Sao & Đời Sống

Hội bạn 'Ninja' mặc đồ chống nắng tạo dáng giữa đồng tam gác mạch Hà Giang khiến ai nấy phải cười bò

Minh Trần
Chia sẻ

Không váy áo cầu kì, không tạo dáng công phu hay chọn góc máy thật chuẩn, chỉ cần bộ áo chống nắng với giá 100 ngàn cùng thêm một chút tự tin thả dáng, bạn đã có thể khuấy đảo được sự chú ý của cộng đồng mạng rồi.

Đã đi du lịch nhóm thì phải mất công chuẩn bị một chút, phải cho ra đời những shot ảnh checkin thật độc đáo, đặc biệt để sau này nhìn lại, chúng ta có thể nhớ rằng mình đã từng có khoảng thời gian vui vẻ thế nào bên bạn bè. Nhưng lầy lội tới mức hoá trang thành 'những ninja xa lộ' như nhóm bạn dưới đây thì lần đầu mới thấy.

Thế này đã đủ đặc biệt chưa?

Đi du lịch, người thì khoe quần áo đẹp, ngườ thì tạo dáng như ngôi sao thời trang trên từng tấm hình. Trong khi đó, nhóm bạn của Tom Trần lại ưu tiên mặc… bộ đồ chống nắng trong truyền thuyết để lên hình.

Thời trang chống nắng chỉ lộ 2 mắt, xem ai ngầu hơn ai nào

Được biết, đây là chuyến đi chơi tới Hà Giang bằng xe máy của nhóm bạn 5 người, trong đó có 4 người là thành viên của một band nhạc nhỏ tại Hà Nội. Tom Trần, người có công đưa bộ ảnh lầy lội này 'dậy sóng' trên mạng xã hội cho biết đây là cuộc đi chơi hiếm hoi của nhóm mà các thành viên ai cũng mong chờ. Để kỷ niệm thêm phần đáng nhớ, cả nhóm quyết định sẽ chụp ảnh checkin theo kiểu đặc biệt, không giống ai.

'Bạn nữ duy nhất của nhóm đã nhận trách nhiệm chuẩn bị đồ. Chạy ù ra chợ Ngã Tư Sở, bạn ấy mang về 5 bộ đồ chống nắng kèm theo khẩu trang đủ cho 5 người. Mọi người có thể nghĩ đây là ý tưởng kỳ quặc, chứ nhóm mình thích lắm. Đứa nào cũng có chút máu 'điên' trong người nên thế này vẫn chưa là gì' - Tom Trần chia sẻ.

Checkin giữa đồng hoa tam giác mạch theo phong cách ninja biến hình

Biệt đội 'ninja Lead' đã tới với Hà Giang rồi đây

'Tụi mình không phải phượt thủ, đi chơi với mong muốn vui là chính nên cứ chỗ nào có cảnh đẹp, cả nhóm lại dừng xe và 'biến hình'. Mất thêm 10k/người nữa để được chụp cùng hoa tam giác mạch, tự nhiên cũng có những tấm ảnh đáng nhớ. Đồ mặc lên che kín hết cả mặt mũi nhưng không sao, cả nhóm ai cũng vui. Chụp xong mấy tấm, tụi mình lại cởi ra và cất vào trong cặp vì bộ đồ này khiến việc điều khiển xe khó hơn bình thường' - Tom Trần cho biết.

Bộ ảnh biến hình thành 'ninja Lead' giữa đất trời Hà Giang của nhóm bạn đã nhận được hàng ngàn lượt phản hồi thích thú từ cư dân mạng . Không váy áo cầu kì, không tạo dáng công phu hay chọn góc máy thật chuẩn, chỉ cần bộ áo chống nắng với giá 100 ngàn cùng thêm một chút tự tin thả dáng, bạn cũng có thể tạo nên nét cá tính riêng cho hành trình của mình. Vừa vui, vừa chống nắng triệt để, tội gì mà không thử?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất