Sao & Đời Sống

Xôn xao nhóm người thuê phòng khách sạn 5 sao nhưng ăn ở 'bẩn thỉu' khiến dân tình phải lắc đầu ngao ngán

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Mới đây, dân mạng lại tiếp tục được một phen hốt hoảng với nhóm người thuê phòng khách sạn 5 sao nhưng ăn ở bẩn thỉu, sau khi họ rời đi thì khung cảnh còn lại chẳng khác nào là một "chuồng lợn".

Nói đến việc ăn bẩn ở thiểu thì trước nay cũng không ít những câu chuyện thuê phòng trọ rồi ra đi để lại một mớ hỗn độn khiến chủ nhà phải phát ngán. Dân tình đã không ít lần sốc nặng với những bạn trẻ, những cô cậu sinh viên mặt mũi tươi tắn xinh xắn đến thuê phòng nhưng khi trả phòng thì thứ còn lại là cả núi đồ bẩn thiểu, hỗn độn.

Mới đây, trên mạng xã hội là tiếp tục rần rần chia sẻ một số hình ảnh nhóm khách đến thuê phòng khách sạng “sang chảnh” ở Hạ Long nhưng ý thức thì quá kém.

Cả đống mì tôm, chai nhựa vương vãi khắp phòng, ai mà chả phát khiếp.

Theo những hình ảnh cho thấy, bối cảnh chính là một căn phòng trong một khách sạn khá sang trọng ở Hạ Long, nhưng vẻ đẹp của nơi này đã biến mất vì mớ rác “to đùng” được cho là của nhóm khách để lại. Tất cả đều ngổn ngang, dơ dáy, nào là rác thải thức ăn, mì tôm, chai nhựa và cả những vật dụng trong phòng cũng bị vứt lung tung, trở nên xáo trộn.

Có tiền ở khách sạn 5 sao mà ý thức kém quá!

Nhiều đồ đạc của khách sạn bị vứt lung tung, chăn ga gối nệm, giấy rác khắp sàn.

Sau khi những hình ảnh trên được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng động mạng. Nhiều người đã chia sẻ và bức xúc bình luận về những hình ảnh này.

Kinh tởm! Ăn mỳ ly xong vứt luôn tại chỗ”

Nhìn buồn nôn

Ý thức kkhông có, chả bù mình đi đâu cũng dọn luôn, có gì nặng nhọc đâu. Bữa đi Đà Lạt dì mình với mẹ mình còn dọn phòng xếp chăn, quét phòng sạch sẽ mới trả phòng

Nhìn cảnh này có khác gì đang đứng giữa đống rác…

Đây là một khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Hạ Long, có mức giá khá cao nhưng tương xứng với chất lượng dịch vụ. Được biết, khách đặt phòng ở đây thường là các gia đình, nhóm bạn trẻ, dân văn phòng đi du lịch tập thể… nhìn chung những người thuê phòng tại đây thường là người có học thức, văn minh. Vì vậy loạt ảnh ở trên làm cho không ít người phải ngỡ ngàng.

Hiện những bức ảnh trên vẫn đang nhận được sự chú ý nhiệt tình của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất