Sao & Đời Sống

Mang ảnh bố mẹ lên mạng nhờ chỉnh sửa, chàng trai 'hoảng hồn' khi nhận lại kết quả không thể ngờ

Quang Ngọc
Chia sẻ

Sự nhiệt tình chỉnh sửa ảnh của dân mạng đã mang lại kết quả ngoài sức tưởng tượng cho chàng trai trẻ.

Việc đưa ảnh lên mạng xã hội và nhờ chỉnh sửa dùm thường gắn liền với nhiều rủi ro bị troll, kết quả nhận lại thường chẳng mấy tốt đẹp. Tuy nhiên mới đây, một chàng trai đã vô cùng bất ngờ khi nhận được cái kết ngoài sức tưởng tượng cho bức ảnh của bố mẹ mà anh đã đăng tải lên trang cá nhân và nhờ dân mạng chỉnh sửa trước đó.

Bức ảnh gốc được chàng trai nhờ dân mạng chỉnh sửa

Theo đó, chàng trai này đã chụp lại bức ảnh kỷ niệm của bố mẹ được treo trong nhà và chia sẻ lên mạng, nhờ cộng đồng mạng xóa nếp nhân để giúp bố mẹ anh trẻ ra vài tuổi. Trong hình, bố mặc vest, mẹ mặc áo dài đã ngoài 50 nhưng vẫn nắm tay nhau tình cảm.

May mắn cho anh chàng, lần này đã gặp được dân mạng “có tâm” và nhiệt tình chỉnh sửa ảnh nên chẳng mấy chốc phiên bản trẻ trung của bố mẹ chàng trai đã được hoàn thành với kết quả không thể ngờ.

Có lẽ vì sợ xóa vài nếp nhăn chỉ giúp hai bác trẻ ra vài tuổi chẳng đáng kể nên “thánh photoshop” đã quyết định “trùng tu” lớn. Cụ thể, bố mẹ chàng trai được đổi màu tóc từ bạc thành đen, da dẻ mịn màng, trắng trẻo hồng hào và không còn quầng thâm, nếp nhăn trên gương mặt. Chân dung hai vợ chồng trong bức ảnh đã qua chỉnh sửa chẳng khác nào đôi tình nhân trẻ vừa xây dựng tổ ấm và đang trong thời kỳ mặn mà về nhan sắc.

Phiên bản trẻ trung của bố mẹ chàng trai sau khi qua tay “thánh photoshop”

Ngay lập tức, phiên bản trẻ trung của bố mẹ chàng trai đã nhận về nhiều sự tán dương, thích thú từ cộng đồng mạng. Không ít người còn bày tỏ lời khen cho “thánh photoshop” có tâm nhất “làng chỉnh ảnh”.

“Cười không ngậm được miệng. Không biết đang sửa bố mẹ hay anh chị nữa”.

“Nhìn như chụp ảnh dạm ngõ ấy nhỉ”.

“Nhìn ảnh này mới thấy, bố mẹ của cậu bạn cũng đẹp trai, xinh gái lắm chứ bộ”…, là những bình luận ngợi khen của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất