Nhiều tour du lịch giảm giá mạnh dịp lễ Quốc khánh 2/9

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Do kì nghỉ lễ 2/9 năm nay kéo dài 3 ngày nên nhiều tour du lịch được các công ty, đơn vị lữ hành thiết kế với hàng loạt ưu đãi, giảm giá nhằm thu hút khách hàng.

Hiện nay, nhu cầu du lịch trong và ngoài nước của người dân ngày một tăng cao, nhất là vào các dịp lễ tết. Dù chưa vào dịp cao điểm nhất của việc đặt tour dịp lễ 2/9 năm nay nhưng theo các công ty lữ hành, số lượng khách đặt tour đã tăng so với năm trước khoảng 5-15%.

Nắm bắt được nhu cầu đó, đồng thời để thu hút thêm các đối tượng khách hàng, nhiều công ty, đơn vị lữ hành đã thiết kế các tour du lịch với nhiều ưu đãi và giá cả hấp dẫn.

Các công ty, đơn vị lữ hành có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho dịp Quốc khánh năm nay.

Cụ thể, trong dịp Quốc khánh năm nay, có khá nhiều đơn vị lữ hành tung ra các gói ưu đãi hấp dẫn, nhất là đối với những tour ngắn ngày trong nước. Theo đó, với những gói tour 3 ngày 2 đêm, 4 ngày 3 đêm và 5 ngày trở lên khởi hành từ ngày 1/9, các công ty du lịch sẽ có ưu đãi giảm giá và bán đúng theo giá niêm yết đã thông báo. Ngoài ra, với những đoàn khách trên 10 người còn có các chương trình tặng quà tri ân khách hàng.

Đặc biệt là việc mở bán các chùm tour dịp lễ 2/9 tại một số đơn vị lữ hành còn được giảm từ 10-20% tại các địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước, nhất là đối với những điểm đến tại Singapore và Thái Lan.

Hầu hết các đơn vị lữ hành đều tập trung vào các tour ngắn ngày.

Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay diễn ra khi các gia đình vừa kết thúc kỳ nghỉ hè, trong khi đó học sinh lại chuẩn bị khai giảng năm học mới nên các đơn vị lữ hành tập trung xây dựng những tour ngắn ngày. Ngoài ra, có nhiều tour giảm tới 1,5 triệu đồng cho nhóm du khách hoặc miễn phí 1 lượt xe di chuyển sân bay cho nhóm gia đình 3 thế hệ.

Bên cạnh đó, một vài đơn vị lữ hành còn áp dụng chính sách ưu đãi đối với các chuyến bay bằng hãng hàng không Vietnam Airlines như du khách sẽ được tăng số cân theo kiện hành lý xách tay và hành lý gửi để gia tăng quyền lợi cho khách hàng.

Các tour quốc tế cũng được thiết kế với rất nhiều ưu đãi.

Đối với các tour quốc tế, nhiều công ty, đơn vị lữ hành bao trọn gói và đảm bảo không phát sinh thêm chi phí trong dịp lễ 2/9 này. Theo đó, các dịch vụ bao gồm visa, chi phí phòng ghép, giặt ủi,.. sẽ đều được tính vào gói tour.

Cũng theo các công ty lữ hành, trong dịp này, những tour nước ngoài chủ yếu tập trung vào một số nước Đông Nam Á vốn dễ dàng về nhập cảnh và có thời gian di chuyển ngắn như: Thái Lan, Malaysia, Singapore…

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất