Sao & Đời Sống

Khoe ảnh ông xã chơi đùa với con gái, Shark Linh khiến dân mạng trầm trồ khi hào phóng tặng chồng danh xưng mới

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Shark Linh khiến dân tình trầm trồ khi hạnh phúc khoe khoảnh khắc chồng đang chơi với con gái. Có thể thấy, từ ánh mắt, nụ cười, ông xã cô đều rất nhẹ nhàng, mềm mại không thua kém gì "nữ cá mập".

Shark Linh - nữ “cá mập” trong Thương vụ bạc tỷ vừa qua đã hạ sinh cô con gái thứ 2 ở tuổi 42 trong sự chúc mừng của tất cả người hâm mộ. Sau khi sinh, thay vì giấu kín mặt như bé đầu lòng, lần này cô thoải mái khoe hình ảnh cận mặt của “baby shark”. Trong đó, em bé Celina mới chào đời vô cùng xinh xắn, đáng yêu làm “đốn tim” dân mạng.

Cô bé có khuôn mặt rất đáng yêu, kháu khỉnh và được cư dân mạng ngợi khen hết lời.

Mới đây, Shark Linh lại tiếp tục khiến dân tình trầm trồ khi khoe khoảnh khắc chồng đang chơi với con gái. Bên cạnh đó, chị còn gọi anh với tên gọi yêu thương là “Daddy số 1”. Có thể thấy, từ ánh mắt, nụ cười cho đến cử chỉ, chồng Shark Linh đều rất nhẹ nhàng, âu yếm không thua gì “nữ cá mập”. Bức ảnh quả thật khiến người xem phải “tan chảy” vì quá dễ thương.

Khoảnh khắc ngọt ngào của chồng Shark Linh với con gái Celina.

Trước đó, trong dịp Giáng sinh, Shark Linh cũng đã “chiêu đãi” dân tình bằng bức ảnh cả gia đình bên cây thông Noel. Trong khi nữ “cá mập” gây chú ý nhờ khuôn mặt và thân hình thon gọn sau sinh thì Celina lại chiếm trọn spotlight với tư thế nằm ngủ ngon lành trong vòng tay mẹ.

Được biết, Shark Linh đã sớm quay trở lại làm việc sau thời gian nghỉ sinh.

Bên cạnh đó, nhiều người đã “tinh ý” nhận ra rằng Shark Linh khá thỏa mái trong việc khoe với mọi người dung nhan của con gái thứ hai. Điều này hoàn toàn ngược lại với cô chị khi trong hầu hết các bức ảnh trước đó đều chỉ chụp nghiêng hoặc từ phía sau. Chính bởi sự cởi mở này mà Celina lại càng “đốn tim” người hâm mộ nhiều hơn.

Shark Linh hầu như không chia sẻ ảnh cận mặt của con gái đầu

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất