Sao & Đời Sống

Nhìn cô gái này đi, đừng lầm tưởng là con lai nữa 2K Hà thành 'chính hiệu' đấy!

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sở hữu vẻ đẹp của một “bông hồng lai”, nữ sinh Hà thành luôn “mang tiếng” là con lai ngay từ nhỏ dù ba mẹ 100% thuần Việt.

Vài ngày nay, mạng xã hội Việt xôn xao vì hình ảnh một cô gái xinh đẹp hết nấc được đăng tải trên các diễn đàn dành cho giới trẻ. Cô gái này gây chú ý với ngoại hình “bông hồng lai” và câu chuyện luôn luôn bị hiểu lầm là con lai của mình.

Nữ chính trong những khoảnh khắc ấn tượng này là Nguyễn Hằng (sinh năm 2000), hiện đang sinh sống tại Hà Nội, cô bạn này vừa là tân nữ viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Ở độ tuổi 18, Nguyễn Hằng không sở hữu nét đẹp tròn trịa như vẻ đẹp Á đông nhiều người vẫn ao ước mà thay vào đó là sống mũi cao, khuôn miệng xinh xắn, đôi mắt sâu và to rất “lạ”.

Hình ảnh của nữ sinh này khiến người đối diện người ngay đến cô bé con lai ngoại quốc xinh đẹp, đáng yêu.

Cô bạn này tiết lộ không phải bây giờ mà ngay từ khi còn bé đã bị nhầm tưởng là con lai vì ngoại hình “rất Tây” của mình.

Cô bạn chia sẻ ban đầu khi Hằng thấy rất bất ngờ vì dù sao bé cũng không quan tâm đến vẻ ngoài, chẳng nhận ra mình có giống con lai hay không. Lớn lên cô bạn này lại hết ngạc nhiên vì nhiều người hỏi quá.

Chính vẻ bề ngoài ấn tượng này cộng thêm sự tự tin đã giúp Hằng “bén duyên” với công việc chụp lookbook, chụp mẫu cách đây 2 năm. Sau đó, cô nàng cũng đã trải nghiệm việc tham gia đóng phim ngắn và quảng cáo.

Sau khi hình ảnh của nữ sinh này gây “sốt” trên mạng xã hội, nhiều người ưu ái ví vẻ đẹp của Hằng với nữ diễn viên Trung Quốc Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, cô bạn này vẫn giữ thái độ khiêm tốn cho rằng mình chưa đạt được đến đẳng cấp đó.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

tag-icon
Tin mới nhất