Sao & Đời Sống

Nhiệt tình nhưng kém hiểu biết, vợ khiến chồng 'điếng người' khi mở toang cửa ô tô cọ rửa xà phòng lên vô lăng và cần số

Đinh Anh
Chia sẻ

Do không hiểu biết về hệ thống máy móc trên ô tô nên người vợ này đã thản nhiên chà xà phòng khắp vô lăng, cần số và mọi ngóc ngách bên trong chiếc xe.

Mới đây, câu chuyện người vợ “sạch sẽ” nhất năm được một anh chồng chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người phải “vừa bật cười vừa chảy nước mắt”. Cụ thể câu chuyện là sau khi được chồng dặn rửa ô tô cho chuyến đi chơi cô vợ đã “dạ vâng” và nhanh chóng thực hiện. Tuy nhiên, kết quả được cô chia sẻ với chồng lại vô cùng bất ngờ.

Anh chồng được phen “điếng” người sau khi nhận được loạt ảnh lau chùi kì cọ của vợ lên chiếc ô tô. Do không hiểu biết về hệ thống máy móc trên ô tô nên người vợ này đã thản nhiên chà xà phòng khắp vô lăng, cần số và mọi ngóc ngách bên trong. Chắc có lẽ, chị vợ nghĩ dọn rửa ô tô cũng như việc dọn nhà nên mới hành động như vậy.

Chắc có lẽ sau sự việc này, anh chồng sẽ phải tốn kha khá tiền để bảo hành và sửa chữa lại chiếc xe thân yêu của mình.

Sau khi câu chuyện được đăng tải trên một hội nhóm nổi tiếng mạng xã hội, rất nhiều “đấng mày râu” đã nhảy vào và chia sẻ với nỗi buồn “nào ai thấu” của anh chồng.

“Liệu đây có được xem nhẹ như kiểu “không biết là không có tội không nhỉ?”.

“Lần sau bác đừng để vợ rửa xe nữa nhé! Ra ngoài hàng cho chắc ăn!”.

Hiện câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý theo dõi rất lớn từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất