu

Theo như chia sẻ trên một tờ báo của Như Kayla “Trong tương lai gần, chắc chắn mình sẽ thực hiện 2 video âm nhạc. Một trong đó sẽ có sự tham gia của mẹ mình. Nhiều người yêu cầu ca khúc Shape of you (Ed Sheeran) và mình đang suy nghĩ”

Cùng Saostar xem clip dạy nói tiếng Việt của Kayla nào!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Anh

Thiết kế

Thiên Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất