Sao & Đời Sống

Nhìn cảnh tượng fan cày view ‘Chạy ngay đi’ cho Sếp mà xem: Đúng là ‘không phải dạng vừa đâu’

Nguyệt
Chia sẻ

Sau chưa đầy một ngày ra mắt, MV "Chạy Ngay Đi" của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc hơn 15 triệu lượt xem. Phía sau con số khủng này còn có những Sky ngày đêm tăng view cho thần tượng.

Sau gần 1 ngày ra mắt, từ thời điểm 0h ngày 12/5 cho đến gần hết ngày hôm nay, sức nóng của “Chạy ngay đi” đã phủ kín các trang mạng xã hội, trang tin.

Sơn Tùng M-TP và sản phẩm comeback sau hơn 1 năm ròng rã mang tên “Chạy ngay đi” của chàng ca sĩ Thái Bình đã được Sky đón nhận rộn ràng hơn bao giờ hết. Để qua, dường như tất cả Sky cho đến cư dân mạng đều thức đêm chờ đón hit mới này.

Sức hot của sản phẩm này khiến một câu nói bỗng trở nên đúng lạ kì: Quan trọng không phải là thần thái, quan trọng cũng chẳng phải “important”, quan trọng là ngày đêm cày view cho Sơn Tùng để phá kỷ lục mà thôi!

Anh em nhà Sky gần 24h qua đã đồng lòng kêu gọi nhau rằng, khi mà idol muốn lên Top thì chẳng ngần ngại gì.

Clip cư dân mạng đồng lòng cày view cho MV mới của Sơn Tùng.

Cày view dưới mọi hình thức cho MV mới ra của Sơn Tùng là cách mà các Sky làm để ủng hộ thần tượng của mình cùng “Chạy ngay đi”. Nhớ hồi “Nơi này có anh” mới ra mắt, người ta đã chứng kiến Sky cày view có quy mô và với “Chạy ngay đi” thì tốc độ lên view của MV còn tăng thêm một cấp độ mới.

Huy động mọi nguồn lực, chuẩn bị nhiều nhất có thể các thiết bị công nghệ có thể xem được video trên Youtube từ laptop, máy tính, điện thoại, tablet… như clip trên ghi lại, các Sky đã một lần nữa chứng minh được rằng “sức mạnh bầu trời” là có thật.

Khi mà idol muốn lên Top thì ngần ngại gì chứ. Ảnh: Tracy Trang.

Sky đồng lòng kêu gọi nhau đưa “Chạy ngay đi” lên con số khủng hơn nữa. Ảnh: Ngô Quang Trường.

Bằng sự đồng sức đồng lòng, chỉ sau 10 tiếng đồng hồ kể từ khi lên sóng, MV “Chạy Ngay Đi” của Sơn Tùng M-TP lọt Top 10 video được xem nhiều nhất thế giới và sau 22 tiếng, lượng view đã cán mốc hơn 16 triệu lượt.

Sơn Tùng từ giờ cứ việc chăm ra MV còn cày view đã có Sky lo!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt

Tin mới nhất