Sao & Đời Sống

Nhìn tấm thiệp cưới, người hâm mộ bái phục độ lầy lội của Vlogger Huy Cung và cô vợ hotgirl

Vũ Hà
Chia sẻ

Ảnh cưới cùng thiệp mời được Huy Cung chia sẻ trên trang cá nhân khiến fan hâm mộ thích thú cũng như bái phục độ lầy của cặp đôi này.

Vlogger Huy Cung và vợ - hot girl Linh My - sẽ lên xe hoa vào sáng 8/12. Sau đó một ngày (9/12), cả hai sẽ tổ chức lễ thành hôn tại một khách sạn sang trọng nằm trên đường Tây Sơn, Hà Nội.

Những ngày này, chàng vlogger sinh năm 1995 đang tất bật viết thiệp và gửi đến bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Thiệp cưới của cặp đôi trẻ được thiết kế dưới dạng một vé mời tham dự buổi công chiếu vlog đặc biệt mà trong đó, Huy Cung đóng vai chồng còn Linh My đóng vai vợ.

Ảnh cưới của cặp đôi được in ngoài bìa thiệp cưới

Tấm thiệp được thiết kế dưới dạng một vé mời tham dự buổi công chiếu vlog đặc biệt.

Huy Cung vẫn không thế giấu được sự hài hước của mình khi thêm dòng nhắn trong thiệp hồng: “Sự hiện diện của các anh em, bạn bè là bớt thêm nỗi lo ế cỗ cho toàn thể ê kíp. Vui lòng đi đầy đủ. Chồng em có cuốn 'sổ tay thù vặt'. Mong tình cảm bền lâu”.

Vẫn biết, chàng blogger Huy Cung thường ngày là cây hài và siêu lầy nhưng không ai ngờ rằng đám cưới cũng là dịp thể anh chàng thể hiện cá tính, thậm chí, cô vợ cũng rất hợp chồng. Bởi thế, không ít fan hâm mộ tỏ ra ngưỡng mộ Huy Cung vì không những lấy được vợ xinh mà còn hiểu ý chồng.

Bên cạnh đó, chàng trai 9x cũng nhá hàng ảnh cưới siêu đẹp của mình. Phong cách hai người lựa chọn rất trẻ trung, năng động.

Cặp đôi nhí nhảnh tạo dáng

Hậu trường buổi chụp hình

Dù là ảnh hậu trường nhưng nhan sắc của vợ Huy Cung vẫn tỏa sáng

Được biết, hiện tại cặp đôi đang gấp rút gửi thiệp hồng đến khách mời: “Mới mời được 1 nửa mà hết buổi tối. Đuối quá, mai em gửi thiệp nốt ạ. Các bạn chờ em và chuẩn bị đi đóng họ nha”.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất