Sao & Đời Sống

Nhóm BB&BG: 'Sau 6 năm, BB&BG chính thức ngưng hoạt động'

Nhã Phong
Chia sẻ

Theo chia sẻ với một kênh thông tin trước đó, BB Trần khẳng định nhóm sẽ không hoạt động cùng nhau nữa, anh sẽ tập trung thời gian phát triển kênh cá nhân. Vừa qua, các thành viên còn lại của BB&BG cũng đã có những chia sẻ của riêng mình.

Trước những chia sẻ của BB Trần trên trang cá nhân của anh, Saostar đã có những thông tin chính xác nhất về sự việc nhóm BB&BG ngừng hoạt động. Dù có rất nhiều lý do, song không có bất kỳ xung đột nào giữa các thành viên như đồn đoán của nhiều người.

Thật ra thì sau khi họp với nhau, nhóm đã ngưng hoạt động 1 thời gian để mỗi người tự xem lại định hướng của mình. Và BB Trần đã quyết định có hướng đi riêng để tập trung cho sự nghiệp của anh ấy, cũng như các thành viên khác đều có con đường riêng của mình, nên chúng tôi quyết định dừng lại khi mọi thứ vẫn còn tốt đẹp.” - Quỳnh Trân đại diện nhóm BB&BG trải lòng.

Hình ảnh thân thiết của các thành viên nhóm BB&BG trước đó.

Cô cũng nói thêm về nhóm, thực ra nhìn nhí nhố vậy thôi chứ nhóm đa số đều gần 30, cũng đã đến lúc phải tập trung nghiêm túc cho sự nghiệp và tương lai. Thời sinh viên thì còn thời gian tham gia đóng cho vui chứ bây giờ thì ai cũng bận đi làm để đảm bảo cho cuộc sống của mỗi người. Nhóm ngừng hoạt động cũng mang lại rất nhiều sự lắng đọng trong mỗi người, buồn thì nhiều hơn. Song, dù thế nào thì trong trái tim mỗi người sẽ luôn dành một góc để nhớ về những ngày tháng với những kỉ niệm đẹp.

Còn phía của BB Trần, anh sẽ vẫn hoạt động solo cùng với 2 kênh Youtube. Dù kênh cũ hay kênh mới đều là do anh xây dựng, nên bây giờ anh ấy sẽ quản lý cả 2. Thêm nữa, anh chàng cũng nhấn mạnh, BB&BG ngưng hoạt động nhưng sẽ không tan rã, bởi: “Nhóm lập ra không phải để làm video mà lập ra từ những người bạn, đi chơi cùng nhau… bây giờ vẫn chơi cùng nhau nên không gọi là tan rã được”.

6 năm không ngắn không dài nhưng BB&BG đã gắn liền với tuổi thanh xuân của rất nhiều người.

Những anh chàng của ngôi nhà chung BB&BG.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất