Sao & Đời Sống

Nhìn lại chặng đường yêu nhau 3 năm đầy ngọt ngào của Puka và Diệp Tiên

Hạ Vũ
Chia sẻ

 Cùng nhìn lại những cột mốc tình yêu, khoảnh khắc đáng nhớ của Puka và Diệp Tiên trong suốt 3 năm yêu nhau trước khi cả hai quyết định "đường ai nấy đi", để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả.

Trước khi quyết định “đường ai nấy đi” cách đây 4 tháng, nữ diễn viên Puka và đạo diễn Diệp Tiên đã có khoảng thời gian gắn bó suốt 3 năm đầu ngọt ngào khiến khán giả không khỏi tiếc nuối cho mối tình đẹp của họ.

Bén duyên từ chương trình Cười xuyên Việt 2016, theo lời kể của đạo diễn Diệp Tiên, lần đó anh đi làm chương trình còn Puka lên chơi, ngay khi gặp mặt Puka đã chào anh bằng câu nói khá kém duyên: “Ủa anh có phải là con của bác Diệp Lang không, sao ba anh cao mà anh lùn dữ vậy?”. Vậy mà cũng nhờ đó, hai người bắt đầu chú ý nhau và nảy sinh tình cảm. Quá trình làm việc với nhau 3 tháng đã khiến Diệp Tiên và Puka cảm mến nhau.

Chính đạo diễn đã thừa nhận Puka là người con gái khiến anh muốn cưới làm vợ, vì cô là người làm cho anh sống có trách nhiệm hơn. Nam đạo diễn từng chia sẻ: “Lúc trước tôi yêu theo cảm xúc thôi chứ không phải đặt tình yêu của mình cho người đó. Nhưng mà khi tôi quen với Puka rồi thì sẽ tính đến chuyện tương lai sau này. Tôi nghĩ là mình đã gặp đúng người rồi mình phải ngưng lại”.

Vào 4/2018, khi cả 2 cùng tham gia Phiên tòa tình yêu, Diệp Tiên đã khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ bởi tình cảm anh dành cho Puka, chính “hotgirl làng hài” cũng đã không kìm nổi nước mắt khi nghe Diệp Tiên chia sẻ lý do ngày hôm nay anh “đi kiện” là để mọi người biết người vợ sắp cưới lo lắng, quan tâm cho anh thế nào. “Anh muốn em thắng, bởi em làm cho anh thay đổi rất nhiều”.

Trong thời gian quan nhau, nam đạo diễn trẻ cũng nổi tiếng về độ cưng chiều bạn gái, thậm chí anh làm ra bao nhiều tiền cũng đều đưa bạn gái giữ hết mặc dù tiền ai nấy xài. Puka cũng từng chia sẻ cô chưa gặp được người đàn ông nào mà lại chiều chuộng bạn gái như Diệp Tiên trước đây. “Anh ấy có thể vui vẻ ngồi chờ tôi trang điểm, sửa soạn quần áo mỗi khi đi chơi cùng mà không có chút thái độ khó chịu”, nữ diễn viên chia sẻ.

Puka còn rất được lòng bố mẹ Diệp Tiên - vợ chồng NSND Diệp Lang. Gia đình 2 bên cũng luôn giành tình cảm tốt đẹp cho cả Puka và Diệp Tiên, đồng thời rất mong mỏi hai người sớm về chung một nhà.

Cặp đôi luôn khiến công chúng vô cùng ngượng mộ bởi tình cảm ngọt ngào, chân thành mà cả hai dành cho nhau. Từ khi công khai tình cảm, họ luôn gắn chặt với nhau tại các sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ hết sức ngọt ngào khiến ai cũng phải ganh tị.

Giữa năm 2018, cả hai cùng nhau xuất hiện trên chương trình Trí lực sánh đôi, khi được MC Quyền Linh hỏi: “Hai bạn đã ăn chung rồi, mà chưa ở chung. Vậy tính khi nào sẽ về ở chung nè?”. Chàng đạo diễn trẻ trả lời không chút do dự: “Cuối năm anh”. Câu trả lời này khiến cho khán giả hết sức bất ngờ và dự đoán cái kết đẹp bằng một đám cưới sẽ không còn xa.

Chỉ mới vào dịp cuối năm ngoái, Diệp Tiên còn âm thầm tạo bất ngờ cho bạn gái khi xuất hiện trong tiệc sinh nhật của nữ diên viên. “Anh bạn Mập” cùng fan đã chuẩn bị chiếc bánh kem hình công chúa màu hồng để chúc mừng bạn gái khiến Puka liên tục rơi nước mắt và cho biết đây sẽ là sinh nhật đáng nhớ của mình.

Thông tin cả hai “đường ai nấy đi” sau 3 năm chung sống khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của hai người. Nói về lý do chia tay, Diệp Tiên cho biết anh và Puka có sự khác biệt lớn về tính cách, không thể hòa hợp sau thời gian tìm hiểu nên quyết định chia tay là lựa chọn tốt nhất cho cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Vũ

Tin mới nhất