Sao & Đời Sống

Nhóm thiếu nữ Ê Đê xinh như hot girl cùng chụp ảnh trong đám cưới

Theo Zing
Chia sẻ

Bức ảnh các cô gái mặc trang phục dân tộc Ê Đê tươi cười trong đám cưới hiện gây chú ý trên mạng.

Những ngày qua, vẻ đẹp của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê trở thành tâm điểm chú ý. Chính vì vậy, loạt ảnh 6 cô gái mặc trang phục dân tộc Ê Đê mới đây cũng thu hút nhiều sự quan tâm.

Theo đó, các cô gái này đều xuất hiện xinh xắn trong đám cưới. Không ít dân mạng còn gọi họ là hot girl hay “hội bạn thân của Hoa hậu H'Hen Niê”.

Bức ảnh những thiếu nữ Ê Đê xinh xắn gây chú ý trên mạng xã hội.

Phần lớn mọi người cho rằng đây là những thiếu nữ dân tộc “chính hiệu”. Song thực tế, chỉ 5/6 cô gái là người Ê Đê. Họ đang chụp hình trong hôn lễ của bạn thân.

Nhìn vào bức ảnh trên, từ trái sang là H'Đalin Êban, H'Duyên Bkrong, H'Von Enuol, Mi Hòa, H'Oanh Êban, H'Abi Niê. Mi Hòa là người Kinh, các cô gái còn lại đều mang gốc Ê Đê.

Từ phải sang: Mi Hòa, H'Von Enuol, H'Oanh Êban, H'pi Nie (cô dâu), H'Đalin Êban, H'Abi Niê, H'Duyên Bkrong.

Những thiếu nữ dân tộc Ê Đê xinh đẹp không thua kém hot girl.


H'Dalin (25 tuổi, sinh viên Cao đẳng Y tế Đắk Lắk) cho hay họ vừa đi đám cưới một người bạn thân vào hôm 14/1, tại buôn Jung, huyện Cư Kuin.

“Đó là trang phục truyền thống của dân tộc Ê Đê. Chúng mình thường mặc trong những dịp lễ Tết, cưới hỏi đặc biệt. Mình khá bất ngờ vì mọi người lại chia sẻ bức ảnh này nhiều đến vậy”, H'Dalin nói với Zing.vn.

H'Abi Niê (24 tuổi) cũng cho hay cô và nhóm bạn thấy rất vui vì thông qua các hình ảnh này, mọi người có cơ hội hiểu nhiều hơn về văn hóa, trang phục của người dân tộc Ê Đê.

Khi được hỏi có bí quyết khiến họ đều xinh đẹp, H'Abi Niê nói vui rằng: “Chúng mình chỉ ăn cơm với rau thôi”. Cô bày tỏ tất cả đều là nét đẹp tự nhiên.

“Từ hôm bức hình được chia sẻ, khá nhiều bạn đã nhắn tin với chúng mình. Thêm bạn, thêm vui nên mình không cảm thấy phiền vì điều đó. Mình cũng muốn gửi lời cảm ơn tới những người đã quan tâm và dành lời khen cho cả nhóm”, H'Abi Niê tâm sự.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất