Sao & Đời Sống

Nhờ bạn gái chạy xe máy, chàng trai nhận cái kết đắng khi tất cả cùng xuống ruộng tắm bùn

Vương Phi
Chia sẻ

Đây có lẽ là bài học nhớ đời, cảnh tỉnh cho những chàng trai nào "đùn đẩy" nhiệm vụ lái xe cho bạn gái.

Thường mỗi khi hẹn hò, đi chơi, chàng trai sẽ là người đưa đón cô gái đi đến nơi, về tới chốn và tất nhiên, chính anh chàng sẽ là người phải cầm lái. Thế nhưng mới đây, một anh chàng đã tin tưởng, giao tay lái cho “gấu” và phải nhận ngay cái kết đắng.

Cụ thể, cách đây vài giờ, dân mạng xôn xao một số bức ảnh chụp cặp nam nữ cùng chiếc xe máy hiệu Honda lấm lem bùn đất. Theo bức ảnh chụp lại, cô gái là người ngồi phía trước nên dân mạng đồn đoán, chính cô bạn là người đã lao xe xuống ruộng.

Thanh niên nhờ gấu đèo đi du xuân và cái kết. Anh em đừng có dại mà để gấu đèo nữa nhé, không tin tưởng được đâu“, một fanpage đưa tin.

Khung cảnh bức ảnh cho thấy đôi bạn trẻ đang băng qua 1 cánh đồng. Có lẽ vì đường khó đi, tay lái không vững nên cô gái và bạn trai đã xảy ra tai nạn ngoài ý muốn. Một số bức ảnh chụp cho thấy cặp đôi tỏ ra rất ngượng ngùng, lúng túng. Cô gái còn mếu máo, trông rất tội nghiệp.

Ngay sau khi được chia sẻ, những bức ảnh này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Hầu hết mọi người đều phì cười vì biểu cảm của cặp đôi và mừng cho họ vì đã may mắn, không ai bị thương.

Cả 2 rất ngượng ngùng khi bị người dân chụp ảnh.

Dân mạng “soi” ra cô gái dù dính lem nhem bùn đất vẫn rất xinh đẹp.

Chàng trai nhận ngay kết đắng khi tin tưởng giao việc lái xe cho bạn gái.

Tuy nhiên, một số ý kiến cũng cho rằng, chị em lái xe nên cẩn thận hơn, nếu lượng sức không điều khiển được thì nên thẳng thắn chia sẻ với bạn trai.

Ngoài ra, một số ý kiến cũng trách móc chàng trai thiếu ga lăng khi đã để bạn gái phải cầm lái. Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện nhưng hững bức ảnh này vẫn đang được chia sẻ chóng mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất