Sao & Đời Sống

Đánh ghen kinh hoàng: Đập đầu, giật tóc túi bụi tình địch trong quán trà sữa, người can ngăn cũng bị vạ lây

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Được biết, nguyên nhân dẫn tới vụ đánh ghen này là do cô gái trẻ bị nghi có quan hệ bất chính với người đàn ông đã có gia đình.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen kinh hoàng tại một quán trà sữa ở Tam Kỳ (Quảng Nam).

Clip: Cô gái mặc áo màu trắng bị một nhóm phụ nữ xông vào đánh ghen tới tấp trong quán trà sữa.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, nhóm phụ nữ mặc đồ đen xông vào chửi bới, giật tóc, đấm đá và dúi đầu cô gái mặc đồ màu trắng xuống sàn nhà. Bị đánh đau, cô gái liên tục né tránh và la hét, kêu cứu.

Phát hiện vụ việc, một nam thanh niên mặc áo trắng và người phụ nữ khác tiến lại can ngăn, khuyên mọi người từ từ nói chuyện, giải quyết sự việc.

“Thôi đừng có làm vậy con, đừng có làm vậy. Đây là ở nhà cô, không có làm vậy con”, một người phụ nữ lên tiếng can ngăn.

Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những lời khuyên, can ngăn, nhóm phụ nữ vẫn tiếp tục lao vào đánh tới tấp cô gái kia. Vừa đánh, người phụ nữ này vừa liên miệng chửi bới.

Sau đó, một cô gái ngồi ngoài lên tiếng can thiệp cũng bị người phụ nữ này lao ra, “tung cước” đạp thẳng mặt khiến cô gái kia ngã nhào xuống sàn nhà.

Theo Vietnamnet, nguyên nhân dẫn tới vụ đánh ghen này là do cô gái kia bị nghi có quan hệ bất chính với người đàn ông đã có gia đình nên bị nhóm người này đánh, dằn mặt trong quán trà sữa.

Đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bàn luận xoay quanh câu chuyện nhưng đa phần đều cho rằng, giải quyết bằng bạo lực ở nơi công cộng là không nên.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất