Sao & Đời Sống

Nhờ bạn mai mối, cô dâu 2000 lấy được chồng trẻ kèm thêm 13 cây vàng, 2 nhẫn kim cương và 1 tỷ tiền mặt làm sính lễ

Hà Thương
Chia sẻ

Từ Sài Gòn trở về quê ở một thời gian vì nhớ ba mẹ, cô dâu SN 2000 Minh Thư đã gặp được nửa kia của đời mình và quyết định lên xe hoa sau 2 tháng tìm hiểu. Ngày dặm hỏi, số sính lễ được nhà chồng tặng khiến mọi người choáng váng.

Thời gian gần đây, chúng ta không khỏi xuýt xoa trước vô vàn đám cưới bạc tỉ của nhiều cặp đôi trẻ ở Hưng Yên, Thái Nguyên, Cao Bằng… Và mới đây nhất, cô dâu sinh năm 2000 tại Kiên Giang lại khiến mọi người ‘mắt chữ A, mồm chữ O’ trước số sính lễ ‘khủng’ nhận được nhân ngày dặm hỏi.

Theo đó, ngoài trầu cau, bánh trái, hoa quả… thì số vàng vòng nhà trai gửi tặng cô dâu còn bao gồm: 13 cây vàng được thiết kế thành nhẫn, dây chuyền, vòng tay,… để đeo trên người, một cặp nhẫn, cặp bông tai đều là kim cương óng ánh. Đồng thời kèm thêm gần 1 tỷ đồng tiền mặt.

Clip Cô dâu nhận tiền sính lễ gần 1 tỷ đồng gây xôn xao

Hình ảnh cô dâu Minh Thư và người chồng của mình.

Cô dâu 2000 quyết định lên xe hoa sau 2 tháng tìm hiểu.

Ngay sau đó, thông tin về số sính lễ ‘khủng’ này đã khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Được biết, cô dâu gây xôn xao mạng xã hội có tên Minh Thư (SN 2000), còn chú rể SN 1998 đến từ Sóc Trăng. Cả hai đều là con một trong gia đình kinh doanh khá giả tại địa phương. Cặp đôi quen nhau qua mạng, sau khi cô bạn thân của Minh Thư đăng status 'Tìm bạn trai cho bạn thân’.

Số tiền mặt gần 1 tỷ đồng được bố mẹ chồng tặng cho đôi trẻ.

Vàng vòng cùng nhẫn kim cương.

Được biết gia đình cả hai đều kinh doanh khá giả tại địa phương.

Sau 2 tháng tìm hiểu, bố mẹ hai bên đều ủng hộ tình yêu của đôi trẻ nên rục rịch bàn chuyện cưới xin. Tuy nhiên, lúc ấy Minh Thư chỉ vừa tròn 18 tuổi nên vẫn mong được đi học để trải nghiệm cuộc sống xa nhà. Gia đình nhà trai tôn trọng quyết định của Minh Thư nên chỉ vừa tổ chức dặm hỏi.

“Mình là sinh viên của một trường đại học ở Sài Gòn. Tuy nhiên, chỉ sau một ngày, mình cảm thấy nhớ nhà, thương bố mẹ không nỡ xa mình nên quyết định khăn gói về quê. Về được một thời gian thì lên kế hoạch cưới chồng luôn. Tiền học phí vẫn còn ở trường.

Nhưng mình đang có ý định trở lại trường để tiếp tục công việc học tập”, Thư cho hay.

Cô dâu cũng mong muốn sau dặm hỏi sẽ quay lại học tập.

Cùng chúc mừng cho đôi vợ chồng trẻ.

Qua đó, cô gái 2000 còn tiết lộ, đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 20/4 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Thương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất