Sao & Đời Sống

Nhìn trợ lý Bae Ji-won ôm trầm lấy Văn Đức, CĐV tiếc nuối vì phải chia tay 'cánh tay trái' đắc lực của thầy Park

Vũ Hà
Chia sẻ

Trước khi bước vào Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã có sự thay đổi khi trợ lý thể lực Bae Ji Won của HLV Park Hang Seo sẽ không góp mặt ở chiến dịch lần này. Điều này khiến CĐV vô cùng tiếc nuối.

Sáng ngày 18/12, VFF công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Điều bất ngờ là trong danh sách này không có sự góp mặt của trợ lý thể lực Bae Ji Won.

Theo chia sẻ của một thành viên của VFF, ông Bae đã hết hạn hợp đồng và đã chia tay các đội tuyển Việt Nam để trở về nghỉ ngơi cùng gia đình. Lý do ông Bae đưa ra quyết định này không được công bố.

Ngay sau đó, cư dân mạng tìm lại và chia sẻ clip trợ lý thể lực Bae Ji Won ôm cầu thủ trẻ Văn Đức đầy yêu thương như người cha với cậu con trai của mình trong cầu thang máy.

Không chỉ ôm, ông còn đang chỉ dạy và động viên Văn Đức điều gì đó. Văn Đức cũng tỏ ra rất nũng nịu và ôm ông Bae rất gần gũi. Điều này chứng minh tình cảm của ông Bae không chỉ là người thầy thể lực cho các cầu thủ mà họ thực sự gắn bó như người nhà sau một năm đồng hành cùng nhau.

Trợ lý Bae Ji Won ôm Văn Đức yêu thương như người cha với con trai của mình. Nguồn: Sport5.

Xem clip ai cũng thấy chút chạnh lòng và buồn bởi người được ví như cánh tay đắc lực của thầy Park đã góp công vào những thành tích của đội tuyển nay lại phải chia tay ông.

Ôi buồn quá, tại sao ông không ở lại Việt Nam?”

“Hai người họ tình cảm quá.Nhìn ánh mắt như cha con thật sự. Ông ấy cũng vuốt mà Văn Đức mà thấy thương ghê!”

“Sau này ai sẽ thay thế cánh tay này của thầy Park đây? Không biết sau này ai sẽ rời Việt Nam nữa. Nghĩ ngày thầy Park phải nói lời chia tay chắc tôi khóc hết nước mắt mất!”

Clip Trợ lý Bae Ji-won ôm Văn Đức đầy yêu thương khiến người hâm mộ tiếc nuối khi phải chia tay ông

Trước đó, ông Bae Ji Won gia nhập đội ngũ trợ lý của các đội tuyển Việt Nam vào đầu tháng 12/2017, trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Nếu ông Lee Young Jin là cánh tay phải, ông Bae Ji Won sẽ là “cánh tay trái” đắc lực của HLV Park Hang Seo với nhiệm vụ giúp các tuyển thủ Việt Nam hoàn thiện về thể trạng để thi đấu tốt nhất.

Ban đầu, VFF chỉ ký hợp đồng 2 tháng với trợ lý Bae Ji Won. Nhưng rồi, những thành công của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á đã cho thấy sự cải thiện về nền tảng thể lực của tuyển thủ dưới sự huấn luyện của HLV người Hàn Quốc. Vì thế, VFF đã quyết định gia hạn hợp đồng với vị trợ lý này đến hết năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất