Sao & Đời Sống

Nhìn lại chặng đường nổi tiếng của Long Hoàng: Lùm xùm tình ái với Linh Ka, là thành viên 'ít bị ghét nhất nhóm hot teen'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Nhìn lại quá trình nổi tiếng của Long Hoàng, người ta cũng giật mình nhận ra - thay vì gây ấn tượng bởi giọng hát hoặc khả năng vũ đạo - thì Long Hoàng lại được biết đến nhiều hơn với danh xưng 'bạn trai tin đồn của Linh Ka'. 

Long Hoàng (tên thật là Tạ Hoàng Long, SN 2003) là một gương mặt hotteen Hà thành khá nổi. Mọi chuyện sẽ không có gì đặc biệt nếu mới đây, ”râm ran” thông tin rằng Long Hoàng trúng tuyển làm thực tập sinh của SM Entertainment khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ và xôn xao bàn tán. Bởi lẽ, ai cũng biết SM là một đế chế lớn, là 1 trong 3 công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc.

Thế nhưng, sau khi thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, Long Hoàng lại đột ngột đăng tải status khó hiểu khiến dư luận lại càng thêm hoang mang. Theo đó, cậu bạn cho biết: Hiện tại mọi thứ chưa rõ ràng! Làm ơn đừng làm phiền mình! Xin cám ơn! Ngay sau status ngắn ấy, nhiều cư dân mạng cũng đồng thời đặt ra câu hỏi trước thông tin trúng tuyển vào SM của hot teen.

Liệu thông tin Long Hoàng trúng tuyển SM là thật?

Status mới nhất của Long Hoàng.

Lúc này, con đường nghệ thuật của Long Hoàng bỗng dưng được quan tâm. Ngoài ngoại hình cuốn hút như hot boy, chàng trai 10x này còn cực kì đa tài khi sở hữu bảng thành tích cực khủng như từng tham gia sitcom phim truyền hình Gia đình là số 1 & Hai trái tim vàng, làm mẫu ảnh chụp lookbook, đồng thời còn từng đoạt Giải đồng võ Taekwondo cấp thành phố.

Sau đó, Long Hoàng theo học ngành Thanh nhạc chuyên nghiệp tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Ngoài các sản phẩm cover kết hợp với Linh Ka thì Long Hoàng còn cho ra đời một ca khúc riêng mang tên “Chẳng thế giữ lại em”. Cậu bạn cũng có dịp thử sức lĩnh vực diễn xuất bằng 2 vai diễn nhỏ trong phim “Gia đình là số 1” và “Hai trái tim vàng”.

Với khả năng của bản thân, Long Hoàng hoàn toàn có thể phát triển độc lập ngay từ đầu. Nhưng anh chàng lại chọn cách trở thành một thành viên của nhóm hot teen gồm Linh Ka, Long Bi, Chi Bé, từ đó tạo bộ tứ khiến dư luận dậy sóng bởi cách đi lên không giống ai là… hát nhép.

Nhìn lại quá trình nổi tiếng của Long Hoàng, người ta cũng giật mình nhận ra - thay vì gây ấn tượng bởi giọng hát hoặc khả năng vũ đạo - thì Long Hoàng lại được biết đến nhiều hơn với danh xưng 'bạn trai tin đồn của Linh Ka'. Quá trình ”cặp” với Linh Ka, có thể nói, cặp đôi này đã gây ra một số ồn ào, khiến khán giả mất thiện cảm như lộ ảnh hôn nhau trong phòng trọ, nghi án cùng nhau vào nhà nghỉ…

Sau những ồn ào với Linh Ka và nhóm hot teen, năm 2018, Long Hoàng xác nhận mình đã chính thức rời nhóm.

“Mình có duyên và khá may mắn khi được lựa chọn là một thành viên của nhóm hot teen. Quãng thời gian hoạt động cùng các bạn mình đã học hỏi được rất nhiều kiến thức bổ ích, quan trọng là có thêm một nhóm bạn chung đam mê. Ban đầu, mình hát nhép chỉ là ngẫu hứng chứ không nghĩ sẽ có nhiều bạn yêu thích đến vậy. Quyết định rời nhóm hoạt động độc lập với mình ban đầu cũng rất khó khăn”, Long Hoàng chia sẻ.

Ở tuổi bắt đầu nhận thức rõ ràng về cuộc sống xung quanh và mơ ước của bản thân, hot boy gốc Hà Thành vẽ ra cho mình rất nhiều con đường nhưng đa phần là theo nghệ thuật. Hàng ngày trôi qua, ngoài chăm chỉ luyện thi, Long vẫn dành thời gian tập luyện để nhanh chóng đạt được mục tiêu đã đề ra.

“Mình mong tương lai sẽ trở thành một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc và DJ chuyên nghiệp. Không ai đánh thuế ước mơ nên cứ thích là mình sẽ cố gắng tập luyện để đạt được trong thời gian ngắn nhất có thể. Mình sống với đam mê cũng như các bạn vui chơi nên mình dành nhiều thời gian tích lũy kinh nghiệm. Mình vẫn sống và vui chơi những trò đúng với lứa tuổi nên chắc không lo bị khuyết thiếu tuổi thơ”, hot boy Hà Thành từng chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất