Sao & Đời Sống

Trầm trồ xem cậu bé nhảy dẻo quẹo như vũ công chuyên nghiệp khi bị cô giáo phạt nhảy trước lớp

Hà Anh
Chia sẻ

Tưởng đâu hình phạt nhảy trước lớp sẽ làm khó cậu, ai ngờ đây lại là cơ hội để cậu bạn thể hiện khả năng nhảy điêu luyện không khác gì vũ công chuyên nghiệp.

Thời đi học chắc chắn ai cũng từng một lần trong đời phải trải qua những hình phạt. Và dù với bất kỳ lý do gì thì lũ học trò “nhất quỷ nhì ma” chắc chắn cũng luôn nghĩ ra những cách giải quyết vô cùng bá đạo, không thể nhịn được cười. Thậm chí có những hình phạt còn vô tình khiến các bạn học sinh khám phá ra tài năng của bản thân, thể hiện những tài lẻ đó trước mọi người.

Mới đây một đoạn clip ghi lại hình ảnh một cậu bé nhảy trên nền nhạc Baby Shark khiến dân mạng hết lời khen ngợi. Dân mạng nhìn qua còn tưởng cậu chàng đang biểu diễn trong một chương trình văn nghệ của lớp nên mới chuẩn bị kỹ càng và tự tin như vậy. Nào ngờ đây hóa ra là một hình phạt của giáo viên dành cho cậu. Những tưởng hình phạt sẽ làm cậu lúng túng, ai ngờ lại biến thành cơ hội để cậu thể hiện tài năng trước bạn bè của mình.

Clip điệu nhảy như vũ công chuyên nghiệp của cậu học trò

Các điệu nhảy nổi tiếng như Blocboy, Backpack kid, thậm chí cả “quạt chả” Vinahey… đều được cậu bạn vận dụng “ngon ơ”. Vừa nhảy cậu bạn còn vừa giơ tay tạo thành hình trái tim và gửi lời yêu thương tới cô giáo: “Em yêu cô bằng này bằng này nè” khiến ai nấy đều không khỏi bật cười vì quá sức đáng yêu.

Có thông tin cho rằng cậu học trò trong clip hiện đang học tại Trường THCS Phong Phú (TP.HCM). Trước sự thể hiện tự tin và những hành động đáng yêu của cậu bé, các bạn trong lớp học đã nhiệt liệt vỗ tay và hưởng ứng nhiệt tình.

Đoạn clip cũng nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng:

Bạn Ngọc Loan bình luận: “Từ một hình phạt ai ngờ lại phát hiện ra vũ công tài năng trong tương lai”.

Bạn Như Hoa thêm vào: “Thế này chắc giáo viên cũng chẳng muốn phạt thêm gì nữa. Khéo còn cho 10 điểm rồi về chỗ”.

Bạn Quỳnh Anh cũng hào hứng: “Giáo viên lần sau chắc sẽ phạt cậu chàng nhiều hơn nữa. Để cả lớp lại có thêm tiết mục nhảy đã mắt” 

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất