Sao & Đời Sống

Nhìn lại khoảnh khắc đẹp cùng loạt câu nói ngôn tình của cặp đôi LGBT Đức Hiền - Sơn Tùng

Quang Ngọc
Chia sẻ

Trước khi đột ngột qua đời, chàng bác sĩ thú y Đức Hiền từng có mối tình đẹp và mặn nồng với bạn trai Sơn Tùng. Tình yêu của cặp đôi được nhiều người ủng hộ.

Sáng 24/9, trên trang cá nhân, hotboy Sơn Tùng bất ngờ đăng tải thông tin về sự ra đi đột ngột của bác sĩ thú y Đức Hiền. Ngay lập tức, đông đảo dân mạng là người hâm mộ, yêu mến cặp đôi LGBT Đức Hiền - Sơn Tùng vô cùng bàng hoàng, bày tỏ sự đau buồn và chia sẻ nỗi mất mát với Sơn Tùng.

Sơn Tùng đau xót khi bạn trai Đức Hiền qua đời đột ngột

“Anh mệt rồi, ngủ ngon nghen. Sai đúng gì thì như anh nói, em đã mang lại cho anh khoảng thời gian hạnh phúc nhất. Anh có hứa với em là anh sẽ cố để làm chỗ dựa cho em, anh sẽ làm để mua nhà rồi 2 đứa mình ở. Chắc tại em bắt anh làm nhiều quá nên anh trốn em luôn hả. Như nguyện vọng của anh, gia đình đưa anh vô chùa, cũng gần, em chạy qua chạy lại thăm anh cũng tiện.Em sai rồi anh ơi. Em sẽ làm, sẽ mua nhà, nhà có mẹ có em, rồi em rước anh về. Anh nghen. Như anh nói, em sẽ mạnh mẽ, mạnh mẽ luôn phần của anh. Em sẽ yêu thương bản thân, sẽ sống tốt”, dòng trạng thái đầy xúc động mà Sơn Tùng viết cho Đức Hiền như một lời nhắn nhủ đến người yêu vừa ra đi đột ngột.

Đức Hiền là bác sĩ thú y, anh được khán giả biết đến khi xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai, tập 8.

Đức Hiền năm nay 38 tuổi và đã công tác trong ngành thú y được hơn 10 năm. Anh được khán giả chú ý và yêu thích khi xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai tập 8. Khi đó, Đức Hiền cùng bạn trai là Sơn Tùng đã mang đến cho khán giả sự bất ngờ xen lẫn xúc động vì màn “come out” thế kỉ. Chàng bác sĩ thú y cho biết gia đình không phản đối giới tính của anh và bản thân anh tin rằng chỉ cần mình sống chân thành, có trách nhiệm với gia đình, không cần thể hiện thái quá về giới tính của mình nhưng cũng không có gì phải xấu hổ.

Chuyện tình cảm của Đức Hiền và Sơn Tùng được đông đảo khản giả ủng hộ, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho họ. Tuy nhiên, vào cuối tháng 8 vừa qua, Sơn Tùng bất ngờ cho biết cả hai đã chia tay nhau. Dù tiếc nuối trước quyết định của Sơn Tùng lẫn Đức Hiền nhưng công chúng tỏ ra tôn trọng và vẫn dõi theo cặp đôi này.

Sơn Tùng đau xót khi bạn trai Đức Hiền qua đời đột ngột

Những khoảnh khắc ngọt ngào mà Đức Hiền và Sơn Tùng từng có với nhau.

Trước đó, Sơn Tùng và Đức Hiền đã trải qua hơn 500 ngày gắn bó bên nhau. Cả hai cùng đi du lịch, tận hưởng những khoảnh khắc thanh xuân đầy ý nghĩa. Theo dõi trên trang cá nhân của Sơn Tùng, không ít dân mạng vô cùng xúc động khi xem lại các câu nói ngôn tình và hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi LGBT đáng yêu.

Những dòng status ngôn tình của Sơn Tùng dành cho Đức Hiền khiến nhiều người rơi lệ khi đọc lại và thương xót cho cặp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất